"ลิเวอร์พูล"เปิดรังดวล"เลสเตอร์"ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก

"ลิเวอร์พูล"เปิดรังดวล"เลสเตอร์"ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก

ลิเวอร์พูล พร้อมจัด โมฮัมเหม็ด ซาลาห์ หวัง 3 แต้มในการเปิดรังดวล เลสเตอร์ ซิตี ที่มี เจมี่ วาร์ดี นำทีม ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

    การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียรืลีก อังกฤษ นัดส่งท้ายปี วันนี้ (30 ธ.ค.) คู่ที่น่าสนใจ ลิเวอร์พูล ทีมอันดับ 4 ของตาราง จะเปิดสนาม แอนฟิลด์ รับการมาเยือนของ เลสเตอร์ ซิตี ทีมอันดับ 8 ในเวลา 22.00 น.

    ความพร้อมเกมนี้เริ่มที่เจ้าถิ่น "หงส์แดง" จะยังไม่มี จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, อดัม บ็อกดาน, อัลแบร์โต้ โมเรโน และ เนธาเนียล ไคลน์ ที่มีอาการบาดเจ็บ รวมถึงต้อรอทดสอบความฟิตของ ดาเนียล สเตอร์ริดจ์ กองหน้าจอมเซิ้ง 

    การจัดทีม แนวรับใช้ โจเอล มาติป จับคู่กับ แรกนาร์ คลาวาน แดนกลางน่าจะมีการหมุนเวียนผู้เล่นเล็กน้อยโดย เจมส์ มิลเนอร์ จะประสานงานกับ อดัม ลัลลานา และ เอ็มเร ชาน ขณะที่แนวรุกเป็นสามประสาน ซาดิโอ มาเน, โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และ โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน คอยล่าตาข่าย

    ด้านทีมเยือนเกมนี้จะไม่มี โรเบิร์ต ฮูธ และ แดนนี ซิมพ์สัน ที่มีอาการบาดเจ็บ การจัดทีม แนวรับยังใช้ เวส มอร์แกน จับคู่กับ แฮร์รี แม็คไกวร์ แดนกลางมี วิลฟรีด เอ็นดีดี ประสานงานกับ บิเซนเต้ อิบอร์รา ขณะที่แดนหน้ามี ริยาร์ด มาห์เรซ คอยทำเกมรุกอยู่ด้านหลัง เจมี วาร์ดี กองหน้าตัวความหวัง

     สถิติการพบกัน 5 นัดหลังสุดของทั้ง 2 ทีมเป็น ลิเวอร์พูล ที่เอาชนะได้ 3 นัด และ เลสเตอร์ เอาชนะไป 2 นัด

โปรแกมฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ
22:00    
บอร์นมัธ พบ เอฟเวอร์ตัน
เชลซี พบ สโต๊ค ซิตี
ฮัดเดอร์สฟิลด์ พบ เบิร์นลีย์
นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด พบ ไบรท์ตัน
วัตฟอร์ด พบ สวอนซี ซิตี
00:30    
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบ เซาธ์แฮมป์ตัน