ทำบัตรเครดิตเติมน้ำมัน เลือกใบไหนดี ?

ทำบัตรเครดิตเติมน้ำมัน เลือกใบไหนดี ?

แค่มีเงินเดือน 15,000 บาท ก็ทำบัตรเครดิตเติมน้ำมันได้แล้ว ส่วนใบไหนที่จะตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต ติดตามอ่านได้จากบทความนี้

ในยุคที่ น้ำมันแพง บัตรเครดิตเติมน้ำมัน ถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่น่าสนใจ เพราะนอกจากจะใช้จ่ายง่าย ยังได้รับสิทธิประโยชน์จากการรูดบัตรไม่ว่าจะเป็นคะแนนสะสม เครดิตเงินคืน รวมถึงโปรโมชันและสิทธิพิเศษอื่นๆ อีกมากมาย ใครที่กำลังมองหา สมัครบัตรเครดิต เติมน้ำมัน วันนี้ KTC ได้คัดมาให้แล้ว ดังนี้

เลือกบัตรเครดิตเติมน้ำมันยังไงให้คุ้มที่สุด

  • ไลฟ์สไตล์ในการใช้จ่าย เป็นสิ่งแรกและสิ่งสำคัญที่ควรคำนึงถึงในการเลือกสมัครบัตรเครดิต ควรเลือกที่ตรงกับความต้องการและไลฟ์สไตล์ในการใช้จ่าย โดยสำรวจพฤติกรรมการใช้จ่ายของตัวเองว่าที่ผ่านมาเน้นการใช้จ่ายไปกับอะไรบ้าง ทั้งค่าสินค้าและบริการ
  • ค่าธรรมเนียม บัตรเครดิตส่วนใหญ่จะมีทั้งค่าธรรมเนียมแรกเข้าและค่าธรรมเนียมรายปี หากไม่ต้องการเสียเงินในส่วนนี้ ควรเลือกสมัครบัตรเครดิตแบบที่ไม่มีค่าธรรมเนียม เพราะจะได้ไม่ต้องกังวลว่าจะใช้จ่ายแบบไหนให้ได้รับการละเว้นในส่วนของค่าธรรมเนียม
  • สิทธิพิเศษอื่นๆ ที่จะได้รับ เช่น สิทธิพิเศษจากพันธมิตร การได้รับคะแนนสะสมเพื่อนำไปแลกของสมนาคุณ บริการที่จอดรถโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายในศูนย์การค้าที่ร่วมรายการ เป็นต้น ถือเป็นอีกหนึ่งประโยชน์ที่ช่วยตอบโจทย์การใช้จ่ายต่างๆ ได้มากขึ้น

รวม บัตรเครดิตเติมน้ำมัน ใบไหนดี จาก KTC ที่ตอบโจทย์ยุคสมัยที่ราคาน้ำมันแพง ทาง KTC ขอแนะนำผลิตภัณฑ์บัตรเครดิตสำหรับเติมน้ำมันที่อัดแน่นไปด้วยส่วนลดและสิทธิพิเศษที่สถานีบริการน้ำมัน ดังนี้

บัตรเครดิต KTC - BANGCHAK VISA PLATINUM 

บัตรเครดิต KTC - BANGCHAK VISA PLATINUM เป็นบัตรเครดิตเติมน้ำมันที่ให้ลูกค้าได้รับส่วนลดและสิทธิพิเศษที่สถานีบริการน้ำมัน บางจาก รับส่วนลดน้ำมันใส 1% จากการใช้จ่ายผ่านยอดชำระที่ไม่เกิน 3,000 บาทต่อเซลล์สลิป สนใจสมัครบัตรเครดิตรับสิทธิประโยชน์อื่นๆ อีกมากมาย ดังนี้ 

  • รับประกันภัยความคุ้มครองการซื้อสินค้าออนไลน์ผ่านบัตรเครดิต KTC MASTERCARD กรณีไม่จัดส่งสินค้า หรือการจัดส่งสินค้าไม่ถูกต้องและไม่ครบถ้วน
  • เลือกซื้อสินค้าหรือชำระค่าบริการเลือกผ่อนชำระง่ายด้วยอัตราดอกเบี้ยพิเศษ 0% สูงสุด 10 เดือน ผ่านบริการ
  • ผ่อนชำระกับบัตรเครดิต KTC หรือเปลี่ยนยอดชำระรายการซื้อสินค้า ค่าบริการของเดือนถัดไปเป็นยอดผ่อนชำระ ด้วยอัตราดอกเบี้ย 0.74% สูงสุด 10 เดือน ง่ายๆ ผ่านแอปพลิเคชัน KTC Mobile 
  • ทุกการใช้จ่าย 25 บาท ผ่านบัตรเครดิต รับ 1 คะแนน KTC FOREVER เพื่อแลกสินค้าหรือบริการ กับพันธมิตรที่ร่วมรายการและคะแนนไม่มีวันหมดอายุ

ทำบัตรเครดิตเติมน้ำมัน เลือกใบไหนดี ?

