ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2562

ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2562

พยากรณ์วันศุกร์ที่ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2562 ขึ้น 5 ค่ำ เดือน 7

วันนี้จันทร์เสวยราชาฤกษ์จนถึงเวลา 20.42 น. เป็นฤกษ์เหมาะแก่การติดต่อผู้ใหญ่ ข้าราชการชั้นสูง ผู้นำในองค์กรต่างๆ วันนี้ห้ามนำยานพาหนะใหม่ออกจากอู่ ทิศตะวันตกเฉียงเหนือเป็นกาลกิณี สิ่งที่มาจากทางนั้นจะทำความยุ่งใจให้ เงินทองหาได้มากทางทิศใต้ ผู้ใหญ่ทางตะวันตกสนับสนุน คนเกิดวันอาทิตย์ห้ามจัดงานมงคลวันนี้ เพราะวันศุกร์เป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันอาทิตย์

เกิดวันอาทิตย์

ในเรื่องการงานนั้นเรื่อยๆ ไปเป็นดี ไม่ต้องไปดิ้นรนอะไรมากไม่งั้นจะหาเหาใส่หัว หาเรื่องใส่ตัว เนื่องด้วยไม่ค่อยรู้จิตใจใครจนทำให้ไปกัดคนอื่นโดยไม่รู้ตัว ก่อปัญหาต่อเนื่องนุงนังมาอีก ไม่ควรเริ่มอะไรใหม่ๆในวันนี้ ไม่ใช่วันดีของคุณ เรื่องความรักสำหรับคนมีคู่ยังเบิกบานหัวใจ บางรายจะมีคนเข้ามาติดพัน และทำความชื่นบานให้คุณมาก คุณเองก็พร้อมจะกระโจนใส่ซะด้วย การเงินยังพอจัดการได้ดังปรารถนา สุขภาพยังไปได้ไหว

เกิดวันจันทร์

การติดต่อข้าราชการ หน่วยงานราชการจะก้าวหน้า ผู้ใหญ่จะช่วยหลายอย่าง มีเกณฑ์จะได้รับผิดชอบงานซึ่งประสบความสำเร็จสูง การติดต่อประสานงานใดๆ ต้องรอบคอบ ดูให้เรียบร้อยด้วย อาจจะต้องมีการแก้ไข หรือชำระสะสางในบางเรื่อง ส่วนเรื่องการเงินยังประมาณเข้ากระเป๋าซ้าย ออกกระเป๋าขวา แต่ยังมีจับจ่ายคล่องมือ การติตด่อเรื่องการเงินต้องมีหลักฐานชัดเจนไว้ด้วยไม่งั้นเจอตอเอาได้ง่ายๆ ในอนาคต ความรักได้คบคนอายุเยอะ หรือผู้ใหญ่มาก่อเหตุให้หวั่นไหว สุขภาพยังแข็งแรงดี

เกิดวันอังคาร

ดวงกำลังส่งในเรื่องการงานงานยิ่งหนักยิ่งได้ผลดีเข้ามา ลุยไปเลย อยากเสนอความคิดเห็นใดๆ การขายตรงการประสานงานทางธุรกิจต่างๆจะให้ผลตอบแทนสูง เต็มไปด้วยพลังสร้างสรรค์คนที่ทำงานทางด้านการเงินการธนาคาร โอกาสดีเป็ฯของคุณ ให้ใช้การตัดสินใจเด็ดขาด หรือต้องการสิ่งใดให้ขอแล้วจะได้ ส่วนความรักนั้นมีคนมาชื่นชมติดพัน เป็นโอกาสดีที่ได้คบหา อย่างน้อยก็หาเงินเข้ากระเป๋ากันและกันได้สบายใจ สุขภาพยังไม่ค่อยดีนัก ระวังป่วยง่าย หมดแรงง่าย หรือกินยาไม่ถูกโรคเอาได้ง่ายๆ

