'Home Series Service' ตรวจสุขภาพบ้าน-คอนโดก่อนการทำธุรกรรม

'Home Series Service' ตรวจสุขภาพบ้าน-คอนโดก่อนการทำธุรกรรม

ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมือง ด้วยบริการตรวจสุขภาพบ้านและคอนโดก่อนการทำธุรกรรม ตอกย้ำบริการแบบครบวงจรที่เป็นให้คุณได้มากกว่าการซ่อมแซม

 

24 FIX - บริษัท ทเวนตี้โฟร์ ฟิกซ์ จำกัด บริษัท ผู้เชี่ยวชาญด้านการซ่อมแซมที่อยู่อาศัย เปิดบริการ Home Series Service ตรวจสุขภาพบ้านและคอนโดก่อนการทำธุรกรรม ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนเมืองที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัย หรือมีโครงการลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์ แต่ขาดผู้เชี่ยวชาญที่สามารถให้คำแนะนำ ดูแลด้านการตรวจสอบจุดบกพร่อง เพื่อปรับปรุงแก้ไขก่อนการเข้าอยู่อาศัยหรือโอนกรรมสิทธิ

การบริการที่ครบวงจรของ 24 FIX เป็นที่จับตามองในตลาด เนื่องจากบริการที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า เสมือนเพื่อนคู่คิดของที่มีทีมผู้เชี่ยวชาญคอยให้คำแนะนำตั้งแต่ก้าวแรกในการตรวจสุขภาพที่อยู่อาศัย จนถึงการบริการด้านการซ่อมแซมในอนาคต เพื่อสอดคล้องกับพันธกิจหลักขององค์กรในการยกระดับมาตรฐานการบริการด้านการซ่อมแซม ตอกย้ำความเป็นผู้ให้บริการแบบ Real End to End Service Solution เจ้าแรกและเจ้าเดียวในประเทศไทย

 

20200307_200521_0006 (1)

 

แม้ว่าในตลาดเมืองไทยตอนนี้จะมีผู้ให้บริการด้านการตรวจรับบ้าน คอนโด หรือที่อยู่อาศัยประเภทอื่นๆ ออกมาให้บริการกันอย่างแพร่หลายแต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าผู้ใช้บริการหลายท่านยังคงได้รับการบริการที่ไม่ครบวงจร อุปกรณ์ในการตรวจสอบที่อยู่อาศัยยังไม่ได้มาตรฐาน และเป็นเรื่องน่าเศร้าที่ผู้ใช้บริการบางท่านอาจถูกละเลยการซ่อมแซม แก้ไข ทั้งจากเจ้าของโครงการและผู้ให้บริการตรวจสอบที่อยู่อาศัย เนื่องจากไม่มีการติดตามงานหลังการให้บริการที่เหมาะสม

24 FIX จึงรวบรวมปัญหามาปรับปรุงและพัฒนาจนเกิดเป็นบริการ 'Home Series Service' ที่ให้บริการแบบครบวงจร ตอกย้ำความเป็นผู้ให้บริการแบบ 'Real End to End Service' ที่ไม่ได้มีแค่งานบริการด้านการซ่อมแซมที่อยู่อาศัยเท่านั้น แต่ยังครอบคลุมถึงการให้บริการตรวจสุขภาพบ้าน คอนโด และที่อยู่อาศัยก่อนการทำธุรกรรมแบบครบทุกมิติ พร้อมทีมวิศวกรและทีมช่างผู้เชี่ยวชาญที่รู้ลึก รู้จริง ปฏิบัติงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ผ่านการอบรมตามมาตรฐานของ 24 FIX จึงสามารถดูแลแก้ไขจุดบกพร่องของบ้านได้อย่างตรงจุด 

 

ตรวจบ้านสำหรับเช่า_200521_0003

 

เป็นตัวกลางประสานงานระหว่างผู้ซื้อและผู้ขาย แจ้งจุดบกพร่องที่สมควรได้รับการปรับปรุง โดยคำนึงถึงความปลอดภัย และความคุ้มค่าของผู้ใช้บริการในอนาคต พร้อมนำเสนอราคาในการซ่อมแซมที่ดีที่สุดจากความร่วมมือกันระหว่าง 24 FIX และร้านค้าผู้ให้บริการในละแวกใกล้เคียง ผู้ใช้บริการสามารถตรวจสอบราคาได้ด้วยตนเอง มีการการันตีระยะเวลาในการทำงานที่แม่นยำ พร้อมการบริการหลังการขายที่มีทีมงานผู้เชี่ยวชาญคอยติดตามงานอยู่เป็นระยะอย่างใกล้ชิดอย่างสุภาพและเหมาะสม 

พิเศษสุด บริการ Home Series Service มาพร้อมกับ E – Voucher โปรโมชั่นส่วนลดสุดคุ้มเพื่อผู้ใช้บริการ 24 FIX