ถ่ายทอดคำพูด 'พุทธะอิสระ' ชี้ถูกจับเป็นแค่เบี้ย ล้มอลัชชีทั้งกระดานมส.

ถ่ายทอดคำพูด 'พุทธะอิสระ' ชี้ถูกจับเป็นแค่เบี้ย ล้มอลัชชีทั้งกระดานมส.

ลูกศิษย์ทำบุญแน่นวัดอ้อน้อย ถ่ายทอดคำพูด "หลวงปู่ฯ" ชี้พุทธะอิสระถูกจับ แค่เป็นเบี้ยที่ล้มอลัชชีได้ทั้งกระดาน "มส." ช่วย "คสช." ปฏิรูปวงการสงฆ์ ปราบมารศาสนาให้หมดสิ้น

วันนี้ (29 พ.ค.61) ที่วัดอ้อน้อย (ธรรมอิสระ) อำเภอกำแพงแสน จังหวัดนครปฐม ในช่วงเช้า คณะศิษยานุศิษย์ของอดีตหลวงปู่พุทธะอิสระ หรือนายสุวิทย์ ทองประเสริฐ ต่างเดินทางมาร่วมทำบุญตักบาตรข้าวสาร-อาหารแห้ง เนื่องในวันวิสาขบูชากันเป็นจำนวนมาก โดยทางวัดอ้อน้อยได้มีกิจกรรมเริ่มขึ้นโดย พระสงฆ์เดินออกจากอุโบสถ์เพื่อบิณฑบาตรข้าวสาร – อาหารแห้ง

หลังจากนั้นมีการแสดงธรรมเทศนา โดยเจ้าอาวาสวัดอ้อน้อย (ธรรมอิสระ) และคณะศิษยานุศิษย์พร้อมสาธุชนทั่วไปร่วมกันสวดมนต์ที่ศาลาปฏิบัติธรรม ซึ่งทางวัดยังมีการนำข้าวสารปลอดสารพิษ อาหารแห้ง ผลไม้ และเครื่องอุปโภคบริโภคทั่วไป มาจำหน่ายให้กับผู้ที่เดินทางมาทำบุญ เพื่อนำรายได้ไปใช้ในกิจของสงฆ์ต่อไป

นอกจากนี้ ลูกศิษย์ได้นำข้อความจากอดีตหลวงปู่พุทธอิสระมาเผยแพร่ให้ลูกศิษย์ลูกหาที่มาทำบุญทราบ โดยมีข้อความว่า "สุขภาพท่านมีกำลังใจดี แต่ทางกายภาพท่านปวดหลังมากต้องใช้ Walker พยุงเดิน มีคนแนะนำให้ไปโรงพยาบาล ท่านพูดว่า "ฉันยังไม่ไปโรงพยาบาล เพราะเดี๋ยวคนเขาจะนินทาว่าพุทธะอิสระเข้ามาไม่กี่วันสร้างความเดือนร้อน ใช้อภิสิทธิ์แล้ว ฉันไม่มีอภิสิทธิ์ใดๆ ฝากบอกทุกคนว่า พุทธะอิสระไม่ได้ลาสิขา...ถือว่ามาธุดงค์ขำๆ ทุกคนไม่ต้องกังวลอีกไม่นานก็ออกไปห่มเหลืองได้แล้ว..."

ท่านเน้นหลายครั้งว่า “บอกทุกคนอย่าได้ตำหนิ คสช. อย่าตำหนิตำรวจ ทุกฝ่ายทำหน้าที่ถูกต้องแล้ว อย่าได้ทำให้ คสช. เสียกำลังใจ ถ้าไม่จับพุทธะอิสระก็ปราบมารศาสนาอลัชชีในวงการสงฆ์ให้หมดสิ้นไปไม่ได้ พุทธะอิสระเปรียบเหมือนเบี้ยตัวหนึ่ง ที่อาจให้หมากทั้งกระดานล้มลงได้ อย่าไปย่ำยีให้ คสช. เสียกำลังใจ พุทธะอิสระลงทุนขนาดนี้แล้ว ดูสิ คสช. จะทำได้ขนาดไหน คสช.ต้องปราบอลัชชีผู้ทำลายพระพุทธศาสนาให้หมด”

และท่านยังเน้นย้ำว่า “อย่าทำให้ คสช. เสียกำลังใจ ช่วยกันผลักดันให้ คสช. ปฏิรูปวงการสงฆ์ให้สำเร็จ โดยกรรมการมหาเถรสมาคมต้องไม่แต่งตั้งคนของตัวเองเข้าไปปฏิรูปกฎหมายสงฆ์ กวาดล้างอลัชชีให้หมดไป”