GQ Apparel ประกาศจุดยืนผ่าน Tagline ใหม่ 'GQ ใส่แล้วเวิร์ค'

GQ Apparel ประกาศจุดยืนผ่าน Tagline ใหม่ 'GQ ใส่แล้วเวิร์ค'

GQ Apparel ประกาศจุดยืนผ่าน Tagline ใหม่ "GQ ใส่แล้วเวิร์ค" (GQ workwear that works) ก้าวใหม่สู่การเป็นแบรนด์เสื้อผ้าเพื่อคนรักงาน ที่จะเปลี่ยน "งานธรรมดา" ให้กลายเป็น "ภารกิจที่ยิ่งใหญ่"

นับตั้งแต่มีการแพร่ระบาดของโควิด พื้นที่การทำงานไม่ได้ถูกจำกัดอยู่แค่ในออฟฟิศอย่างเดียว เพราะวันจันทร์ของใครหลายคนอาจนั่งทำงานจากที่บ้าน วันอังคารนั่งทำงานอยู่ร้านกาแฟ และวันต่อมาก็เข้ามาเจอเพื่อนร่วมงานที่ออฟฟิศ เมื่อสถานที่ในการทำงานมีความหลากหลายมากขึ้น เสื้อผ้าสำหรับใส่ทำงานก็เปลี่ยนไปด้วย หลายๆ อาชีพสามารถเลือกสวมใส่เสื้อผ้าที่ไม่ต้องทางการเสมอไป แต่ก็ยังเหมาะสมกับการทำงาน และสะท้อนความเป็นมืออาชีพของแต่ละสายงาน ซึ่งเป็นไอเดียหลักในการผลิตเสื้อผ้าผสานนวัตกรรมของแบรนด์ GQ Apparel 

GQ Apparel ประกาศจุดยืนผ่าน Tagline ใหม่ \'GQ ใส่แล้วเวิร์ค\'

GQ Apparel เชื่อในศักยภาพของคนรักงาน

ด้วยการเปลี่ยนแปลงนี้ GQ Apparel จึงประกาศจุดยืนผ่าน Tagline ใหม่ "GQ ใส่แล้วเวิร์ค" (GQ workwear that works) ก้าวใหม่สู่การเป็นแบรนด์เสื้อผ้าสำหรับคนรักงาน ที่มาพร้อมกับนวัตกรรมต่างๆ บนเสื้อผ้า ช่วยแก้ไขปัญหาในชีวิตประจำวันและสนับสนุนให้ทุกคนได้ทำงานได้อย่างเต็มที่และมีประสิทธิภาพมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเพศไหน อายุเท่าไหร่ หรือประกอบอาชีพอะไร เสื้อผ้าต้องตอบโจทย์ครบทุกท่วงท่าตั้งแต่หัวจรดเท้า

สินค้าไฮไลต์ของ GQ Apparel ที่ทุกคนรู้จักกันเป็นอย่างดีคือ GQWhite™ Shirt เสื้อเชิ้ตผ้าสะท้อนน้ำ, GQ Cool Tech™ กางเกงในไข่เย็น และ GQ SMELLBLOCK™ Socks ถุงเท้าบล็อกกลิ่น ผ่านการทดลองและทดสอบจริงก่อนการผลิตมาเป็นอย่างดี จนเกิดเป็นนวัตกรรมต่างๆ ที่พิสูจน์ให้ทุกคนเห็นแล้วว่า สามารถทำงานขจัดปัญหาต่างๆ อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมช่วยสนับสนุนให้คนรักงาน "ใส่แล้วเวิร์ค" อย่างแท้จริง

ก้าวใหม่สู่การเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่

GQ Apparel ประกาศจุดยืนเป็นเสื้อผ้าเพื่อ "คนรักงาน" ผ่านโฆษณาตัวใหม่ล่าสุดที่จะเปลี่ยนนิยามการทำงานแบบเดิมๆ ไปตลอดกาล โดยได้ผู้กำกับภาพยนตร์โฆษณาชื่อดังอย่าง "ต่อ - ธนญชัย ศรศรีวิชัย" มาร่วมสร้างหนังโฆษณา เพื่อถ่ายทอดเรื่องราวเกี่ยวกับทัศนคติของคนทำงานที่ดี โดยเล่าถึงคนทำงานคนหนึ่งที่มองทุกเรื่องของการทำงานเป็นเรื่องใหญ่ จริงจัง ซีเรียส จนเปลี่ยน "งานธรรมดา" ให้เป็น "ภารกิจที่ยิ่งใหญ่" ที่ไม่ว่าจะเหนื่อย หนัก สาหัสเท่าไหร่ ก็ยังพร้อมสู้ พร้อมลุย และพร้อมแก้ปัญหา

เหมือนกับ GQ Apparel ที่มีภารกิจคือ การออกแบบเสื้อผ้าเพื่อช่วยให้คนรักงานได้โชว์ศักยภาพในการทำงานอย่างเต็มที่ ด้วยนวัตกรรมบนเสื้อผ้าจาก GQ Apparel ที่พร้อม Work ไปกับคนทำงาน เพื่อให้คนรักงาน สนุกและมีความสุขกับงานที่ทำในทุกๆ วัน

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ 

GQ Apparel ประกาศจุดยืนผ่าน Tagline ใหม่ \'GQ ใส่แล้วเวิร์ค\' GQ Apparel ประกาศจุดยืนผ่าน Tagline ใหม่ \'GQ ใส่แล้วเวิร์ค\'