ร้านเกาเหลานายฮั่ง จากรุ่นสู่รุ่นขายดิบขายดีอร่อยสุดๆ

ร้านเกาเหลานายฮั่ง จากรุ่นสู่รุ่นขายดิบขายดีอร่อยสุดๆ

ชวนชิมร้านเกาเหลา ต้มเลือดหมู "นายฮั่ง กบินทร์บุรี" จากรุ่นสู่รุ่นขายดิบขายดีอร่อยสุดๆ

วันนี้ (23 ก.ย. 61) ผู้สื่อข่าว จ.ปราจีนบุรี รายงานถึงผู้ที่มีโอกาสมาที่ อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี อยากเชิญชวนแวะชิมร้านอาหารซึ่งเป็นที่เล่าขานจากปากต่อปากร้านเกาเหลา ต้มเลือดหมูและอาหารตามสั่ง ที่เปิดร้านขายมายาวนานกว่า 20 ปี ลูกค้าติดตรึมไม่ถอยหนีเจ้าของร้านรวยแล้วไม่เลิกเช่นกัน “ร้านเกลาเหลาหมูนายฮั่ง” ตั้งอยู่ที่ 317-138 หมู่ 8 ต.เมืองเก่า อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ริมถนนสาย33 สุวรรณศร (กบินทร์บุรี – สระแก้ว) ทางเข้าบขส.กบินทร์บุรี ตรงข้ามหน้าธนาคารกสิกรไทย (สาขาสามทหาร)สี่แยกไฟแดงกบินทร์บุรีร้านเกาเลือดหมูนายฮั่งเปิดมาตั้งนานกว่า 23 ปีที่ผ่านมาราวประมาณปี พ.ศ.2538 ที่ผ่านมา

ช่วงแรกเฮียเนตร-กับอาซ้องทองเพียร ศรีเกษม เปิดร้านเกาเหลาเลือดหมูนายฮั่งช่วง 10 ปีที่ผ่านมา เจ้นิตยา จันพิทักษ์ อายุ 43 ปี ลูกสาว รับช่วงต่อมาแต่ก็ยังทำแบบครอบครัวลูกทำพ่อ-แม่-น้องสาวช่วยขาย เจ้นิตยาเป็นกุ๊กเอง ร้านนี้นอกจากจะมีเกาเหลาต้มเลือดหมูร้อนๆไว้บริการลูกค้าแล้วมีเมนูอื่นๆอีกหลายอย่าง เช่น ก๋วยเตี๋ยวปลา เย็นตาโฟ สุกี้น้ำ สุกี้แห้ง ข้าวขาหมูข้าวหมูแดง หมูกรอบเมนูเหล่านี้ราคา 40 บาท และเมนูรองลงมา เช่นข้าวมันไก่ และข้าวมันไก่ทอด ราคา 35-40 บาท

จากการสอบถามลูกค้าขาประจำ นายธเนศ ล้อคำ บอกว่าร้านนี้เมนูทุกอย่างรสชาติอร่อยถูกปากตนกินทุกอย่างที่มีมาหลายปี ซื้ออาหารที่นี่กินหมุนเวียนกันไปทุกวันราคาไม่แพงปริมาณคงที่บริการรวดเร็วประทับใจมาก ยืนสั่งไม่เกิน1นาทีก็ได้อาหารตามสั่งแล้ว

นายจำลอง อนันทสุข ภรรยาและลูกสาวขับรถมาทำธุระเห็นร้านจึงแวะสั่งต้มเลือดหมูกิน แม้ว่าจะเป็นครั้งแรกแต่พอได้กินแล้ว เมนูต้มเลือดหมูอร่อยมากผักตำลึงใหม่ๆสดๆเนื้อนุ่มอร่อยมากสมแล้วที่ร้านนี้เปิดมากว่า 20 ปี ต้องยกนิ้วให้ หากใครผ่านไปผ่านมาอยากกินเมนูหลากหลายอร่อยถูกปากราคาประหยัดเชิญแวะกินแวะทานกันได้ที่นี่ร้านเกาเหลานายฮั่งหรือติดต่อสอบถามร้านตั้งอยู่พิกัดใดแน่ชัดโทรศัพท์สอบถามได้กับเจ้นิตยา 082-218-8498-097-357-8113

ร้านนี้เปิดบริการทุกวันตั้งแต่ 06.30-19.00 น. รับรองคุณจะติดใจ อาซ้อกระซิบบอกว่า มีทั้งคนใหญ่คนโต ระดับอธิบดี ผู้ว่าฯนายอำเภอ หรือสูงกว่านี้ก็มักแวะมาทานที่ร้านนี้ประจำแทบทุกครั้ง และยังบอกอีกว่าที่ยืนหยัดมาได้ทุกวันนี้เพราะว่าการไม่เอาเปรียบลูกค้าทั้งปริมาณและราคาที่สำคัญคือการบริการจะต้องรวดเร็ว สะอาด ซึ่งลูกค้าต้องการ