'THE CRYSTAL PLAYLAND' แลนด์มาร์กแห่งความสนุก เจาะกลุ่ม Family ย่านราชพฤกษ์

'THE CRYSTAL PLAYLAND' แลนด์มาร์กแห่งความสนุก เจาะกลุ่ม Family ย่านราชพฤกษ์

เดอะคริสตัล เอสบี ราชพฤกษ์ จัดหนักความสนุกด้วยอาณาจักรเครื่องเล่น "THE CRYSTAL PLAYLAND" แลนด์มาร์กแห่งความสุข เจาะกลุ่ม Family ย่านราชพฤกษ์ ภายใต้สโลแกน "ชีวิตดี...ที่เดอะคริสตัล"

ศูนย์การค้าในเครืออัลไล หรือ ALLY ขนขบวนความสนุกมาเสิร์ฟให้ทุกครอบครัวได้ฟินกับแลนด์มาร์กแห่งความสุข "THE CRYSTAL PLAYLAND" ความสุขเปล่งประกายจาก "ต้นกำเนิดของคริสตัล" ที่เปลี่ยนทุกช่วงเวลาให้กลายเป็นการผจญภัยอันมหัศจรรย์ โดดเด่น ณ ลานกิจกรรมหน้าศูนย์การค้า เดอะคริสตัล เอสบี ราชพฤกษ์ 

กวินทร์ เอี่ยมสกุลรัตน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อัลไล รีท แมนเนจเมนท์ จำกัด กล่าวว่า ศูนย์การค้าในเครืออัลไล (ALLY) ทุ่มงบกว่า 25 ล้านบาท เนรมิตดินแดน PLAYLAND แห่งความสนุก เจาะกลุ่ม Family ย่านราชพฤกษ์ให้มีพื้นที่กิจกรรม และสร้างโมเมนต์ดีๆ ร่วมกัน เป็นจุดศูนย์รวมที่ทุกครอบครัวพลาดไม่ได้ ภายใต้สโลแกน "ชีวิตดี...ที่เดอะคริสตัล" โดยศูนย์การค้า เดอะคริสตัล เอสบี ราชพฤกษ์ มีจุดเด่นที่ Education Zone รวบรวมครบถ้วนทุกสาขากิจกรรม เน้นความคิดสร้างสรรค์ และการพัฒนาทักษะทางการศึกษาในทุกระดับ หลากหลายโปรแกรมการเรียนรู้ สภาพแวดล้อมที่ทันสมัย และความร่วมมือกับสถาบันการศึกษาชั้นนำมากมาย

\'THE CRYSTAL PLAYLAND\' แลนด์มาร์กแห่งความสนุก เจาะกลุ่ม Family ย่านราชพฤกษ์

"เดอะคริสตัล เอสบี ราชพฤกษ์ ยังได้ยกทัพเครื่องเล่นจากต่างประเทศมาไว้ที่นี่ด้วย ไม่ว่าจะเป็นสหรัฐอเมริกา สเปน และฟินแลนด์ นอกจากนี้ยังมีเครื่องเล่นเครื่องแรกในประเทศไทยที่ได้รับรางวัลการออกแบบที่ยอดเยี่ยมจากพิพิธภัณฑ์สถาปัตยกรรมและการออกแบบแห่งเอเธนส์ในชิคาโก เพื่อประสบการณ์การเรียนรู้ที่น่าจดจำ"

สำหรับ "เดอะคริสตัล เอสบี ราชพฤกษ์" จัดหนักความสนุกกับการผจญภัยแบบเต็มพิกัด ให้ตื่นตาตื่นใจและปลดปล่อยพลังแบบไม่มีที่สิ้นสุด โดยแบ่งการผจญภัยออกเป็น 5 ฐาน ดังนี้

