'นคร มาฉิม'ร่วมปฐมนิเทศผู้สมัครส.ส.ชพน.

'นคร มาฉิม'ร่วมปฐมนิเทศผู้สมัครส.ส.ชพน.

"นคร มาฉิม"อดึตส.ส.พิษณุโลกพรรคประชาธิปัตย์ ร่วมงานปฐมนิเทศผู้สมัคร ส.ส.พรรคชาติพัฒนา ย้ำสมัครใจย้ายจากปชป. เพราะอยากได้ระบบรัฐสภา

ที่โรงแรมรามาการ์เด้นท์ พรรคชาติพัฒนา ได้จัดงานปฐมนิเทศผู้สมัครสส.ทั้งระบบเขตและระบบบัญชีรายชื่อ โดยมีแกนนำพรรค อาทิ นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ ประธานที่ปรึกษา, นพ.วรรณรัตน์ ชาญนุกูล หัวหน้าพรรค , นายกระเสริฐ บุญชัยสุข รักษาการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม ในฐานะเลขาธิการพรรค, นายชลิตรัตน์ จันทรุเบกษา โฆษกพรรค เข้าร่วม ขณะที่ผู้สมัคร ส.ส.ของพรรคเข้าร่วมอย่างพร้อมเพรียง

ทั้งนี้ พบว่านายนคร มาฉิม อดีต ส.ส.พิษณุโลก พรรคประชาธิปัตย์ ซึ่งย้ายสังกัดมาเป็นผู้สมัคร ส.ส.พิษณุโลก พรรคชาติพัฒนา ได้เข้าร่วมงานดังกล่าวด้วย

โดยนายนคร กล่าวก่อนร่วมงาน ว่า เหตุที่ตนมาลงสมัคร สส. ในนามพรรคชาติพัฒนา เพราะต้องการระบบรัฐสภา และมองว่าการบอยคอตการเลือกตั้งถือเป็นฟางเส้นสุดท้ายที่จะทำ อย่างไรก็ตามการมาสมัครในนามพรรคชาติพัฒนามาด้วยความสมัครใจ ไม่ได้ถูกซื้อตัวมูลค่า 70 ล้านบาทอย่างที่มีบางฝ่ายโจมตี ส่วนตัวยอมรับว่าเมื่อย้ายสังกัดต้องทำงานมากขึ้นโดยเฉพาะการชี้แจงและทำความเข้าใจกับประชาชนในพื้นที่

ทั้งนี้ภายในงานนายสุวัจน์ ได้ร่วมขึ้นเวทีเพื่อให้แนวทางการหาเสียงของผู้สมัครด้วย