PTG ห่วงใยลูกค้าภาคเหนือ เติมน้ำมันพีทีทุกชนิด รับฟรีหน้ากากอนามัย N95

PTG ห่วงใยลูกค้าภาคเหนือ เติมน้ำมันพีทีทุกชนิด รับฟรีหน้ากากอนามัย N95

PTG ห่วงใยสุขภาพประชาชนจากฝุ่น PM 2.5 แจกหน้ากาก N95 ให้กับลูกค้าสมาชิกบัตร PT Max Card ทุกประเภทที่มาเติมน้ำมันพีทีชนิดใดก็ได้ เท่าไรก็ได้ เฉพาะสถานีบริการน้ำมันพีทีในจังหวัดเชียงราย เชียงใหม่ และลำพูน เริ่มแจกตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 30 เม.ย. 67 หรือจนกว่าของจะหมด

บริษัท พีทีจี เอ็นเนอยี จำกัด (มหาชน) หรือ PTG เติมเต็มความห่วงใยให้กับลูกค้าสมาชิกในพื้นที่ภาคเหนือ สืบเนื่องจากสถานการณ์ ฝุ่น PM 2.5 ซึ่งส่งผลทำให้คุณภาพอากาศอยู่ในระดับที่มีผลกระทบต่อสุขภาพของประชาชน จากสถานการณ์ดังกล่าว PTG จึงแจก หน้ากากอนามัย N95 ให้กับลูกค้าสมาชิกบัตร PT Max Card ทุกประเภทที่มาเติมน้ำมันพีทีชนิดใดก็ได้ เท่าใดก็ได้ในพื้นที่ 3 จังหวัดภาคเหนือที่ร่วมรายการคือ เชียงราย จำนวน 53 สาขา เชียงใหม่ จำนวน 53 สาขา และลำพูน จำนวน 21 สาขา จะได้รับหน้ากาก N95 ฟรี 1 ชิ้น จำกัด 1 บัตร ต่อ 1 สิทธิ์ รวมจำนวน 50,000 ชิ้น โดยจะเริ่มแจกตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 30 เมษายน 2567 หรือจนกว่าของจะหมด

PTG ห่วงใยลูกค้าภาคเหนือ เติมน้ำมันพีทีทุกชนิด รับฟรีหน้ากากอนามัย N95

นายพิทักษ์ รัชกิจประการ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท พีทีจี เอ็นเนอยี จำกัด (มหาชน) หรือ PTG เปิดเผยว่า โครงการดังกล่าวสอดคล้องกับจุดยืนและแนวทางการดำเนินธุรกิจของบริษัทฯ ที่มีความรับผิดชอบต่อสังคม ควบคู่กับการส่งเสริมคุณภาพชีวิต สุขภาพ และความปลอดภัยของผู้ที่มีส่วนได้ส่วนเสียทั้งภายในและภายนอกองค์กร ซึ่งถือเป็นหนึ่งในกลยุทธ์ที่ PTG ให้ความสำคัญเพื่อส่งเสริมให้ทุกพื้นที่เป็นชุมชนที่น่าอยู่ และจะเติบโตไปด้วยกันอย่างยั่งยืน   

ทั้งนี้ นับตั้งแต่ PTG ได้จัดตั้งขึ้น บริษัทฯ ได้จัดกิจกรรมสาธารณประโยชน์เพื่อให้ความช่วยเหลือและสนับสนุนตามความจำเป็นในหลากหลายด้านเพื่อบรรเทาทุกข์ และช่วยส่งเสริมคุณภาพชีวิตให้กับคนในสังคม โดยยึดหลัก PT สร้างสุข สุขกาย สุขใจ สังคมอยู่ร่วมกันอย่าง "อยู่ดีมีสุข"

PTG ห่วงใยลูกค้าภาคเหนือ เติมน้ำมันพีทีทุกชนิด รับฟรีหน้ากากอนามัย N95 PTG ห่วงใยลูกค้าภาคเหนือ เติมน้ำมันพีทีทุกชนิด รับฟรีหน้ากากอนามัย N95 PTG ห่วงใยลูกค้าภาคเหนือ เติมน้ำมันพีทีทุกชนิด รับฟรีหน้ากากอนามัย N95