'แสงชัยแอร์ควอลิตี้' เปิดตัวเครื่องฟอกอากาศบลูแอร์ ซีรีส์ใหม่ 'Blue Max'

'แสงชัยแอร์ควอลิตี้' เปิดตัวเครื่องฟอกอากาศบลูแอร์ ซีรีส์ใหม่ 'Blue Max'

"แสงชัยแอร์ควอลิตี้" เปิดตัวเครื่องฟอกอากาศบลูแอร์ (Blueair) ซีรีส์ใหม่ "Blue Max" ควบคุมด้วยแอปฯ - ดักฝุ่นได้เล็กกว่า PM 2.5 ตอบโจทย์ทุกการใช้งาน กลมกลืนกับทุกสไตล์การตกแต่งบ้าน คอนโดฯ และที่ทำงาน

ประเทศไทยนอกจากความร้อนที่ทุบสถิติแล้ว อีกสิ่งที่น่าเป็นห่วงนั่นก็คือ "ฝุ่น PM2.5" โดยเฉพาะในเมืองใหญ่รุนแรงขึ้นทุกปี โดยฝุ่น PM 2.5 ถือเป็นมลพิษต่อสุขภาพของมนุษย์ตามที่องค์การอนามัยโลกให้ความสำคัญและออกมาแจ้งเตือนให้ทราบ เพราะเป็นฝุ่นที่มีขนาดเล็กมาก ทำให้เล็ดลอดผ่านขนจมูกเข้าสู่ปอดและหลอดเลือดได้ง่าย ส่งผลเสียต่อร่างกายในระยะยาว

บลูแอร์ (Blueair) ผู้ผลิตเครื่องฟอกอากาศชั้นนำจากประเทศสวีเดน ที่ได้รับความไว้วางใจจากหน่วยงานชื่อดังและโรงพยาบาลต่างๆ ของสหราชอาณาจักร สแกนดิเนเวีย ญี่ปุ่น และอินเดีย เจ้าของรางวัลด้านการออกแบบและเทคโนโลยีฟอกอากาศจากหลายเวที โดยบลูแอร์ (Blueair) นำเสนอผลิตภัณฑ์นวัตกรรมที่ดีและประหยัดพลังงาน ซึ่งจำหน่ายในกว่า 60 ประเทศทั่วโลก 

\'แสงชัยแอร์ควอลิตี้\' เปิดตัวเครื่องฟอกอากาศบลูแอร์ ซีรีส์ใหม่ \'Blue Max\'

บุญฤทธิ์ ฉันสุวรรณ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท แสงชัยแอร์ควอลิตี้ จำกัด เปิดเผยว่า บลูแอร์ (Blueair) เป็นเครื่องฟอกอากาศสัญชาติสวีเดนที่ได้การยอมรับจากโรงพยาบาลชั้นนำในประเทศไทย ใช้เทคโนโลยี HEPASilent™ ลิขสิทธิ์เฉพาะของบลูแอร์ สามารถดักจับฝุ่นขนาดเล็กกว่าฝุ่น PM 2.5 และที่สำคัญเป็นเครื่องฟอกอากาศที่ได้รับการันตีจาก MRIGlobal, USA ช่วยสร้างอากาศบริสุทธิ์ (CADR) ได้เร็วขึ้น ทำงานอย่างสงบ และช่วยประหยัดไฟ ด้วยนวัตกรรมต่างๆ ของบลูแอร์ที่ถูกคิดค้นมาอย่างดีโดยผู้เชี่ยวชาญ การันตีคุณภาพตรงตามมาตรฐานสากล และยังเป็นผู้ผลิตเครื่องฟอกอากาศลำดับแรกๆ ที่ได้รับมาตรฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม (มอก.)

บุญฤทธิ์ กล่าวเพิ่มเติมว่า เครื่องฟอกอากาศ กลายเป็นสิ่งที่จำเป็นในเมืองใหญ่ จากการที่แสงชัยฯ เริ่มทำการตลาดเมื่อ 20 ปีที่ผ่านมา เครื่องฟอกอากาศยังใช้ในกลุ่มแคบๆ แค่เพียงกลุ่มผู้ป่วยภูมิแพ้หรือโรงพยาบาล แต่ในปัจจุบันเกือบทุกบ้านมีเครื่องฟอกอากาศ และจากนี้ไปก็จะเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับบ้าน ที่ทำงาน อาคาร สถาบันการศึกษา และที่ต่างๆ ที่เราต้องใช้ชีวิตอยู่ อันเนื่องมาจากสภาพอากาศและปัญหา ฝุ่น PM 2.5 ที่รุนแรงขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งเป็นปรากฏการณ์ที่เป็นเหมือนกันทั่วโลกโดยเฉพาะเมืองใหญ่ โดยจะเห็นได้ว่ามีผู้เล่นแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าต่างๆ กระโดดเข้ามาร่วมออกสินค้าเครื่องฟอกอากาศมากมาย แต่เป็นลักษณะ ME TOO มากกว่า ซึ่งก็ทำให้ผู้บริโภคมีทางเลือกมากขึ้น อย่างไรก็ตามแนวโน้มจากนี้ไปตลาดเครื่องฟอกอากาศจะมีการแข่งขันที่สูงและรุนแรงไม่ต่างจากเครื่องใช้ไฟฟ้าชนิดอื่นๆ อันเนื่องจากคุณภาพอากาศที่แย่ลงทุกวัน 

