'ลองจินส์' เปิดตัวนาฬิกาคอลเลกชันใหม่ ในงาน 'Longines Press Meeting 2024'

'ลองจินส์' เปิดตัวนาฬิกาคอลเลกชันใหม่ ในงาน 'Longines Press Meeting 2024'

Longines (ลองจินส์) เปิดตัวนาฬิกาคอลเลกชันใหม่ ประจำปี 2024 ในงาน "Longines Press Meeting 2024" โดยมี "มาริโอ้ เมาเร่อ" และ "เก้า - สุภัสสรา ธนชาต" เป็นตัวแทนถ่ายทอดความสง่างามแห่งดีไซน์ที่นำมาจัดแสดงอย่างเป็นทางการครั้งแรกในไทย

ประเทศไทย ถือเป็นประเทศหลักที่สำนักงานใหญ่ของ ลองจินส์ ให้ความสำคัญ โดยได้เล็งเห็นถึงศักยภาพของการเติบโตภายในประเทศ ในโอกาสพิเศษนี้ แมทธิอาส เบรสชัน ประธานกรรมการบริหารของลองจินส์ จึงได้ให้เกียรติมาร่วมงาน "Longines Press Meeting 2024" พร้อมพาชมพื้นที่การจัดแสดงนาฬิการุ่นใหม่ ประจำปี 2024 ของลองจินส์

\'ลองจินส์\' เปิดตัวนาฬิกาคอลเลกชันใหม่ ในงาน \'Longines Press Meeting 2024\'

แมทธิอาส เบรสชัน ประธานกรรมการบริหารของลองจินส์ กล่าวว่า การจัดงานครั้งนี้ เพื่อสื่อสารมุมมองและเรื่องราวของเรือนเวลาลองจินส์ให้สื่อมวลชนในไทยได้สัมผัสนาฬิกาแบบเอกซ์คลูซีฟ ผ่านนาฬิการุ่นใหม่อย่าง Conquest เนื่องในโอกาสการเฉลิมฉลองครบรอบ 70 ปีของคอลเลกชัน

"เราภาคภูมิใจในการนำเสนอ Conquest Heritage Central Power Reserve เรือนใหม่ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากโมเดลจากปลายยุค 1950s ที่มีดีไซน์อันโดดเด่นในโลกนาฬิกาด้วยดิสเพลย์พลังงานสำรองบนจานหมุนที่ตั้งอยู่กลางหน้าปัด ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงความเป็นเลิศด้านการผลิตนาฬิกาและดีไซน์ที่มีความสง่างามเหนือกาลเวลาอย่างแท้จริง และยังคงสานต่อเจตนารมณ์อันแน่วแน่ในการพัฒนาหลากหลายดีไซน์ที่ล้วนสะท้อนบุคลิกอันหรูหรา ไร้กาลเวลา และเต็มเปี่ยมไปด้วยเรื่องราวประวัติศาสตร์การออกแบบ รวมทั้งมีกลไกล้ำยุคที่ซุกซ่อนอยู่"

\'ลองจินส์\' เปิดตัวนาฬิกาคอลเลกชันใหม่ ในงาน \'Longines Press Meeting 2024\'

นอกจากนี้ ภายในงานยังได้รับเกียรติจาก มาริโอ้ เมาเร่อ และ เก้า - สุภัสสรา ธนชาต เฟรนด์ ออฟ ลองจินส์ ของไทย มาร่วมเป็นตัวแทนถ่ายทอดความสง่างามของนาฬิกาจากลองจินส์ ภายใต้รูปลักษณ์สง่างามดังสโลแกนที่ว่า "Elegance is an attitude" พร้อมด้วย จูเน่ - เพลินพิชญา โกมลารชุน ที่มาร่วมดินเนอร์ท่ามกลางบรรยากาศแห่งการเฉลิมฉลอง

สามารถเป็นเจ้าของนาฬิกา ลองจินส์ ได้ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ หรือ เฟซบุ๊ก 

\'ลองจินส์\' เปิดตัวนาฬิกาคอลเลกชันใหม่ ในงาน \'Longines Press Meeting 2024\' \'ลองจินส์\' เปิดตัวนาฬิกาคอลเลกชันใหม่ ในงาน \'Longines Press Meeting 2024\'