'จะขาว จะคล้ำ ก็สวยได้' ใน In Her Day

'จะขาว จะคล้ำ ก็สวยได้' ใน In Her Day

ติดตามได้รายการ In Her Day ตอน จะขาว จะคล้ำ ก็สวยได้ วันเสาร์ที่ 8 พ.ย.นี้ เวลา 23.30-00.00 น. ทาง NOW26

เสาร์นี้ (8 พ.ย.) รายการ In Her Day วาไรตี้ที่จะชวนสาวๆ ไปเข้าใจโลกรอบตัวให้มากขึ้น โดยเฉพาะเรื่องทัศนคติเกี่ยวกับสีผิว กับคำถามยอดฮิตที่ว่า “เหนื่อยไหม? กับความขาว เพลียไหม? กับความดำ ทำไมขาวแล้วต้องสวย คล้ำแล้วไม่สวยจริงหรือ!!

ตามมาค้นความคิดของ 3 สาวผิวต่างสี ที่สวยสุขภาพดีในแบบของตัวเอง กับค่านิยมที่ว่าดำแล้วสวย ขาวแล้วไม่สวย นั้นจริงหรือ กับ ดรีม-ชนกพร นางแบบสาวผิวคล้ำ ที่แม้เธอจะโดนล้อในเรื่องสีผิว แต่เธอก็ภูมิใจในสีผิวของเธอ พร้อมเผยเคล็ดลับการดูแลผิวสีคล้ำ ให้สวยด้วยวิธีง่ายๆ

หรือแม้แต่ เมย์-เมญ่า ตัวแทนสาวผิวขาว ที่ใครหลายคนอาจชอบผิวสีแบบเธอ แต่สำหรับเจ้ากลับบอกว่า การดูแลผิวสีนี้ไม่ง่ายอย่างที่คิด แต่ก็ไม่ยากจนเกินไป เพราะนอกจากจะใช้ครีมบำรุงผิวตามปกติแล้ว สิ่งที่ต้องเน้นหนักอีกอย่างก็คือ เรื่องของการทาครีมกันแดดให้มากๆ เพราะแดดในเมืองไทยนั้นร้อนไม่ใช่เล่น

ส่วนสาวคนสุดท้ายที่จะม่เผยเคล็ดลับการดูแลผิวก็คือ แพร-Pearypie สาวผิวสวยที่อยากจะมีผิวสีแทน ลองมาดูเคล็ดลับการบำรุงผิวของเธอจะเป็นอย่างไร และพลาดไม่ได้กับช่วง Beauty & the best กับนวัตกรรมการทำความสะอาดผิวหน้า ที่ออกมาเอาใจสาวๆ จะสวยเก๋แค่ไหน ติดตามได้ในรายการ In Her Day ตอน จะขาว จะคล้ำ ก็สวยได้ ในวันเสาร์ที่ 8 พ.ย.นี้ เวลา 23.30-00.00 น. ทาง NOW26

สำหรับ NOW26 รับชมได้ทุกแพลตฟอร์ม กล่องดิจิทัลทีวี เปิดช่อง 26

ทรูวิชั่นส์, CTH, เคเบิ้ลทีวี ทุกระบบ และดาวเทียมทุกจาน เปิดที่หมายเลข 36