ปค.นำกำลังบุกผับดังย่านเกษตร-นวมินทร์ พบนักเที่ยวฉี่ม่วง-ยาเกลื่อนพื้น

ปค.นำกำลังบุกผับดังย่านเกษตร-นวมินทร์ พบนักเที่ยวฉี่ม่วง-ยาเกลื่อนพื้น

"รณรงค์" นำกำลังจนท.กรมการปกครอง บุกจับสถานบันเทิงดัง Tomorrow Land Exclusive Club ย่านเกษตร-นวมินทร์ เปิดเกินเวลา พบนักเที่ยวฉี่ม่วง 7 ราย ยาฯตกเกลื่อนพื้น

เมื่อเวลา 02.40 น. วันที่ 26 ธ.ค. นายรณรงค์ ทิพย์ศิริ ผอ.ส่วนกำกับสืบสวนและปราบปราม สำนักการสอบสวนและนิติการ กรมการปกครอง นายอภิชาต จารุศิริ รองอธิบดีกรมพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชน นำกำลังเจ้าหน้าที่กรมการปกครองกว่า 60 นาย เข้าตรวจค้นสถานบันเทิงทูมอโรว์แลนด์ (Tomorrow Land Exclusive Club) ถนนประเสริฐมนูกิจ แขวงคลองกุ่ม เขตบึงกุ่ม กทม.

ที่เกิดเหตุเป็นตึกปูน ภายในเป็นห้องโถงขนาดใหญ่ชั้นเดียว มีนักท่องเที่ยวชายหญิงกว่า 200 คน กำลังเต้นรำกับเสียงเพลงตามจังหวะเสียงดนตรีที่เร้าใจเนื่องจากเป็นวันคริสต์มาส เมื่อเห็นเจ้าหน้าที่ต่างตกใจโยนสิ่งของบางอย่างทิ้งลงพื้นและบางคนพยายามหลบหนีออกจากผับ แต่เจ้าหน้าที่ปิดกั้นทางเข้าออกเอาไว้พร้อมสั่งให้เปิดไฟและปิดเครื่องเสียงหยุดกิจกรรมบันเทิงทันที

นายรณรงค์ กล่าวว่า จากการคัดแยกไม่พบนักเที่ยวที่เป็นเด็กอายุต่ำกว่า 20 ปี เข้าไปใช้บริการ แต่มีนักเที่ยวที่ปัสสาวะเป็นสีม่วง 7 คน เป็นหญิงทั้งหมด คาดว่าจะมีมากว่านี้ นอกจากนี้ยังพบยาเสพติด ทั้ง ยาอี ยาเคตามีน ยาไฟว์ ถูกทิ้งเกลื่อนพื้นร้านรวมถึงในห้องน้ำยังอยู่ระหว่างตรวจนับจำนวนยาเสพติดที่พบ และทำการตรวจยึดของกลางทั้งหมดเอาไว้

ขณะเดียวกันมีนายพีระวัฒน์ วงศ์สิงห์ อายุ 54 ปี แสดงตัวเป็นผู้จัดการร้าน โดยไม่สามารถแสดงเอกสารใบอนุญาติร้านได้อ้างว่าจะนำไปแสดงให้พนักงานสอบสวนภายหลัง เบื้องต้นได้แจ้งข้อหา ตั้งสถานบริการโดยไม่รับอนุญาต และจำหน่ายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ในเวลาห้ามขาย จากนั้นนำส่งพนักงานสอบสวนสน.โคกคราม นอกจากนี้หากมีการตรวจสอบเพิ่มเติมพบความผิดจะแจ้งข้อหาเพิ่มเติมต่อไป

ทั้งนี้จากการตรวจสอบเรื่องยาเสพติดล่าสุด แบ่งออกได้เป็น 3 กลุ่ม กลุ่มแรกพบยาเสพติดที่ตัว พนักงานหญิงของร้าน จำนวน 2 คน ส่งดำเนินคดีข้อหาครอบครองยาเสพติด ตรวจพบที่ตัวนักเที่ยวชาวต่างชาติ ชาย 1 หญิง 1 รวม 2 คน ส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดี และพบนักเที่ยว รวมทั้งพนักงานในร้าน มีสารเสพติดในปัสสาวะ จำนวน 22 คน เตรียมส่งบำบัด

ขอบคุณภาพ-springnews.co.th