ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 6 มิถุนายน พ.ศ. 2562

ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 6 มิถุนายน พ.ศ. 2562

พยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 6 มิถุนายน พ.ศ. 2562 ขึ้น 4 ค่ำ เดือน 7

วันนี้จันทร์เสวยเพชฌฆาตฤกษ์จนถึงเวลา 21.54 น.เป็นฤกษ์เหมาะแก่การโจมตีฝ่ายตรงข้าม เคลื่อนกำลัง ปราบโจร แก้ปัญหาด้วยความเด็ดขาดฉับไว วันนี้ต้องระวังอุบัติเหตุและการทะเลาะวิวาทให้มากทิศตะวันตกเฉียงใต้เป็นกาลกิณีติดต่องานด้านนั้นอย่าประมาท เงินทรัพย์หาได้คล่องทางตะวันออก ผู้ใหญ่จากทางใต้เป็นที่ปรึกษาพึ่งพา วันนี้ตกดิถีร้ายคือเป็นวันดิถีมหาสูญ ห้ามทำการมงคล

เกิดวันอาทิตย์

ได้ลุยเรื่องที่หวังให้สำเร็จสิ่งที่พยายามจะเหนื่อยบ้าง แต่ผลดีรออยู่ เรื่องการเงินนั้นดีแจ่มใสจะจัดการได้ดังปรารถนา ได้คล่องๆ อย่างนี้ทำบุญปล่อยปลาที่เขาจะฆ่าในตลาดยิ่งได้โชคมากขึ้นยังจะได้สุขสบายใจมากขึ้นในเรื่องความรัก รักพาทรัพย์เข้ามา ส่วนคนที่กำลังสร้างสัมพันธ์ใหม่ๆ ก็มีความก้าวหน้า ให้ยิ้มแชล่มแจ่มใสได้ โดยไม่ต้องไปโพนทะนาให้ใครฟัง สุขภาพแข็งแรงแจ่มใส ยังบึกบึนรับมือเรื่องต่างๆ ได้สบายๆ

เกิดวันจันทร์

เป็นจังหวะดีมากๆ ในเรื่องเงิน ยิ้มแจ่มใสในเรื่องทรัพย์ เงินเข้าเงินคล่อง มีเงินเข้ามาในกระเป๋าได้สะดวกกว่าปกติส่วนการประสานงานทางธุรกิจต่างๆ ลุยได้ ญาติๆ ผู้ใหญ่ช่วยกันดีได้ใกล้ชิดคนอายุน้อย ลูกหลานบริวารที่จะนำความปลอดโปร่งมาให้ เรื่องรักยังช้า ไกลกัน หรือขัดกันง่าย อย่าไปทุ่มเทนัก ไม่ค่อยเป็นดังหวัง คนมีคู่แล้วอย่าไปหงุดหงิดอะไรง่ายนัก มองข้ามๆ เมินๆ ไปบ้าง ในเรื่องสุขภาพยังมีเรี่ยวแรงดี มิฉะนั้นเรื่องของสุขภาพกับความแข็งแรงจะพาทรัพย์พาลาภมาให้

เกิดวันอังคาร

การติดต่อประสานงานขลุกขลักช่วงแรก แต่ต่อไปจะไปได้ดี อย่าเพิ่งถอดใจ การคิดการเขียน การทำงานที่ค้างจะเคลียร์ได้ เรื่องการเงินยังยังยิ้มได้ เงินเข้าเงินคล่อง ได้มีโอกาสดีในการนำเงินไปใช้แก้ปัญหาบางอย่าง ความรักยังสดใส คนอยู่ไกลติดต่อมา หากมีการเดินทาง การติดต่อคนอยู่ห่างไกล คนต่างชาติ จะได้พบความสดชื่นมาก ทั้งในเรื่องชีวิตและเรื่องความรักสุขภาพยังพอไปได้ไหว ป่วยไข้ยังได้ยาดีหมอดีมาดูแล

