แมนยูฯหวังเก็บชัย ดวล 'วัตฟอร์ต' ศึกพรีเมียร์ลีก

แมนยูฯหวังเก็บชัย ดวล 'วัตฟอร์ต' ศึกพรีเมียร์ลีก

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จัด มาร์คัส แรชฟอร์ด ประสานงาน ปอล ปอกบา รับมือ วัตฟอร์ต ที่จัด ทรอย ดีนีย์ เป็นความหวังในเกมรุกศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันนี้ (30 มี.ค.) คู่ไฮไลท์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 5 ของตาราง ที่มี 58 แต้มจาก 30 นัด เปิดสนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด รับการมาเยือนของ วัตฟอร์ด ทีมอันดับ 8 ที่มี 44 แต้มจาก 30 นัด เวลา 22.00 น.

    ความพร้อมล่าสุดของทั้ง 2 ทีม เริ่มที่เจ้าถิ่นของเทรนเนอร์ โอเล กุนนาร์ โซลชา ที่เพิ่งได้รับการแต่งตั้งให้คุมทีมถาวรเป็นที่เรียบร้อยด้วยสัญญา 3 ปี ฟอร์มไม่ค่อยดีนัก หลังแพ้มา 2 เกมรวดในทุกรายการ

    ส่วนนัดนี้ข่าวดีคือจะได้ แอชลีย์ ยัง แบ็คซ้ายตัวเก๋ากลับสู่ทีม หลังติดโทษแบนเมื่อเกมพ่าย วูลฟ์แฮมป์ตัน 1-2 ในฟุตบอลเอฟเอ คัพ

    อย่างไรก็ตามค้องลุ้นความฟิตของแข้งหลายราย ทั้ง เอริก ไบยี, ลุค ชอว์, เนมานยา มาติช และโรเมลู ลูกากู ว่าจะหายเจ็บทันหรือไม่ เล็กซิส ซานเชซ ไม่มีชื่อแน่นอนเนื่องจากยังไม่ฟิต

    ทำให้การจัดทีม โซลชา จะจัดผู้เล่นที่ดีที่สุดลงสนาม นำโดย ดาบิด เด เคอา, คริส สมอลลิง, อันเดร์ เอร์เรรา, ปอล ป็อกบา, เจสซี่ ลินการ์ด และมาร์คัส แรชฟอร์ด

แมนยูฯหวังเก็บชัย ดวล \'วัตฟอร์ต\' ศึกพรีเมียร์ลีก

    ด้านทีมเยือนของเฮดโค้ช ฆาบี กราเซีย สภาพทีมเกมนี้จะขาดแค่ ทอม เคลฟเวอร์ลีย์ ที่มีอาการบาดเจ็บเพียงคนเดียว ทำให้การจัดทัพพร้อมส่งผู้แข้งหลักลงสนามอย่างครบครัน ทั้ง เบน ฟอสเตอร์, โฮเซ โฮเลบาส, อับดูลาย ดูกูเร, เอเตียน กาปู, เคราร์ด เดวโลเฟว และทรอย ดีนีย์

    สำหรับการเจอกัน 5 นัดหลังสุดของทั้ง 2 ทีมเป็น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ทำได้ดีกว่า โดยเก็บชัยได้ถึง 4 เกม และแพ้เพียง 1 เกม

โปรแกรมการแข่งขันคู่อื่นๆ

19.30 น.
ฟูแลม พบ แมนเชสเตอร์ ซิตี
22.00 น.
ไบร์ทตัน พบ เซาแฮมป์ตัน
เบิร์นลีย์ พบ วูลฟ์แฮมตัน
คริสตัล พาเลซ พบ ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์
เลสเตอร์ ซิตี พบ บอร์นมัธ
00.30 น.
เวสต์แฮม ยูไนเต็ด พบ เอฟเวอร์ตัน