เพ ลา เพลิน เดอะ เจอร์นีย์ แก่งกระจาน ต้อนรับคณะ TEATA ประชุมสมาชิกสัญจร 1/67

เพ ลา เพลิน เดอะ เจอร์นีย์ แก่งกระจาน ต้อนรับคณะ TEATA ประชุมสมาชิกสัญจร 1/67

เพ ลา เพลิน เดอะ เจอร์นีย์ แก่งกระจาน ร่วมต้อนรับคณะสมาคมไทยท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์และผจญภัย หรือ TEATA ในการประชุมสมาชิกสัญจร ครั้งที่ 1/2567

เพ ลา เพลิน เดอะ เจอร์นีย์ แก่งกระจาน จังหวัดเพชรบุรี ร่วมต้อนรับคณะสมาคมไทยท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์และผจญภัย หรือ TEATA ในการประชุมสมาชิกสัญจร ครั้งที่1/2567 เมื่อวันที่ 14 มกราคม 2567 ที่ผ่านมา โดยมีนางวันเพ็ญ มังศรี รองผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบุรี ให้เกียรติร่วมต้อนรับและแลกเปลี่ยนข้อมูลพื้นที่จังหวัดเพชรบุรีอันมีความอุดมสมบูรณ์และมีความหลากหลายทางชีวภาพ ทั้งนี้ TEATA เตรียมขับเคลื่อนโครงการส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงสิ่งแวดล้อม ภายใต้ Thailand Wolrd Outdoor Tourism 2024  (TWOT) "LESS IS MORE" พร้อมกางแผนงานปี 2567 ผลักดันกิจกรรมสู่ "เที่ยวไทยไร้คาร์บอน"

สอดคล้องกับ เพ ลา เพลิน เดอะ เจอร์นีย์ แก่งกระจาน ในฐานะหนึ่งในสมาชิก TEATA ที่พร้อมเป็นปลายทางในการสร้างประสบการณ์ ท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ และตอบแทนสิ่งแวดล้อม รวมถึงการสร้าง Sustainability Mindset ให้แก่เยาวชนและนักท่องเที่ยวที่เดินทางเข้ามาในพื้นที่ ด้วยการออกแบบกิจกรรมภายใต้แนวทางขององค์กรคือ Green Creativity Community & Opportunity Space ให้พื้นที่ของ เพ ลา เพลิน เดอะ เจอร์นีย์ แก่งกระจาน เป็นพื้นที่แห่งการส่งต่อกิจกรรมเชิงสิ่งแวดล้อมอย่างครบองค์ และเชื่อมโยงการเรียนรู้สู่อุทยานมรดกโลก เพราะทุกคนมีส่วนในการหยิบยืมธรรมชาติ

เพ ลา เพลิน เดอะ เจอร์นีย์ แก่งกระจาน ต้อนรับคณะ TEATA ประชุมสมาชิกสัญจร 1/67 เพ ลา เพลิน เดอะ เจอร์นีย์ แก่งกระจาน ต้อนรับคณะ TEATA ประชุมสมาชิกสัญจร 1/67 เพ ลา เพลิน เดอะ เจอร์นีย์ แก่งกระจาน ต้อนรับคณะ TEATA ประชุมสมาชิกสัญจร 1/67 เพ ลา เพลิน เดอะ เจอร์นีย์ แก่งกระจาน ต้อนรับคณะ TEATA ประชุมสมาชิกสัญจร 1/67 เพ ลา เพลิน เดอะ เจอร์นีย์ แก่งกระจาน ต้อนรับคณะ TEATA ประชุมสมาชิกสัญจร 1/67