องค์กรส่งเสริมการแข่งขันฯ จัดเสวนาต่อต้านการผูกขาดในยุคเศรษฐกิจดิจิทัล

องค์กรส่งเสริมการแข่งขันฯ จัดเสวนาต่อต้านการผูกขาดในยุคเศรษฐกิจดิจิทัล

องค์กรส่งเสริมการแข่งขันที่เป็นธรรมและต่อต้านการผูกขาด จัดเสวนาหัวข้อ การแข่งขันที่เป็นธรรม และต่อต้านการผูกขาดในยุคเศรษฐกิจดิจิทัล โดยระดมนักวิชาการอิสระชื่อดัง นักกฎหมาย และผู้แทนมูลนิธิผู้บริโภค ร่วมถกในวันที่ 28 ม.ค. 67

ผศ.ดร.นิสิต อินทมาโน เลขาธิการองค์กรส่งเสริมการแข่งขันที่เป็นธรรมและต่อต้านการผูกขาด Fair Competition & Anti-Monopoly Organization (FCAM) เปิดเผยว่า องค์กรส่งเสริมการแข่งขันที่เป็นธรรมและต่อต้านการผูกขาด ได้จัดการเสวนาหัวข้อ "การแข่งขันที่เป็นธรรม และต่อต้านการผูกขาดในยุคเศรษฐกิจดิจิทัล" ในวันที่ 28 มกราคม 2567 ระหว่างเวลา 14.00 - 15.30 น. ณ โรงแรม เอส 31 สุขุมวิท ห้อง บอลรูม 1 ชั้น 5 และเปิดให้ผู้สนใจได้เข้าร่วมลงทะเบียนในช่วงเวลา 12.00 - 13.00 น.

ผศ.ดร.นิสิต ระบุว่า ผู้เข้าร่วมในการเสวนาหัวข้อดังกล่าวนี้ ประกอบไปด้วย นักวิชาการอิสระ อาทิ นายศิโรตม์ คล้ามไพบูลย์ นายรณกาจ ชินสำราญ นายวีรภัทร ฤทธาภิรมย์ ผู้แทนจากทาง Green Peace ผศ.ดร.ธีทัต ชวิศจินดา ผู้อำนวยการศูนย์กฎหมายเพื่อการพัฒนา คณะนิติศาสตร์ สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ (นิด้า) สยุม ไกรทัศน์ กรรมการฝ่ายวิชาการสภาทนายความในพระบรมราชูปถัมภ์ และนฤมล เมฆบริสุทธิ์ รองผู้อำนวยการฝ่ายพิทักษ์สิทธิผู้บริโภค มูลนิธิเพื่อผู้บริโภค

ทั้งนี้ หลังเวลาการเสวนา คณะผู้จัดงานเชิญแขกผู้มีเกียรติร่วมถ่ายภาพ และ น.ต.ศิธา ทิวารี ประธานองค์กรส่งเสริมการแข่งขันที่เป็นธรรมและต่อต้านการผูกขาด ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนที่มาร่วมในการเสวนาด้วย 

องค์กรส่งเสริมการแข่งขันฯ จัดเสวนาต่อต้านการผูกขาดในยุคเศรษฐกิจดิจิทัล