ไท่ เหอ (ประเทศไทย) เปิดตัว 'Glory Village Pattaya' พูลวิลล่าระดับซูเปอร์ลักชัวรี

ไท่ เหอ (ประเทศไทย) เปิดตัว 'Glory Village Pattaya' พูลวิลล่าระดับซูเปอร์ลักชัวรี

ไท่ เหอ (ประเทศไทย) เปิดตัวโครงการใหม่ "Glory Village Pattaya" เผยโฉมบ้านพูลวิลล่า ตอบโจทย์ชีวิตระดับซูเปอร์ลักชัวรี บนทำเลทองในเมืองพัทยา มูลค่าโครงการรวมประมาณ 7,000 ล้านบาท

นางสาวซันนี่ แพน กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไท่ เหอ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ไท่ เหอ (ประเทศไทย) ได้เปิดตัวโครงการ "Glory Village Pattaya" ซึ่งถือเป็นโครงการแรกของบริษัทฯ ในการพัฒนาวิลล่าหรูฟังก์ชันครบในเมืองพัทยา โดยตัวโครงการแบ่งเป็น 2 เฟส ในเฟสแรกนำเสนอจุดขายที่โดดเด่นด้วยพูลวิลล่าระดับซูเปอร์ลักชัวรีที่มีความเป็นส่วนตัวสูง เพียง 107 ยูนิต บนพื้นที่ 71 ไร่ ตั้งอยู่ในทำเลศักยภาพของพัทยาที่พร้อมรองรับการใช้ชีวิตเมืองด้วยเส้นทางคมนาคมที่สะดวกสบาย ติดมอเตอร์เวย์สาย 7 ตัดใหม่ โดยมีมูลค่าโครงการรวมประมาณ 7,000 ล้านบาท ในราคาเริ่มต้น 20 - 88 ล้านบาท

"Glory Village Pattaya เป็นโครงการบ้านเดี่ยวหรูที่ใหญ่สุดในเมืองพัทยา ซึ่งเมื่อกล่าวถึงโครงการนี้ต้องนึกถึงคำว่า ความรุ่งเรือง ความมั่งคั่ง และคุณภาพชีวิตที่ดีเลิศ ตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมายระดับไฮเอนด์กำลังซื้อสูงที่มีความต้องการบ้านพักอาศัยที่สะท้อนรสนิยมและคุณภาพชีวิตที่เหนือระดับ โดยหลังจากเริ่มทำการตลาดประชาสัมพันธ์โครงการออกไป ปรากฏว่าได้รับการตอบรับที่ดีจากกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย ซึ่งนอกจากลูกค้าชาวไทย ส่วนใหญ่เป็นชาวยุโรป สหรัฐอเมริกา จีน และสิงคโปร์ ปัจจุบันมียอดจองเข้ามาแล้วประมาณ 370 ล้านบาท ลูกค้า 20 รายแรกจะได้รับสิทธิพิเศษคือ เฟอร์นิเจอร์หรูมูลค่าประมาณ 6 ล้านบาท ซึ่งบริษัทฯ เชื่อมั่นว่าจะสามารถขายโครงการทั้งหมดได้ภายในปี 2567 นี้"

ไท่ เหอ (ประเทศไทย) เปิดตัว \'Glory Village Pattaya\' พูลวิลล่าระดับซูเปอร์ลักชัวรี

นางสาวซันนี่ กล่าวต่อไปว่า สำหรับโครงการ Glory Village Pattaya ประกอบไปด้วยบ้านเดี่ยวหรูฟังก์ชันครบพร้อมอยู่อาศัย พื้นที่ใช้สอยตัวบ้านกว่า 450 - 1,500 ตารางเมตร เพิ่มความรู้สึกที่กว้างขึ้นด้วยแปลนแบบบ้านที่โปร่งโล่งสบาย คัดสรรวัสดุก่อสร้างคุณภาพดีที่ช่วยระบายความร้อน ป้องกันเสียงรบกวนจากภายนอก ประหยัดพลังงาน และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม โดยวิลล่าทุกหลังมีสระว่ายน้ำระบบเกลือส่วนตัว และระเบียงขนาดใหญ่ให้ผู้เข้าพักอาศัยได้เพลิดเพลินกับพื้นที่สีเขียวรอบโครงการในบรรยากาศริมทะเลสาบ 

ส่วนภายในโครงการยังพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ทั้งร้านอาหาร สปา ยิม คลับเฮาส์ ฟิตเนส สระว่ายน้ำระบบเกลือ สนามเด็กเล่น พื้นที่ Co-Working Space ระบบรักษาความปลอดภัยมาตรฐานสังคมคุณภาพ ที่สำคัญคือ บริการบัตเลอร์ส่วนตัวที่พร้อมมอบประสบการณ์แสนพิเศษไม่ต่างจากการพักอาศัยในโรงแรมสุดหรู รวมทั้งบริการล่ามไทย - จีน - อังกฤษ เพื่ออำนวยความสะดวกในการใช้ชีวิตในหมู่บ้านนานาชาติแห่งนี้ เมื่อประกอบกับตัวโครงการตั้งอยู่ในทำเลทองของเมืองพัทยาที่เดินทางสะดวก เชื่อมต่อทุกเส้นทาง ติดมอเตอร์เวย์สาย 7 ตัดใหม่ ใกล้ห้างสรรพสินค้า ICONSIAM, Ocean Marina Yacht Club โรงเรียนนานาชาติ สนามกอล์ฟฟีนิกซ์ ฯลฯ จึงเชื่อว่าผู้เข้าพักอาศัยในโครงการ Glory Village Pattaya จะเพลิดเพลินไปกับการใช้ชีวิตที่สงบ ส่วนตัว และเดินทางสู่ทุกจุดหมายได้อย่างสะดวกสบายที่สุด 

ไท่ เหอ (ประเทศไทย) เปิดตัว \'Glory Village Pattaya\' พูลวิลล่าระดับซูเปอร์ลักชัวรี

"ทางเราเชื่อมั่นว่าพัทยาเป็นเมืองที่มีศักยภาพและสามารถพัฒนาได้มากที่สุดแห่งหนึ่งในประเทศไทย เนื่องจากเมืองพัทยาเป็นเขตเศรษฐกิจพิเศษ ทางรัฐบาลได้จัดเตรียมโครงสร้างพื้นฐานไว้เป็นอย่างดี ล้ำสมัยด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกสบายครบครัน เหมาะสำหรับการพักอยู่อาศัยและการดำเนินธุรกิจ บริษัท TAI HE (THAILAND) พร้อมเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ที่มีคุณภาพ สร้างมูลค่าให้โครงการ Glory Village Pattaya เป็นสังคมบ้านเดี่ยวหรูตัวอย่าง เพื่อยกระดับพัทยาให้เป็นเมืองน่าอยู่และมีคุณภาพชีวิตที่ดียิ่งขึ้น ซึ่งกลางปีนี้เรายังเตรียมจะเปิดตัวโครงการคอนโดมิเนียมระดับไฮเอนด์ วิวทะเล ในทำเลย่านพระตำหนักต่อไป" นางสาวซันนี่ กล่าวทิ้งท้าย