ถูกรางวัลที่หนึ่ง30ล้าน แม่ค้าร้าน'แซบอีหลี'ริมถนนอู่ทอง

ถูกรางวัลที่หนึ่ง30ล้าน แม่ค้าร้าน'แซบอีหลี'ริมถนนอู่ทอง

ถูกล็อตเตอรี่รางวัล1จำนวน5คู่ รวย30ล้าน แม่ค้าร้านแซบอีหลี ที่ริมถนนอู่ทอง-นครปฐม อ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี

ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่า มีชาวบ้าน อ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี โชคดีถูกสลากกินแบ่งรัฐบาล รางวัล 1 จำนวน 5 คู่ เป็นเงินรางวัล 30 ล้านบาท และได้นำมาลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานกับ ร.ต.อ.วีระชัย ร้อยศรี รองสารวัตรสอบสวน สภ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี ทั้งนี้ จากการตรวจสอบทราบว่า ผู้โชคดีคนดังกล่าวคือ นางณัฏฐกันย์ โกลาวัลย์ อายุ 52 ปี บ้านอยู่ใน ต.จรเข้สามพัน อ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี ผู้สื่อข่าวจึงได้ประสานไปยังผู้โชคดีรายนี้ แต่ได้รับคำตอบว่าไม่สะดวกที่จะให้รายละเอียด และไม่อยากเป็นข่าวโด่งดังเพราะเกรงว่าจะเกิดความวุ่นวาย

ต่อมาผู้สื่อข่าวจึงได้ประสานกับ ร.ต.อ.วีระชัย ร้อยศรี พนักงานสอบสวน สภ.อู่ทอง เพื่อสอบรายละเอียด จนกระทั่งได้ความว่า ช่วงค่ำของวันที่ 1 ส.ค.ที่ผ่านมา นางณัฏฐกันย์ ได้นำสลากกินแบ่งรัฐบาล ฉบับงวดประจำวันที่ 1 ส.ค.2560 เลข 756519 ซึ่งถูกรางวัลที่ 1 จำนวน 5 คู่มาขอลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน ว่าตนเองถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลรางวัลที่ 1 จริง จากการสอบถามเบื้องต้นยังทราบด้วยว่า ผู้โชคดีรายนี้เป็นเจ้าของร้านขายอาหาร ชื่อร้านแซบอีหลี ตั้งอยู่ริมถนนสายอู่ทอง-นครปฐม

ทั้งนี้ ก่อนหน้าวันหวยออกได้เดินทางไปร่วมงานแต่งเพื่อนลูกสาวที่กรุงเทพฯ พร้อมกับซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาล โดยหาซื้อเลขท้าย 3 ตัว 519 มาจำนวนหนึ่ง กระทั่งผลการออกสลากประกาศรางวัล โดยครั้งแรกทราบว่า เลขท้าย 3 ที่ซื้อมาตรงกับ 3 ตัวบน จึงได้นำสลากกินแบ่งรัฐบาล มาตรวจรางวัลอย่างละเอียดอีกครั้ง กระทั่งพบว่าถูกรางวัลที่ 1 จำนวน 5 คู่ ดังนั้น จึงรีบนำสลากกินแบ่งรัฐบาลที่ซื้อไว้ เดินทางมาที่ สภ.อู่ทอง เพื่อลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะเดินทางกลับบ้านท่ามกลางความยินดีของญาติมิตรจำนวนมาก