บัตรเครดิต KTC - BANGCHAK PLATINUM MASTERCARD

บัตรเครดิต KTC - BANGCHAK PLATINUM MASTERCARD ให้สิทธิพิเศษสำหรับใช้บริการสถานีน้ำมัน บางจาก ทุกสาขา รับส่วนลดน้ำมันใส 1% จากยอดชำระไม่เกิน 3,000 บาท ต่อ 1 เซลล์สลิป คืนเข้าบัญชีบัตรเครดิตในเดือนถัดไป ไม่เสียค่าธรรมเนียม พร้อมสิทธิประโยชน์อื่นๆ ดังนี้

  • เปลี่ยนยอดชำระรายการซื้อสินค้า / บริการของเดือนถัดไปให้เป็นยอดผ่อนชำระได้ ด้วยอัตราดอกเบี้ย 0.74% สูงสุด 10 เดือน ง่ายๆ ผ่านแอปพลิเคชัน KTC Mobile หรือโทร. 02 - 123 - 5000 กด 4
  • เบิกถอนเงินสดด้วยบัตรเครดิตได้แบบเต็มวงเงินของยอดคงเหลือในขณะนั้น หรือสูงสุดไม่เกิน 200,000 บาท / วัน ผ่านเครื่อง ATM และสูงสุดไม่เกิน 500,000 บาท / วัน ผ่านแอปพลิเคชัน KTC Mobile
  • สะดวก ปลอดภัย ใช้จ่ายไม่สะดุด ไม่ว่าจะซื้อน้ำหลังออกกำลังกาย หรือซื้อกาแฟ ระหว่างเดินทางสามารถใช้จ่ายได้ไม่สะดุด กับบัตรเครดิต KTC ผ่าน Fitbit Pay, Garmin Pay และ Google Pay
  • ผ่อนชำระด้วยอัตราดอกเบี้ยพิเศษ 0.69% เมื่อทำรายการผ่าน KTC PHONE สำหรับรายการใช้จ่ายที่ฮ่องกง สิงคโปร์ มาเลเซีย และอินโดนีเซีย

บัตรเครดิต KTC - BANGCHAK - SUANKULARB VISA PLATINUM 

บัตรเครดิต KTC - BANGCHAK - SUANKULARB PLATINUM เป็นบัตรเครดิต เติมน้ำมันที่ลูกค้าจะได้รับเครดิตเงินคืน 1% สำหรับน้ำมันใสที่สถานีบริการน้ำมันบางจากยอดชำระไม่เกิน 3,000 บาท / เซลล์สลิป จะคืนเข้าบัญชีบัตรเครดิตในเดือนถัดไป สนใจสมัครบัตรเครดิต รับสิทธิประโยชน์อื่นๆ เช่น

  • รับเครดิตเงินคืน 1% ที่สถานีบริการน้ำมันบางจาก
  • ส่วนลดสิทธิพิเศษจากร้านค้าพันธมิตรของ เคทีซี และร้านค้าในเครือศิษย์เก่าสวนกุหลาบฯ
  • รับคะแนน KTC FOREVER 1 คะแนน เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตทุก 25 บาท และทุกๆ 100 คะแนน สามารถเปลี่ยนเป็นเงินบริจาค 12 บาท เข้าสมาคมศิษย์เก่าสวนกุหลาบฯ
  • บริการผู้ช่วยส่วนตัว เช่น ให้ข้อมูลและคำแนะนำในการจองตั๋วเครื่องบิน ร้านอาหาร บริการจัดส่งของขวัญและดอกไม้ แจ้งเตือนล่วงหน้าในโอกาสพิเศษต่างๆ บริการดูแลเรื่องบ้าน และการช่วยเหลือฉุกเฉินทางการแพทย์
  • แตะจ่ายง่าย ปลอดภัย รวดเร็ว พร้อมมอบประกันอุบัติเหตุการเดินทางทั้งในและต่างประเทศ ด้วยวงเงินประกันคุ้มครองสูงสุด 8,000,000 บาท และประกันกระเป๋าเดินทางสูญเสียหรือสูญหายจากการเดินทาง วงเงินสูงสุด 40,000 บาท / ครั้ง ในกรณีที่ชำระค่าบัตรโดยสารสายการบินด้วยบัตรเครดิต KTC - BANGCHAK - SUANKULARB PLATINUM

สรุป

สำหรับคนมีรถยนต์ที่ต้องเติมน้ำมันอยู่เป็นประจำ การมี บัตรเครดิตเติมน้ำมัน ติดตัวไว้สักใบถือเป็นตัวเลือกที่ตอบโจทย์การใช้จ่ายได้เป็นอย่างดี เพราะนอกจากช่วยให้ใช้จ่ายได้อย่างสะดวกสบาย ยังมีสิทธิประโยชน์และโปรโมชันให้เลือกรับความคุ้มค่าอีกมากมาย ทั้งในส่วนของการเติมน้ำมันและค่าใช้จ่ายอื่นๆ หากสนใจสมัครบัตรเครดิตเติมน้ำมันจาก KTC สามารถสมัครผ่านช่องทางออนไลน์ เพียงกรอกข้อมูลการสมัครเบื้องต้นและรอเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ ที่สำคัญต้องไม่ลืมเลือกสมัครบัตรเครดิตที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ในการใช้จ่ายเพื่อเพิ่มความคุ้มค่า

ทำบัตรเครดิตเติมน้ำมัน เลือกใบไหนดี ?