SAWAD ร่วมหารือกับ สภาองค์กรของผู้บริโภค ช่วยเหลือลูกค้าที่ได้รับความเดือดร้อน

SAWAD ร่วมหารือกับ สภาองค์กรของผู้บริโภค ช่วยเหลือลูกค้าที่ได้รับความเดือดร้อน

SAWAD ประสาน สภาองค์กรของผู้บริโภค ร่วมหารือแนวทางแก้ปัญหาร่วมกัน ย้ำจะช่วยเหลือลูกค้าที่ได้รับความเดือดร้อนด้วยความเป็นธรรม

SAWAD ยืนยันประกอบธุรกิจให้สินเชื่ออย่างรับผิดชอบ ได้ประสาน สภาองค์กรของผู้บริโภค เพื่อหาทางออกร่วมกันในการแก้ปัญหากรณีลูกค้าที่ ผิดนัดชำระหนี้ บางรายตามที่สภาองค์กรของผู้บริโภคแจ้งว่าได้รับผลกระทบ พร้อมตอบข้อซักถามและแก้ปัญหาจากข้อร้องเรียนอย่างเร่งด่วน ยืนยันบริษัทฯ ยึดแนวทางการให้ความช่วยเหลือผู้บริโภคให้เข้าถึงแหล่งเงินทุนที่ถูกต้องตามกฎหมายด้วยความเป็นธรรม

นางสาวธิดา แก้วบุตตา ผู้อำนวยการฝ่ายกลยุทธ์องค์กร บมจ.ศรีสวัสดิ์ คอร์ปอเรชั่น (SAWAD) เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้ประสานความร่วมมือกับสภาองค์กรของผู้บริโภคหารือแนวทางการแก้ปัญหาร่วมกัน เพื่อให้ปัญหาที่เกิดขึ้นได้รับการแก้ไขโดยเร็วที่สุดและส่งผลกระทบน้อยที่สุดต่อลูกค้ากลุ่มดังกล่าว ซึ่งที่ผ่านมาบริษัทฯ ได้ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดีในการแก้ปัญหาตามที่เกิดการร้องเรียนผ่านสภาองค์กรของผู้บริโภค และลูกค้าที่ผิดนัดชำระหนี้ตามสัญญามาโดยตลอด ถึงแม้ลูกค้าจะอยู่ในขั้นตอนกฎหมายแล้ว ลูกค้ายังสามารถติดต่อขอความช่วยเหลือผ่านสาขาของบริษัทฯ ได้ทั่วประเทศ นอกจากนี้บริษัทฯ ได้มีการเข้าร่วมกับหน่วยงานภาครัฐในทุกจังหวัดทั่วประเทศเพื่อไกล่เกลี่ยและแก้ไขหนี้ของลูกค้าอีกด้วย

"SAWAD มุ่งมั่นในการดำเนินธุรกิจการให้สินเชื่อด้วยความเป็นธรรม เป็นไปอย่างถูกต้องตามกฎหมาย และคำนึงถึงลูกค้าเป็นสำคัญ และพร้อมให้การช่วยเหลือลูกค้าที่ประสบปัญหา โดยยึดมั่นในพันธกิจของบริษัทฯ ที่พร้อมช่วยเหลือลูกค้าให้เข้าถึงเงินทุนในระบบอย่างถูกต้องตามนโยบายของภาครัฐในการแก้ ปัญหาหนี้นอกระบบ ด้วยการปล่อยสินเชื่อดอกเบี้ยต่ำ บริษัทฯ มั่นใจว่าสินเชื่อของบริษัทมีอัตราดอกเบี้ยที่เป็นธรรมและปฏิบัติตามข้อบังคับของกฎหมาย และประกอบธุรกิจด้วยความสุจริต โปร่งใส ตามหลักธรรมาภิบาล"