"สินค้าในกลุ่มเครื่องฟอกอากาศเป็นสินค้าที่พิสูจน์ประสิทธิภาพได้ยาก คนที่เป็นภูมิแพ้ถึงจะบอกความแตกต่างได้มากกว่า ซึ่งบลูแอร์ให้ความมั่นใจลูกค้าได้ว่า สินค้ามีประสิทธิภาพ สมราคาที่ได้จ่ายไป อีกทั้งแสงชัยฯ เป็นผู้จัดจำหน่ายสินค้าเครื่องฟอกอากาศเพียงบริษัทเดียวที่มีบริการหลังการขาย มีเจ้าหน้าที่ไปดูแลหรือเปลี่ยนไส้กรองถึงบ้าน เพื่อให้ความมั่นใจว่า เครื่องฟอกอากาศบลูแอร์ที่ลูกค้าซื้อไปจะใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพและมีความคุ้มค่าที่สุด"

บุญฤทธิ์ ยังกล่าวถึงทิศทางการตลาดของบลูแอร์ด้วยว่า ตลอด 10 ปีที่ผ่านมา บลูแอร์ เป็นผู้นำด้านนวัตกรรมที่มีฟังก์ชันการทำงานที่ล้ำหน้า ทั้งการใส่เซนเซอร์วัดค่าฝุ่น ค่าแก๊ส การใช้แอปพลิเคชันในการควบคุมเครื่องหลายๆ เครื่องพร้อมกันแม้ไม่ได้อยู่บ้าน การใช้ Internet of Things เข้าไปในสินค้าก่อนแบรนด์อื่นๆ และมีทีมออกแบบระดับโลกที่มี DNA ของความเป็น Timeless Scandinavian Design เน้นความเรียบง่ายแต่มีฟังก์ชันการใช้งานที่มีประสิทธิภาพสูงและเสียงเงียบมาก ทั้งนี้ในปี 2024 บลูแอร์มีการเปิดตัวสินค้าใหม่ในซีรีส์ Blue MAX ซึ่งเป็นกลุ่มสินค้าในราคาที่เริ่มต้นไม่ถึงหนึ่งหมื่นบาท เพื่อจับกลุ่มคนรุ่นใหม่ แต่ยังคงคุณภาพและดีไซน์ที่ทันสมัย

\'แสงชัยแอร์ควอลิตี้\' เปิดตัวเครื่องฟอกอากาศบลูแอร์ ซีรีส์ใหม่ \'Blue Max\'

เครื่องฟอกอากาศบลูแอร์ (Blueair) มีให้เลือกหลายรุ่น ผ่านการออกแบบผสานเทคโนโลยีที่ตอบโจทย์ทุกการใช้งาน กลมกลืนกับทุกสไตล์การตกแต่งบ้าน คอนโดฯ ที่ทำงาน ฯลฯ โดยรุ่นที่ได้รับความนิยมอย่างมากมีด้วยกัน 2 ซีรีส์ ดังนี้ 

  • ซีรีส์ HealthProtect : ครอบคลุมพื้นที่สูงสุด 149 ตร.ม. มาพร้อมเทคโนโลยี "GermShield" ติดตั้งเซนเซอร์อัจฉริยะ เพื่อตรวจวัดคุณภาพอากาศแบบเรียลไทม์ ความชื้น และอุณหภูมิ ออกแบบช่องปล่อยอากาศบริสุทธิ์แบบ 360 องศา (SpiralAir) ช่วยประหยัดไฟและทำงานอย่างเงียบสงบ
  • ซีรีส์ใหม่ล่าสุด Blue Max : ครอบคลุมพื้นที่สูงสุด 141 ตร.ม. มาพร้อม "ผ้าพรีฟิลเตอร์" ช่วยดักจับฝุ่นขนาดใหญ่ ยืดอายุการใช้งานไส้กรองอากาศ และถอดซักทำความสะอาดได้ ติดตั้งเซนเซอร์อัจฉริยะ เพื่อตรวจวัดคุณภาพอากาศแบบเรียลไทม์ มี Real Track ช่วยคำนวณอายุการใช้งานไส้กรอง พร้อมไฟ LED บอกระดับคุณภาพอากาศได้ 5 สี ดูแลรักษาและเปลี่ยนไส้กรองอากาศง่าย ทำงานอย่างเงียบและดีไซน์สวยงาม 

ติดตามโปรโมชันต่างๆ ได้ที่ เฟซบุ๊ก หรือ ไลน์ โดยสินค้ามีวางจำหน่ายแล้วที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล, พาวเวอร์บาย, สยามพารากอน, ดิ เอ็มโพเรียม, เดอะมอลล์ และบุญถาวร รวมถึงช้อปออนไลน์ได้ที่ Shopee และ Lazada สอบถามเพิ่มเติมโทร. 02-446-5666