ช้อปปี้จับมือเฟซบุ๊ก จัดเวิร์คช็อปต่อยอดธุรกิจออนไลน์

ช้อปปี้จับมือเฟซบุ๊ก จัดเวิร์คช็อปต่อยอดธุรกิจออนไลน์

ช้อปปี้จับมือเฟซบุ๊ก จัดเวิร์คช็อป Shopee University ช่วยพัฒนาทักษะและติดอาวุธผู้ประกอบการชาวไทย ให้พร้อมต่อยอดธุรกิจออนไลน์

ช้อปปี้ ผู้นำตลาดอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน จับมือกับเฟซบุ๊ก จัดกิจกรรมเวิร์คช็อปสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ช้อปปี้ ยูนิเวอร์ซิตี้ x เฟซบุ๊ก: ต่อยอดธุรกิจออนไลน์ของคุณมุ่งเสริมความรู้ทางด้านการตลาดออนไลน์แก่ผู้ประกอบการรายย่อยในไทย ให้สามารถผลักดันธุรกิจออนไลน์ให้เติบโตได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยมีบรรดาผู้ประกอบการให้ความสนใจมากกว่า 150 รายจากทั่วประเทศเข้าร่วมงาน

  1_4

ภายในคลาสเวิร์คช็อปนั้นได้รับเกียรติจากนายพงศภัค เตือนจิตต์ ผู้เชี่ยวชาญด้านผลิตภัณฑ์ จากเฟซบุ๊กมาร่วมแบ่งปันข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับการใช้เครื่องมือการตลาดออนไลน์ รวมทั้งการใช้โฆษณาโซเชียลมีเดียของเฟซบุ๊ก เพื่อโปรโมทร้านค้าออนไลน์ นายพงศภัคยังอัพเดทเทรนด์การใช้งานมือถือในประเทศไทย พร้อมกับเคล็ดลับและตัวอย่างที่ประสบความสำเร็จในการเจาะกลุ่มเป้าหมายได้อย่างตรงจุดด้วยการโฆษณาบนเฟซบุ๊ก อีกทั้งยังเข้าถึงและดึงดูดให้พวกเขามีส่วนร่วมได้อย่างมีประสิทธิภาพในยุคที่ทุกคนใช้งานมือถือเป็นหลัก นอกจากนี้ยังมีผู้ขายชั้นนำของช้อปปี้ที่ได้เล่าเรื่องราวความสำเร็จจากประสบการณ์ตรง เพื่อให้ผู้เข้าร่วมงานได้เรียนรู้และเข้าใจอย่างถ่องแท้อีกด้วย

  3_5

นายศิวกร สิริวงศ์ภาณุพงศ์ หัวหน้าฝ่ายพัฒนาธุรกิจ ช้อปปี้ ประเทศไทย กล่าวว่า “ช้อปปี้ได้จัดคลาสช้อปปี้ ยูนิเวอร์ซิตี้ ในหลากหลายหัวข้อ สำหรับผู้ขายช้อปปี้อย่างต่อเนื่อง สำหรับเวิร์คช็อปในครั้งนี้ เรายินดีที่ได้ร่วมมือกับเฟซบุ๊กในการจัดคลาสช้อปปี้ ยูนิเวอร์ซิตี้ รอบพิเศษ ซึ่งตอกย้ำความมุ่งมั่นของเราในการช่วยเหลือ สนับสนุนและให้ความรู้แก่ผู้ประกอบการรายย่อยในไทยในระยะยาว เราหวังว่าผู้ประกอบการไทยจะสามารถต่อยอดทักษะด้านการตลาดดิจิตอล และสร้างยอดขายออนไลน์ได้อย่างยั่งยืน”

  4_4

ช้อปปี้ ยูนิเวอร์ซิตี้ เป็นคลาสเรียนเกี่ยวกับการตลาดในหลากหลายแง่มุมที่จัดขึ้นโดยช้อปปี้ เพื่อช่วยผู้ประกอบการในไทยให้เริ่มขายสินค้าและสร้างร้านค้าออนไลน์ของตนเอง พร้อมทั้งผลักดันธุรกิจให้เติบโตได้ในยุคที่มือถือเป็นอุปกรณ์หลักในการใช้งานมากขึ้นเรื่อยๆ