เกิดวันพุธกลางวัน

เรื่องที่ตั้งใจมั่นคงไว้ ขอให้ใช้ความพยายามมากๆ จะช้าหน่อยแต่สำเร็จผลได้ เรื่องทางการศึกษา การติดต่อนักวิชาการ เรื่องทางกฎหมายมีเรื่องดีเข้ามา การประสานงานยังดีทั้งวัน ผู้ใหญ่จะเข้าใจคุณมากขึ้น ส่วนการเงินยังมีโชคจากแรงพยายามไม่หยุดไม่ท้อของตัว ลูกน้องจะช่วยให้สำเร็จได้ ไม่ต้องโดดเดี่ยวคนเดียว ในเรื่องรักเป็นเพื่อนกันดี มีมิตรภาพสูง สุขภาพยังมีเรี่ยวแรงดี ป่วยไข้ได้ยาดีหมอดีฟื้นกำลังได้เร็ว

เกิดวันพุธกลางคืน

วันนี้เรื่องติดขัดกุกกักยังไม่สร่าง แถมยังเป็นเหตุให้หงุดหงิด ทั้งที่เอาเข้าจริงแล้ว เรื่องร้ายๆไม่ค่อยมีหรอก มีแต่กังวลหรือหงุดหงิดมากไปเองซะมากกว่า การประสานงานยังไปได้ไหว ค่อยๆจัดการไป เรื่องการเงินนั้นยังมีคล่องมือ แต่ไม่มีโชคในการเสี่ยงเล่นพนันเจ๊งไม่ใช่เจ๋ง และถ้าไปใจอ่อนให้ใครยืมเงินเตรียมสูญได้เลย เรื่องความรักนั้นระวังฮึ่มฮั่มใส่คู่ครอง ระงับอารมณ์ไว้บ้าง ปัญหาจะอยู่ที่คุณมากกว่าคนอื่น สุขภาพยังพอได้ไหว

เกิดวันพฤหัสบดี

บริวารน้องนุ่งคนอายุน้อยจะเอื้อเฟื้อช่วยเหลือ เป็นกำลังให้หลายอย่าง วันนี้ไม่มีโชคทางการเงิน และพาจะเดือดร้อนเพราะเรื่องทรัพย์ได้ง่าย เรื่องการเงินยังต้องระวังให้มาก เสียหายง่าย เล่นพนันจะสูญ ให้ใครยืมจะเสียเพื่อนได้ ไม่มีโชคในการเสี่ยง เรื่องรักยังเป็นกัลยาณมิตรกันดี รักเอื้อเฟื้อดูแลกัน คนโสดมีเพื่อนดูแลกันดี สุขภาพยังเรื่อยๆ ไม่ควรไปตรากตรำ กรำแดดกรำฝนจะป่วยง่ายกว่าปกติ

เกิดวันศุกร์

ดีกับการติดต่อเอื้อเฟื้อผู้ใหญ่ ผู้ใหญ่จะช่วยให้มั่นใจให้พร้อมจะตัดสินใจหนักๆ แรงๆ บนฐานของความถูกต้องยุติธรรม ติดต่อข้าราชการ หน่วยงานราชการไปได้ดี คุณได้แสดงความสามารถ แสดงความมั่นคงในการรักษาความเป็นธรรมอย่างที่จะเกิดผลดี เกิดการเปลี่ยนแปลงที่ถูกทางในวันข้างหน้า สุขภาพยังแข็งแรงดี ดูแลตัวเองได้ดี การเงินยังพอคล่องมือ ยังจัดการดังที่หวังได้มากเรื่องรักยังแสนเสน่ห์ จับใจคนอื่นง่าย ชวนให้คนเข้ามาหา ชนิดใจอ่อนเรียงแถวมาเลย

เกิดวันเสาร์

วันนี้สดชื่น มีกำลังดีในการจัดการอะไรยุ่งๆให้เดินหน้าได้ ยังเป็นช่วงที่จะประสบความสำเร็จสูง มีผลงานปรากฏในที่สาธารณะ สำหรับคนโสดความรักยังพัฒนาไปได้ดี และจะคนที่ชอบกันจะพาโอกาสหลายอย่างมาให้ แต่ระวังเรื่องเงินพยายามจัดการให้เสร็จภาคกลางวัน เพราะภาคกลางคืนจะฝืดเป็นขาลงซะมากกว่าส่วนการงานจะคลายความหนักลงมากและจะจัดการให้ทุกอย่างเดินไปข้างหน้าได้เรียบร้อย สุขภาพยังแข็งแรงแจ่มใส ป่วยไข้ได้ยาดีหมอดี