5 สถานที่เล่นเกมในกรุงเทพฯ เติมความสนุกในวันหยุดกับชาวแก๊ง

5 สถานที่เล่นเกมในกรุงเทพฯ เติมความสนุกในวันหยุดกับชาวแก๊ง

ใกล้วันหยุดสุดสัปดาห์แล้ว และตรงกับช่วงเทศกาลวันเด็กอีก หากใครยังไม่รู้จะไปเที่ยวที่ไหนดี วันนี้มี 5 สถานที่เล่นเกมในกรุงเทพฯ เพื่อปลดปล่อยพลังมาแนะนำ

วันหยุดสุดสัปดาห์ ทั้งที บางคนอาจจะรู้สึกเบื่อกับการใช้ชีวิตแบบเดิมๆ แล้ว แนะนำให้ลองไปเปลี่ยนบรรยากาศ หากิจกรรมใหม่ๆ ทำ พร้อมชวนชาวแก๊ง หรือครอบครัวไปเพิ่มความน่าตื่นเต้นให้ชีวิตกับ 5 สถานที่เล่นเกม ในกรุงเทพฯ โดยมีที่ไหนบ้างมาดูกันเลย

1. Hero City Games Center - MBK

เริ่มด้วยที่แรก อย่าง Hero City Games Center สำหรับใครที่หลงรักการเล่น ตู้เกมหยอดเหรียญ ที่นี่มีเครื่องเล่นให้เลือกหลากหลาย ใช้เวลาเพลิดเพลินได้ทั้งวันแบบเต็มอิ่ม ไม่ว่าจะมาเป็นแก๊งหรือมาคนเดียวก็สนุกได้ไม่แพ้กัน โดยเปิดให้บริการทุกวัน เวลา 10.30 - 20.00 น. ที่ MBK Center ชั้น 7

2. VR1 ทองหล่อ

สำหรับใครที่ชอบเล่นเกมแบบเสมือนจริง แนะนำ VR หรือ Virtual Reality เพราะนอกจากที่นี่จะมีเกมให้เลือกมากกว่าร้อยเกม ยังมีการอัปเดตทุกสัปดาห์เพื่อเอาใจกลุ่มลูกค้าทุกเพศทุกวัย แถมมีคนคอยสอนวิธีการเล่นให้อย่างใกล้ชิดด้วย โดยเปิดให้บริการทุกวัน เวลา 12.00 - 00.00 น. ที่อาคารอเนกวณิช ชั้น 2 ห้อง A ซ.สุขุมวิท 55 (ทองหล่อ) ราคา 650 บาท / ชั่วโมง (ชั่วโมงถัดไป 550 บาท)

3. Puzzle Room Bangkok

ใครอยากลองทดสอบไหวพริบและความว่องไว ต้องไปที่ Puzzle Room Bangkok โดยที่นี่จะมีห้อง เกมปริศนา ให้ผู้เล่นได้เลือกทั้งหมด 4 ห้อง ซึ่งแต่ละห้องเต็มไปด้วยความลึกลับ ซับซ้อน เพื่อให้ช่วยกันไขคำตอบ และความน่าตื่นเต้นคือผู้เล่นต้องหาทางออกจากห้องให้ได้ภายในเวลาที่กำหนด เป็นที่เล่นเกมในกรุงเทพฯ อีกหนึ่งแห่งที่ควรมาลอง โดยจะปิดให้บริการเฉพาะวันพฤหัสบดีเท่านั้น และเปิดเวลา 11.00 - 20.00 น. ที่ ซ.สุขุมวิท 18 (BTS อโศก) ราคา 550 บาท / คน

4. Escape Room Thailand - MBK

หากชอบแบบ Puzzle Room ก็มีสถานที่เล่นเกมหนีออกจากห้องอยู่อีกแห่งในกรุงเทพฯ ชื่อ Escape Room ที่จะพาทุกคนไปไขปริศนาเพื่อหาทางออกจากสถานการณ์จำลองต่างๆ ภายใน 45 นาที รอบละไม่เกิน 8 คน โดยมีห้องให้เลือก 6 ห้อง ได้แก่ The Mummy Returns, Prison Break, The Mysterious Room, Crime Scene, The Overlook Hotel และ Up Bon Voyage โดยเปิดให้บริการทุกวัน เวลา 11.00 - 21.00 น. ที่ MBK Center ชั้น 7 ราคา 550 บาท / คน

5. Zero Latency Thailand

ใครเป็นสายชอบความตื่นเต้น ความหวาดเสียว แนะนำให้นัดเพื่อนมาเล่นที่ Zero Latency Thailand โดยที่นี่เป็นสถานที่เล่นเกม VR ไร้สาย และมีให้เลือกเล่นทั้งหมด 6 เกม ไม่ว่าจะเป็น Undead Arena, Engineerium, Zombie Survival, Singularity, Soi Raiders และ Outbreak Origins โดยเปิดให้บริการจันทร์ - ศุกร์ เวลา 11.00 - 20.00 น. และเสาร์ - อาทิตย์ เวลา 10.00 - 20.00 น. ที่ EmQuartier ชั้น 4 ราคา ผู้ใหญ่ 1,200 บาท เด็ก 900 บาท

สรุป 5 สถานที่เล่นเกมในกรุงเทพฯ

ถือเป็น 5 สถานที่เล่นเกมในกรุงเทพฯ ที่น่าสนใจสุดๆ ถึงแม้บางที่จะเป็นเกมรูปแบบเดียวกัน แต่ดีเทลของเกมก็มีความแตกต่าง แนะนำให้หาข้อมูลเพิ่มเติมของแต่ละที่ก่อนว่าชอบแบบไหน จะได้ไปให้ตรงกับความชอบของตนเองและกลุ่มเพื่อนมากที่สุด