ศูนย์การค้าในเครือ ALLY ฉลอง 'ตรุษจีน 2567' จัดงาน ALLY CHINESE NEW YEAR 2024

ศูนย์การค้าในเครือ ALLY ฉลอง 'ตรุษจีน 2567' จัดงาน ALLY CHINESE NEW YEAR 2024

ศูนย์การค้าในเครือ ALLY ฉลองเทศกาล "ตรุษจีน 2567" ด้วยการจัดงาน "ALLY CHINESE NEW YEAR 2024" เนรมิตบรรยากาศแห่งความสุข ความมั่งคั่ง และความโชคดีต้อนรับปีใหม่จีน วันที่ 8 - 10 กุมภาพันธ์ 2567

เตรียมพบกับมหกรรมฉลองเทศกาล ตรุษจีน 2567 จากศูนย์การค้าในเครือ ALLY กับงาน "ALLY CHINESE NEW YEAR 2024" เนรมิตบรรยากาศแห่งความสุข ความมั่งคั่ง และความโชคดีต้อนรับปีใหม่จีน ตลอด 3 วันเต็ม ตั้งแต่วันที่ 8 - 10 กุมภาพันธ์ 2567 โดยภายในงานพบกับกิจกรรมมากมายที่คัดสรรมาเป็นพิเศษเพื่อชาวไทยเชื้อสายจีนและผู้ที่สนใจในวัฒนธรรมจีน ไม่ว่าจะเป็น

  • การจำหน่ายของไหว้ สินค้า และอาหารมงคลที่ครบครัน
  • การแสดงเชิดมังกรและสิงโตไฟแอลอีดี (LED) พร้อมแสง สี เสียง ตระการตา
  • การแสดงมายากลเปลี่ยนหน้ากากจีนที่ตื่นเต้นเร้าใจ
  • การแสดงโชว์สุดพิเศษจากเหล่าศิลปินชื่อดัง
  • กิจกรรมเวิร์กช็อปต่างๆ ที่ให้ผู้เข้าร่วมงานได้เรียนรู้เกี่ยวกับวัฒนธรรมจีน
  • โปรโมชันและส่วนลดพิเศษมากมายจากร้านค้าต่างๆ ภายในศูนย์การค้า
  • ที่พลาดไม่ได้คือ โซนถ่ายรูปสุดเก๋ที่ตกแต่งในธีม ตรุษจีน ให้ผู้เข้าร่วมงานได้เก็บภาพความประทับใจกลับไปอย่างจุใจ

ศูนย์การค้าในเครือ ALLY ฉลอง \'ตรุษจีน 2567\' จัดงาน ALLY CHINESE NEW YEAR 2024

นายกวินทร์ เอี่ยมสกุลรัตน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อัลไล รีท แมนเนจเมนท์ จำกัด กล่าวว่า ตรุษจีน 2567 เป็นเทศกาลสำคัญของชาวจีนทั่วโลก รวมถึงในประเทศไทยด้วย ศูนย์การค้าในเครือ ALLY จึงได้จัดงานฉลองตรุษจีนขึ้น เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองเทศกาลอันสำคัญนี้ และเพื่อส่งเสริมวัฒนธรรมจีนในประเทศไทยด้วย ในงานนี้เราได้เตรียมกิจกรรมมากมายให้ผู้เข้าร่วมงานได้ร่วมสนุกกัน ไม่ว่าจะเป็นการจำหน่ายของไหว้ สินค้า และอาหารมงคล การแสดงเชิดมังกรและสิงโตไฟแอลอีดี รวมถึงการแสดงมายากลเปลี่ยนหน้ากากจีน นอกจากนี้ผู้ที่ลงทะเบียนหน้างานยังจะได้รับถุงโชคดีฟรีอีกด้วย

"เราหวังว่างานฉลองตรุษจีนจะเป็นงานที่สร้างความสุขและความสนุกสนานให้กับผู้เข้าร่วมงานทุกคน และเราหวังว่างานนี้จะเป็นส่วนหนึ่งในการส่งเสริมวัฒนธรรมจีนในประเทศไทยด้วย"

ศูนย์การค้าในเครือ ALLY ฉลอง \'ตรุษจีน 2567\' จัดงาน ALLY CHINESE NEW YEAR 2024

ทั้งนี้ ไฮไลต์กิจกรรมแต่ละศูนย์การค้า มีรายละเอียดดังนี้

  • เดอะคริสตัล เอกมัย-รามอินทรา/เดอะคริสตัล เอสบี ราชพฤกษ์ : พบกับการแสดงเชิดมังกรและสิงโตไฟแอลอีดี (LED) ด้วยแสง สี เสียง ตระการตา ในวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2567 ณ บริเวณวงเวียนนางฟ้า
  • เดอะคริสตัล ชัยพฤกษ์ : พบกับการแสดงมายากลเปลี่ยนหน้ากากจีน และการเชิดมังกรและสิงโตไฟแอลอีดี (LED) ในวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2567 ณ บริเวณลานกิจกรรมหน้าศูนย์
  • เพลินนารี่ : ชมการแสดงโชว์สุดพิเศษของสิงโตและมังกรไฟแอลอีดี (LED) ในวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2567 ณ บริเวณลานกิจกรรมชั้น 1
  • สัมมากร เพลส (รามคำแหง, ราชพฤกษ์), เดอะซีน, อมอรินี่ และแอมพาร์ค : สามารถรับส้มมงคลและถุงโชคดีกลับบ้านต้อนรับความเฮงในเทศกาลตรุษจีน

เตรียมตัวให้พร้อม แล้วมาร่วมเฉลิมฉลองเทศกาล ตรุษจีน 2567 ไปด้วยกันที่ศูนย์การค้าในเครือ ALLY

ศูนย์การค้าในเครือ ALLY ฉลอง \'ตรุษจีน 2567\' จัดงาน ALLY CHINESE NEW YEAR 2024 ศูนย์การค้าในเครือ ALLY ฉลอง \'ตรุษจีน 2567\' จัดงาน ALLY CHINESE NEW YEAR 2024