  1. Yellow Lava Mountain from Vinci หรือ ภูเขาลาวามันหยด เครื่องเล่นนำเข้าจากประเทศฟินแลนด์ ที่จะให้น้องๆ หนูๆ ได้จินตนาการจำลองเหตุการณ์การผจญภัยเส้นทางขึ้นเขา ไม่ว่าจะเป็นการไต่ การไถ การสไลด์ ให้สนุกสุดมันแบบไร้ขีดจำกัด 
  2. Magma heatwave tunnel from Play World หรือ อุโมงค์แมกม่า เครื่องเล่นนำเข้าจากประเทศสหรัฐอเมริกา ที่จะมาทำให้เด็กๆ ตื่นเต้นกับการผจญภัยและความท้าทายของนักปีนเขาตัวน้อย ในรูปแบบอุโมงค์ตาข่าย ด้วยการก้าวเบาๆ และเพลิดเพลินไปกับความสุขในแต่ละช่วงเวลา จำลองการเดินเหยียบย่ำอย่างระมัดระวัง เมื่อผ่านหินและลาวาด้านล่าง มีการเพิ่มแท่งแบริเออร์เชือกลาวาที่จุดกึ่งกลาง ก่อนตกลงไปในพื้นที่ปลอดภัยอีกด้าน โทนสีที่โดดเด่นด้วยสีเทาเข้มและสีส้มสดใส ล้อมรอบด้วยตาข่ายสเตนเลส ช่วยเติมเต็มสีภูเขาไฟที่ใช้ในพื้นด้านล่าง
  3. Pinnacle of Crystal Tower from Play World หรือ คริสตัล ทาวเวอร์ เรียกชื่อเล่นว่า "พี่ควิโต้" ยักษ์ขี้เล่น ที่จะชวนเด็กๆ เข้าสู่โลกที่น่าตื่นเต้น สุดยอดแห่งความมัน ตะลุยบุกฝ่าทุกชั้นให้สำเร็จ ในความสูงถึง 4.74 เมตร ด้วยการออกแบบที่ไม่เหมือนใคร สนามเด็กเล่นแห่งนี้จะนำความสนุกสนานและการผจญภัยที่ไม่มีที่สิ้นสุดมาสู่เด็กๆ นอกจากนี้ ยังเป็นเครื่องเล่นเครื่องแรกในประเทศไทย ที่ได้รับรางวัลการออกแบบที่ยอดเยี่ยมจากพิพิธภัณฑ์สถาปัตยกรรมและการออกแบบแห่งเอเธนส์ในชิคาโก นำเข้าจากประเทศสหรัฐอเมริกา 
  4. Earthy volcano cabin from Galopin หรือ บ้านภูเขาไฟดินดี้ เครื่องเล่นนำเข้าจากประเทศสเปน ที่จะชวนน้องๆ หนูๆ พิชิตการผจญภัย และความท้าทายอันน่าตื่นเต้น การเดินทางไปยังจุดสูงสุดของภูเขาไฟ ความสูง 2.2 เมตร ด้วยการปีนขึ้นไปบนตาข่ายแย่งชิงเชือก สไลเดอร์ที่คดเคี้ยวเป็นวิธีที่รวดเร็ว และน่าตื่นเต้นในการกลับลงสู่ระดับพื้นดิน
  5. Nebula Wonderland หรือ เกาะดูดาว ปีนป่าย สไลด์ดูเมฆ ดูดาวบนท้องฟ้า กับการผจญภัยสุดหรรษา ปีนป่ายขึ้นสู่ดวงดาวและไถลลงมาอย่างสนุกสนาน สร้างประสบการณ์มหัศจรรย์ใต้ท้องฟ้ายามค่ำคืน

เตรียมตัวให้พร้อม แล้วพาครอบครัวมาสร้างความทรงจำดีๆ ที่ "THE CRYSTAL PLAYLAND" แลนด์มาร์กแห่งความสนุกสำหรับทุกครอบครัว เพราะที่นี่คือดินแดนแห่งจินตนาการที่ไม่มีขีดจำกัด สัมผัสประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใครและความสุขของทุกคนในครอบครัว เปิดให้บริการโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00 - 20.00 น. ณ ลานกิจกรรมหน้าศูนย์การค้า เดอะคริสตัล เอสบี ราชพฤกษ์ 

\'THE CRYSTAL PLAYLAND\' แลนด์มาร์กแห่งความสนุก เจาะกลุ่ม Family ย่านราชพฤกษ์ \'THE CRYSTAL PLAYLAND\' แลนด์มาร์กแห่งความสนุก เจาะกลุ่ม Family ย่านราชพฤกษ์ \'THE CRYSTAL PLAYLAND\' แลนด์มาร์กแห่งความสนุก เจาะกลุ่ม Family ย่านราชพฤกษ์ \'THE CRYSTAL PLAYLAND\' แลนด์มาร์กแห่งความสนุก เจาะกลุ่ม Family ย่านราชพฤกษ์