'จระเข้' คว้ารางวัล Best Brand Performance on Social Media 2 ปีซ้อน

'จระเข้' คว้ารางวัล Best Brand Performance on Social Media 2 ปีซ้อน

"จระเข้" คว้ารางวัล Best Brand Performance on Social Media 2 ปีซ้อน สาขากลุ่ม Construction Material ในงาน Thailand Social Awards ครั้งที่ 12 จัดโดยบริษัท ไวซ์ไซท์ (ประเทศไทย) จำกัด

บริษัท จระเข้ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ตอกย้ำความเป็นผู้นำนวัตกรรมเพื่องานก่อสร้าง ซ่อมแซม และตกแต่งครบวงจรตั้งแต่ฐานรากจนถึงหลังคา คว้ารางวัล Best Brand Performance on Social Media 2 ปีซ้อน สาขากลุ่มธุรกิจอุปกรณ์ที่ใช้ในการก่อสร้าง Construction Material ในงานประกาศรางวัล Thailand Social Awards ครั้งที่ 12 

\'จระเข้\' คว้ารางวัล Best Brand Performance on Social Media 2 ปีซ้อน

วรพจน์ ตั้งมนัสวงศ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด กล่าวว่า รู้สึกยินดีและภาคภูมิใจอย่างยิ่งที่จระเข้ได้รับคัดเลือกให้เป็นแบรนด์ที่มีผลงานยอดเยี่ยมและมีการส่งเสริมการใช้โซเชียลมีเดียอย่างถูกต้อง และที่สำคัญเราได้รับรางวัลสุดพิเศษนี้ 2 ปีซ้อน จากงาน Thailand Social Awards ครั้งที่ 11 และล่าสุดครั้งที่ 12 สาขากลุ่มธุรกิจอุปกรณ์ที่ใช้ในการก่อสร้าง Construction Material ในช่วงที่ผ่านมาจระเข้มุ่งเน้น Customer - Centric เป็นหลัก ศึกษาลูกค้ากลุ่มเป้าหมาย เทรนด์การใช้ชีวิตที่เปลี่ยนไป ร่วมไปถึงฟังก์ชันของการเข้าใจ Platform Online ที่ตอบโจทย์การตัดสินใจซื้อ พร้อมปรับเปลี่ยนการทำตลาดโดยให้ความสำคัญไปที่ช่องทางออนไลน์ เพื่อให้สอดรับกับพฤติกรรมของผู้บริโภคมากขึ้น มีการสื่อสารข้อมูลข่าวสารแคมเปญของแบรนด์ผ่านทางช่องทางโซเชียลมีเดียทั้ง Facebook, YouTube, TikTok และ Instagram พร้อมทำ Branded Content ในรูปแบบ How to เข้าถึง End User สอดรับกับวิถีชีวิตยุคนี้ที่เราต่างให้ความสำคัญกับที่พักอาศัยมากขึ้น

\'จระเข้\' คว้ารางวัล Best Brand Performance on Social Media 2 ปีซ้อน

สำหรับ Jorakay Official Platforms มีหลากหลายช่องทาง ที่เชื่อมโยงทุกประสบการณ์ พร้อมตอบรับทุกความต้องการของลูกค้าในการเข้าถึงข้อมูลข่าวสารและผลิตภัณฑ์จาก จระเข้ สามารถติดต่อได้สะดวกและรวดเร็วในช่องทางดังนี้ 

  • Facebook Page จระเข้ - JORAKAY ที่รวบรวมข้อมูลความรู้ ตลอดจนโปรโมชันของสินค้าและบริการจากจระเข้ พร้อมพูดคุยผ่าน Facebook Messenger เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการติดต่อสื่อสารข่าวสารการรับสมัครงาน และกิจกรรมองค์กร 
  • Facebook Page Jorakay Corporation ที่รวบรวมข้อมูล ความเป็นมา และข่าวสารของจระเข้ พร้อมพูดคุยผ่าน Facebook Messenger เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการติดต่อสื่อสารระหว่างแบรนด์กับลูกค้า
  • Instagram Jorakay_official แหล่งรวมเทรนด์ ดีไซน์ และไอเดียสำหรับการตกแต่งบ้าน
  • YouTube จระเข้ - JORAKAY ช่องทางที่รวบรวมสื่อวิดีโอข้อมูล และวิธีการใช้งานของสินค้าและบริการจากจระเข้ 
  • Line @JORAKAY FAMILY ช่องทางนำเสนอข้อมูล ตลอดจนโปรโมชันของสินค้าและบริการการสะสมคะแนนแลกของรางวัลสำหรับสมาชิกจระเข้
  • TikTok @jorakay_official ช่องทางสำหรับเจ้าของบ้าน นำเสนอเนื้อหาการใช้สินค้าง่าย ๆ สั้น ๆ พร้อมแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ รวมถึงพาชมโครงการที่ใช้ผลิตภัณฑ์จระเข้

\'จระเข้\' คว้ารางวัล Best Brand Performance on Social Media 2 ปีซ้อน

นอกจากนั้น ยังมีเว็บไซต์ jorakay ที่ใช้เป็นช่องทางหลักในการรองรับลูกค้าที่ค้นหาข้อมูลความรู้เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และวัสดุก่อสร้าง รวมไปถึงติดตามรับโปรโมชันส่งเสริมการขายต่างๆ และช่องทางสำหรับทำการนัดหมายเพื่อขอรับคำปรึกษาเกี่ยวกับสินค้าและบริการจากจระเข้อีกด้วย

"รางวัล Best Brand Performance on Social Media จะเป็นแรงผลักดันให้ จระเข้ ได้มุ่งพัฒนาการสื่อสารในทุกช่องทาง และตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้บริโภค ขอขอบคุณลูกค้าและแฟนเพจที่ให้การสนับสนุนจระเข้อย่างดีเสมอมา" วรพจน์ กล่าวทิ้งท้าย

\'จระเข้\' คว้ารางวัล Best Brand Performance on Social Media 2 ปีซ้อน