เก๋งซิ่งชน 4 ศพแม่-ลูก-หลานดับอนาถ

เก๋งซิ่งชน 4 ศพแม่-ลูก-หลานดับอนาถ

หนุ่มซิ่งเก๋งเสยท้ายรถจักรยานยนต์ที่แม่พาลูกและหลานมาส่งโรงเรียน เสียชีวิตคาที่ 4 ศพ

ร.ต.อ.กฤษฎา คงคามี ร้อยเวร สภ.เมืองสิงห์บุรี ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุ รถยนต์ชนรถจักรยานยนต์ บริเวณ ถนนสิงห์บุรี-ชัยนาท สายเก่า หมู่ที่ 5 ตำบลบางกระบือ อำเภอเมือง จังหวัดสิงห์บุรี จึงรายงานต่อผู้บังคับบัญชา และรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ พร้อมเจ้าหน้าที่ป่อเต็กตึ้ง สิงห์บุรี

ในที่เกิดเหตุ พบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ โตโยต้า วีออส สีเทาดำ หมายเลขทะเบียน กค 6150 สิงห์บุรี จอดอยู่กลางถนน สภาพด้านหน้าพัง กระจกหน้าแตกทั้งแผ่น ริมถนนพบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า เวฟ สีขาวแดง หมายเลขทะเบียน กพธ 697 สิงห์บุรี ล้มควำอยู่ ในสภาพพังยับเยินเช่นกัน นอกจากนี้ พบร่างผู้เสียชีวิต นอนกระจายเกลื่อนบนถนน ทราบชื่อต่อมาคือ 1.นางหรรษา สำเภา อายุ 38 ปี อยู่บ้านเลขที่ 117 หมู่ 2 ตำบลโคกยาง อำเภอปราสาท จังหวัดสุรินทร์ 2. เด็ญหญิง สุพรรษา สำเภา อายุ 12 ขวบ 3. เด็กหญิง สุวรรณา สำเภา อายุ 14 ปี โดยทั้ง2 ทราบเบื้องต้นเป็นนักมวยไทย ในสังกัด ค่าย ช.สำเภายิมส์ 4.เด็กชาย เพชร ไม่ทราบนามสกุล อายุ 1 ขวบเศษ นอนเสียชีวิตอยู่ในบนพื้นถนนโดยที่ เด็ญหญิง สุพรรษา และเด็กหญิง สุวรรณา เป็นนักเรียนโรงเรียนวัดประชิการาม สวมชุดเนตรนารี และเด็กหญิง สุพรรษา กระเด็นไปนอนเสียชีวิตอยู่ด้านบนกระโปรงท้ายรถเก๋ง

เก๋งซิ่งชน 4 ศพแม่-ลูก-หลานดับอนาถ
สอบสวนนายอัศวนนท์ สันทกิจไพบูลย์ อายุ 29 คนขับรถเก๋งให้การว่า ขับรถมาจากจังหวัดสิงห์บุรี มุ่งหน้าไปทำงานที่อำเภออินทร์บุรี โดยด้านหน้ามีรถยนต์วิ่งอยู่ 1 คัน ตนจึงหักออกมาทางเลนขวามือ เพื่อจะแซง เป็นเวลาเดียวกันกับที่ นางหรรษา ผู้ตาย ซึ่งขี่จักรยานยนต์ นำลูกสาวและหลานชายที่เสียชีวิตทั้งหมดมาส่งที่โรงเรียน ได้เลี้ยวรถจักรยานยนต์จะเข้าประตูโรงเรียน จึงถูกรถยนต์พุ่งชนท้าย ทั้ง 4 คน กระเด็นไปเสียชีวิตคนละทิศละทาง

ด้านนายหน สำเภา สามี นางหรรษา และเป็นพ่อของ เด็กหญิง ทั้งสอง เปิดเผยว่า มีภูมิลำเนาอยู่ที่จังหวัดสุรินทร์ ได้พาภรรยาและบุตรสาวมาทำงานและเรียนหนังสือที่จังหวัดสิงห์บุรี มาหลายปีแล้ว เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทำให้สูญเสียภรรยา และบุตรสาวไป 2 คน นอกจานี่ยังสูญเสียหลานชายวัยกำลังน่ารักไปอีก 1 คน ซึ่งยังไม่ทราบว่าจะดำเนินการกับชีวิตตนเองต่อไปอย่างไร ซึ่งเบื้องต้น ทางสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาสิงห์บุรี ได้เดินทางมา มอบเงินสด จำนวน 10000 บาท ให้แก่นายหน ในที่เกิดเหตุ โดยทันที

เก๋งซิ่งชน 4 ศพแม่-ลูก-หลานดับอนาถ