'บล.ลิเบอเรเตอร์' จับมือ 'บลจ.อเบอร์ดีน' เปิดตัวฟีเจอร์ Mutual Fund

'บล.ลิเบอเรเตอร์' จับมือ 'บลจ.อเบอร์ดีน' เปิดตัวฟีเจอร์ Mutual Fund

"บล.ลิเบอเรเตอร์" จับมือ "บลจ.อเบอร์ดีน" เปิดตัวฟีเจอร์ Mutual Fund พร้อมเผยวิสัยทัศน์ "โลกลงทุนที่เท่าเทียมกัน" เน้นสร้าง Communities หลากหลายเพื่อนักลงทุนไทย

บริษัทหลักทรัพย์ ลิเบอเรเตอร์ จำกัด หรือ Liberator ได้เปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ซื้อ - ขายกองทุนรวม (Mutual Fund) โดย บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน อเบอร์ดีน (ประเทศไทย) จำกัด เป็นหนึ่งในพันธมิตรหลักที่จะร่วมสร้างโอกาสทางการลงทุนในกองทุนต่าง ๆ ซึ่งฟีเจอร์นี้เป็นเพียงส่วนหนึ่งในความหลากหลายของกองทุนที่ Liberator ตั้งใจที่จะให้บริการแก่นักลงทุนทุกคน เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายให้สามารถเริ่มลงทุนในกองทุนด้วยตนเองได้ง่าย ๆ ผ่านแพลตฟอร์มที่มีเครื่องมือการเทรดครบครัน และฟังก์ชันที่ทันสมัยจาก Liberator

\'บล.ลิเบอเรเตอร์\' จับมือ \'บลจ.อเบอร์ดีน\' เปิดตัวฟีเจอร์ Mutual Fund

นางสาวภาวลิน ลิมธงชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กล่าวว่า Liberator ได้มีการเปิดบริการให้ลูกค้าทุกคนสามารถซื้อ - ขายกองทุนรวม (Mutual Fund) ในแอปฯ ของเราอย่างเป็นทางการ เมื่อวันที่ 15 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา เพื่อเปิดโอกาสให้กับลูกค้าเข้าถึงการลงทุนในรูปแบบใหม่ และมีทางเลือกในการลงทุนที่หลากหลายมากยิ่งขึ้น Liberator เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้มีโอกาสร่วมมือกับ บลจ.อเบอร์ดีน ที่มีประสบการณ์ด้านการจัดการกองทุนกว่า 10 ปี ซึ่งเรามองว่าเป็นโอกาสสำคัญในการยกระดับบริการด้านกองทุนรวมให้กับลูกค้าและนักลงทุนทุกคน

\'บล.ลิเบอเรเตอร์\' จับมือ \'บลจ.อเบอร์ดีน\' เปิดตัวฟีเจอร์ Mutual Fund

"นอกจากความร่วมมือทางด้านกองทุนแล้ว เรายังสามารถนำคอนเทนต์ส่วนหนึ่งจากแอปฯ Finimize ของ Aberdeen ซึ่งเป็นแหล่งข้อมูลข่าวสารจากฝั่ง Global มาแปลเป็นภาษาไทย และนำเสนอให้ลูกค้าผ่านฟีเจอร์ใหม่ Content menu ในแอปฯ ของ Liberator ซึ่งเป็นแหล่งข้อมูลข่าวสารทางการเงินอย่างครบครันทั้งในประเทศและต่างประเทศ เพื่อให้ลูกค้าได้รับข้อมูลที่มีคุณภาพ และนำไปใช้ประโยชน์ในการลงทุนได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ"

\'บล.ลิเบอเรเตอร์\' จับมือ \'บลจ.อเบอร์ดีน\' เปิดตัวฟีเจอร์ Mutual Fund

ทั้งนี้ Liberator พร้อมแล้วสำหรับ Subscription Model "LIBFAM" หรือ การเก็บค่าคอมคอมมิชชันแบบเหมาจ่าย ทั้งในหุ้นไทย อนุพันธ์ และหุ้นอเมริกา โดยลูกค้าสามารถเลือกแพ็กเกจ S, M, L ตามสไตล์การเทรดของตนเองได้ พร้อมได้รับบริการและการจ่ายค่าธรรมเนียมที่โปร่งใส (Transparent Charging) ในเรตค่าคอมมิชชันแบบคงที่ (Flat) โดยโมเดลธุรกิจนี้ จะมาควบคู่กับสิทธิพิเศษจาก "LIB Communities" ที่เปิดพื้นที่ให้ครอบครัว Liberator ได้ร่วมสร้างความสัมพันธ์ที่ดีร่วมกันผ่านกิจกรรมต่าง ๆ ที่ทาง Liberator เตรียมให้ อาทิ LIBFAM Football, LIBFAM Basketball, LIBFAM FitFit, LIFBAM Movie, LIBFAM Hungry และกิจกรรมอื่น ๆ อีกมากมาย

"เราสร้าง LIB Communities เพื่อเป็นพื้นที่ให้ครอบครัว Liberator ได้มีส่วนร่วมในการกระชับความสัมพันธ์ผ่านกิจกรรมที่สร้างสรรค์ ในขณะเดียวกันก็สามารถพูดคุยและแลกเปลี่ยนความคิดเห็นเรื่องการลงทุนได้เสมือนเป็นครอบครัวเดียวกัน นอกจากนั้น Liberator ยังคงมุ่งมั่นที่จะสร้างโลกลงทุนที่ทุกคนเท่ากัน โดยเก็บค่าคอมมิชชันในรูปแบบเหมาจ่ายแพ็กเกจในเรตราคาที่ต่ำ และให้ลูกค้าทุกคนสามารถเรียนรู้เรื่องการลงทุนได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย เพียงเป็นครอบครัวเดียวกันกับ Liberator เราพร้อมนำเสนอข้อมูลทางการลงทุนที่ชัดเจนและเข้าใจง่าย เพื่อให้ลูกค้าสามารถวิเคราะห์และตัดสินใจในการลงทุนได้อย่างมีเหตุผลด้วยความมั่นใจของตนเอง"

\'บล.ลิเบอเรเตอร์\' จับมือ \'บลจ.อเบอร์ดีน\' เปิดตัวฟีเจอร์ Mutual Fund

นางสาวภาวลิน กล่าวทิ้งท้ายว่า เราเชื่อว่าการร่วมมือกับ Aberdeen เป็นเพียงจุดเริ่มต้นของการเปิดประสบการณ์ด้านการลงทุนและเซอร์วิสการลงทุนอื่น ๆ เรามีความตั้งใจอย่างแน่วแน่ที่จะยกระดับ พัฒนาแพลตฟอร์มเพื่อให้ครอบคลุมทุกด้านของการลงทุนให้แก่ลูกค้าอย่างแน่นอน

Liberator มุ่งมั่นให้บริการลูกค้าอย่างครบวงจร และตอบสนองความต้องการของผู้ใช้บริการอย่างเต็มที่ สำหรับลูกค้าที่สนใจเข้ามาลงทุนในกองทุนหรือบริการอื่น ๆ จาก Liberator สามารถติดตามข้อมูลและประกาศสำคัญจากบริษัทฯ ได้ทาง เฟซบุ๊ก, เว็บไซต์ และ ไลน์