ตร.ถูกหญิงทำร้ายในป้อมเข้าแจ้งความ หลังคลิปโผล่

ตร.ถูกหญิงทำร้ายในป้อมเข้าแจ้งความ หลังคลิปโผล่

"รอง สว.จร.สภ.เมืองนนทบุรี" ถูกหญิงทำร้ายในป้อมเข้าแจ้งความ หลังมีคลิปแพร่ในโลกโซเชียล เผยได้รับบาดเจ็บที่ขาซ้ายจนต้องเข้าเฝือก

ที่ สภ.เมืองนนทบุรี ร.ต.ท.ประดิษฐ์ ไทยยากรณ์ ตำแหน่ง รอง สว.จร.สภ.เมืองนนทบุรี เข้าแจ้งความกับร.ต.อ.หญิงรัตน์ชนก บุญนำ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองนนทบุรีว่าได้ถูกหญิงสาวไม่ทราบชื่อทำร้ายร่างกาย ขณะปฎิบัติหน้าที่อยู่ภายในป้อมตำรวจสามแยกสีพรสวรรค์ ถ.ประชาราษฎร์ ต.สวนใหญ่ อ.เมืองนนทบุรี จนได้รับบาดเจ็บที่ขาซ้ายเกิดอาการพลิกจนเท้าบวมแพทย์ต้องทำการเข้าเฝือกไว้ และที่บริเวณใบหน้ามีร่องรอยถูกขวนจนเป็นรอย

ร.ต.ท.ประดิษฐ์ เล่าว่า เมื่อเวลาประมาณ 05.00 น.ขณะที่ตนขับขี่รถ จยย.ไปปฎิบัติหน้าที่ดูแลการจราจรที่ป้อมตำรวจสามแยกสีพรสวรรค์ เมื่อมาถึงสี่แยกถนนประชาราษฎร์ได้จอดรถติดสัญญาณไฟแดงอยู่ ก็สังเกตเห็นรถ จยย.คันหนึ่งนั่งซ้อนกันมา 4 คน ขับฝ่าสัญญาณไฟแดงไป จึงได้ขี่รถจยย.ตามไปเรียกให้จอดรถ พร้อมกับขอดูใบอนุญาตขับขี่จากชายคนขี่รถ จยย.แต่ชายคนดังกล่าว บอกว่าไม่มีจึงได้ทำการยึดรถมาตรวจสอบที่ป้อมตำรวจดังกล่าว

เมื่อมาถึงที่ป้อมตนได้เขียนใบสั่ง แจ้งข้อหา ไม่มีใบอนุญาตขับขี่ ขับรถไม่สวมหมวกกันน็อก ยินยอมให้ผู้อื่นซ้อนเกินกว่าที่กฎหมายกำหนด ไม่ต่อภาษี พ.ร.บ.รถ ฝ่าฝืนสัญญาณไฟแดง ให้กับผู้ขับขี่นำไปเสียค่าปรับที่โรงพัก จู่ๆ ก็มีหญิงสาวคนหนึ่งผลักประตูป้อมตำรวจเข้ามา พร้อมกับพูดว่า หากินกันอย่างนี้เลยหรือ จึงพูดสวนไปว่า พูดจาให้เกียรติกันบ้าง ตนกำลังปฎิบัติหน้าที่อยู่ พร้อมกับบอกให้หญิงสาวดังกล่าวออกจากป้อมไป เพราะไม่ใช่ผู้กระทำผิดกฎจราจร

แต่หญิงสาวคนดังกล่าวไม่ยอมออกไป ตนจึงได้เดินไปเปิดประตูเพื่อจะให้ออกไปจนทำให้หญิงสาวคนดังกล่าวไม่พอใจ กระโดดจิกผมตนและใช้เท้าถีบที่หน้าอกหลายครั้ง ก่อนที่เพื่อนของหญิงสาวคนดังกล่าว จะเข้ามาห้าม พร้อมกับถ่ายคลิปจากโทรศัพท์มือถือเอาไว้และแยกย้ายกลับไป หลังจากนั้นตนจึงเดินทางไปให้แพทย์ตรวจรักษาตัว จนมาทราบว่า มีคนนำคลิปดังกล่าวไปเผยแพร่ในโลกโซเชียล จึงได้เข้ามาแจ้งความดำเนินคดีกับหญิงสาวคนดังกล่าว ในข้อหาทำร้าย เจ้าพนักงานขณะปฎิบัติหน้าที่ ดูหมิ่นเจ้าพนักงานขณะปฎิบัติหน้าที่ ต่อสู้ขัดขวางเจ้าพนักงาน ขณะปฎิบัติหน้าที่และจะดำเนินคดีกับผู้ที่นำคลิปภาพดังกล่าวไปเผยแพร่ในทางเสียหายต่อไป

ด้าน พ.ต.อ.ปัณณพัฒน์ เดชโชติพิสิฐ ผกก.สภ.เมืองนนทบุรี กล่าวว่า หลังจากทราบเรื่องได้เรียก ร.ต.ท.ประดิษฐ์มาสอบถามถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ก็พบว่าขณะเกิดเหตุร.ต.ท.ประดิษฐ์กำลังเดินทางไปเข้าจุดอำนวยความสะดวก ด้านการจราจรในช่วงเช้าตามปกติเหมือนทุกวัน กระทั่งวันนี้ ร.ต.ท.ประดิษฐ์ พบผู้ขับขี่รถ จยย.ทำผิดกฎจราจรจึงได้ทำการจับกุมและออกใบสั่งให้ จนทำให้หญิงสาวคู่กรณีไม่พอใจ จนเกิดเหตุการณ์ตามคลิปที่ปรากฏ ซึ่งตนจะให้พนักงานสอบสวนตรวจเร่งสอบรายละเอียดที่เกิดขึ้นทั้ง 2 ฝ่าย เพื่อให้ความเป็นธรรมต่อไป