OCC ปลื้ม บริษัทที่ปรึกษากฎหมายระดับโลก 'ดีแอลเอ ไปเปอร์' เช่าพื้นที่เปิดสำนักงานใหญ่

OCC ปลื้ม บริษัทที่ปรึกษากฎหมายระดับโลก 'ดีแอลเอ ไปเปอร์' เช่าพื้นที่เปิดสำนักงานใหญ่

OCC ปลื้ม "ดีแอลเอ ไปเปอร์" บริษัทที่ปรึกษากฎหมายระดับโลก เช่าพื้นที่เปิดสำนักงานใหญ่ ตอกย้ำการเป็นอาคารสำนักงานที่บริษัทระดับโลกเชื่อถือและไว้วางใจ

OCC (One City Centre) อาคารสำนักงานลักชัวรี Grade A+ ของไทย ซึ่งพัฒนาภายใต้การร่วมทุนของ บริษัท ไรมอน แลนด์ จำกัด (มหาชน) หรือ RML ผู้นำวงการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ระดับลักชัวรีและอัลตราลักชัวรี นำโดย นายกรณ์ ณรงค์เดช ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และบริษัท มิตซูบิชิ เอสเตท (ประเทศไทย) จำกัด อสังหาริมทรัพย์ชั้นนำจากญี่ปุ่น นำโดย นายยูจิ โอกาโมโต กรรมการผู้จัดการ ให้การต้อนรับ นายวรานนท์ วานิชประภา Country Managing Partner และนายดอน โรจนเพ็ญกุล Partner บริษัท ดีแอลเอ ไปเปอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทที่ปรึกษากฎหมายระดับโลกที่มีทนายความประจำอยู่ในประเทศต่างๆ กว่า 40 ประเทศ ทั้งในภูมิภาคอเมริกา ยุโรป ตะวันออกกลาง แอฟริกา และเอเชียแปซิฟิก ที่ได้เลือกเช่า OCC พื้นที่ประมาณ 1,084 ตารางเมตร บนชั้น 48 เป็นที่ตั้งสำนักงานใหญ่แห่งใหม่ ตอกย้ำว่า OCC เป็นอาคารสำนักงานที่บริษัทระดับโลกเชื่อถือและไว้วางใจ

สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถนัดหมายเพื่อเข้าชมพื้นที่ หรือติดต่อเพื่อสอบถามข้อมูลได้ที่ตัวแทนขาย CBRE โทร. 02-119-2707, 089-010-5410 หรือศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ หรือ One City Centre 

OCC ปลื้ม บริษัทที่ปรึกษากฎหมายระดับโลก \'ดีแอลเอ ไปเปอร์\' เช่าพื้นที่เปิดสำนักงานใหญ่