เกิดวันพุธกลางวัน

เรื่องการเงินนั้นยังคล่องมือมาก หาได้มากใช้มาก ต้องเป็นที่พึ่งของลูกหลานบริวารอยู่ด้วย สำหรับเรื่องรักนั้นยังสำราญใจ รักยังมีความก้าวหน้าในการหยิบจับบางเรื่องด้วยกัน ทำงานด้วยกัน โชคลาภเข้ามา หรือได้ไปไหนใกล้ๆสั้นๆชื่นบานใจด้วยกันมาก ในเรื่องงานมีความสำเร็จสูง ประสานงานจะได้รับการดูแลต้อนรับอย่างดี สิ่งที่หวังมีให้ลุ้น ในเรื่องเงินผู้ใหญ่ช่วย ติดต่อข้าราชการ หน่วยงานราชการพาโอกาสทางการงานมาเยอะ สุขภาพยังต้องดูแลตัวเองดีๆ ยังป่วยไข้ง่าย หรือเจ็บตา แสบตา เคืองตาได้ง่ายกว่าปกติ

เกิดวันพุธกลางคืน

ดีในเรื่องสุขภาพ และการดูแลร่างกาย เรื่องป่วยไข้จะเบาลง เรื่องการเงินยังสบายมือ จัดการได้ดังใจปรารถนา เจรจาต่อรอง ขายตรง ประสานงานไปเถอะนับเงินเพลิดเพลินทั้งนั้น ในเรื่องการงานใดๆ และงานวิชาการต่างๆ จะได้ใช้ความเด็ดขาดตัดสินใจ มีเกณฑ์ขุ่นใจในการขัดแย้งกับผู้ร่วมงานที่ฉ้อฉล ระงับอารมณ์ดีๆ จะได้สุขสบายใจในเรื่องความรัก ส่วนคนที่กำลังสร้างสัมพันธ์ใหม่ๆ ก็มีความก้าวหน้าเป็นอย่างดี แต่จะกิ๊กๆ กั๊กๆ กันไปในความเงียบ

เกิดวันพฤหัสบดี

การตัดสินใจเด็ดขาด แข็งและพร้อมลุยจะเป็นทางออกที่ดีได้ แม้การเดินทางและการลุยงานหนักอาจจะเหนื่อยและมีเหตุให้ตกใจ ไม่คาดฝัน แต่ผลท้ายสุดจะดี การประสานงานต่างๆ การติดต่อสมัครงาน งานคิดงานเขียน งานเอกสาร การทำข้อตกลงต่างๆนั้นต้องทำให้เรียบร้อย มีหลักฐานชัดเจนไว้ด้วย อย่าประมาท การเงินยังต้องช่วยคนอื่น ควักออก บริจาค ทำไปเถอะกุศลจะคุ้มครองคุณ ส่วนเรื่องรักยังสำราญใจ รักเอื้อเฟื้อดูแลกันดี สุขภาพยังสู้งานหนักได้สบาย

เกิดวันศุกร์

มีโชคในเรื่องรัก ถึงจะเงียบๆ เฉยๆ น่ะ และจะได้ไปในที่ใหม่ๆ มีงานใหม่ พบปะคนใหม่ๆ ที่จะก้าวหน้าไปสู่เรื่องรักใคร่ได้ การเงินนั้นมีโชคจากการติดต่อผู้ใหญ่ ข้าราชการ หน่วยงานราชการ เรื่องทางความรู้การศึกษาพาเงินเข้ากระเป๋าได้คล่อง การประสานงานติดต่อ ขายตรง นายหน้ายังทำเงินได้คล่องสุขภาพยังไปได้ไหว ป่วยไข้ได้รับการดูแลที่ดี ช่วงนี้ปากพาโชคอยากได้อะไรให้ขอแล้วจะได้

เกิดวันเสาร์

เป็นวันดีของการลงมือลงแรง ได้สนุกกับงานพัวพันรอบตัวจนแทบไม่มีเวลาไปทำอย่างอื่นเลย เป็นจังหวะที่ต้องทำสิ่งต่างๆ ด้วยตนเอง พึ่งคนอื่นลำบาก ลุยซะจะยิ้มได้ และจะได้ประโยชน์คุ้มที่ลงแรงไป การประสานงานต่างๆในวันนี้ยังแจ่มใส จัดการได้ราบรื่นเรียบร้อย สมประสงค์ ส่วนเรื่องทรัพย์ยังคล่องมือดี เรื่องรักนั้นระวังจะไปทุ่มสุดตัวในเรื่องที่คุณเสียมากกว่าได้ ต้องตั้งสติดีๆไว้ด้วย สุขภาพยังต้องดูแลตัวเองดีๆ จะแพ้อะไรๆง่ายกว่าปกติอยู่ด้วย