'กรุ๊ปเอ็ม' และ 'มายด์แชร์' คว้ารางวัลเหรียญทอง ในงาน Agency of the Year 2023

'กรุ๊ปเอ็ม' และ 'มายด์แชร์' คว้ารางวัลเหรียญทอง ในงาน Agency of the Year 2023

กรุ๊ปเอ็ม (ประเทศไทย) และ มายด์แชร์ (ประเทศไทย) ประกาศความสำเร็จ คว้ารางวัลเหรียญทอง ในงานประกาศรางวัล Agency of the Year 2023 จัดโดยนิตยสาร Campaign

กรุ๊ปเอ็ม (ประเทศไทย) และ มายด์แชร์ (ประเทศไทย) สร้างประวัติศาสตร์ครั้งใหญ่  ในงาน Agency of the Year 2023 โดยกรุ๊ปเอ็ม (ประเทศไทย) สามารถคว้ารางวัลเหรียญทองในสาขา Southeast Asia Market Research Agency of the Year ขณะที่มายด์แชร์ (ประเทศไทย) เอเจนซีด้านการตลาดและการสื่อสารในเครือกรุ๊ปเอ็ม คว้า 2 รางวัลเหรียญทองจากสาขา Thailand Media Agency of the Year และ Thailand Digital Agency of the Year ติดต่อกันเป็นปีที่ 3 โดยงานดังกล่าว จัดขึ้น ณ The Ritz-Carlton ประเทศสิงคโปร์ เมื่อวันที่ 7 ธันวาคม 2566 ที่ผ่านมา

ปัทมวรรณ สถาพร ประธานกรรมการบริหาร กรุ๊ปเอ็ม (ประเทศไทย) กล่าวว่า รางวัล Agency of the Year ทั้ง 3 เหรียญทองในปีนี้ คือความภูมิใจของพวกเราทุกคน และนับเป็นเครื่องยืนยันถึงความสำเร็จอีกขั้นของ กรุ๊ปเอ็ม ซึ่งเป็นผลมาจากความร่วมมือของพนักงานทุกคน ทั้งจากมายด์แชร์ เอสเซ้นส์มีเดียคอม เวฟเมคเกอร์ เอ็มซิกส์แอนด์พาร์ทเนอร์ รวมถึงทีมงานส่วนกลางจากทุกแผนกของกรุ๊ปเอ็ม ที่ร่วมกันสร้างสรรค์ผลงานที่มีคุณภาพ ตอบโจทย์ความต้องการของทั้งลูกค้า ผู้บริโภค รวมถึงพันธมิตรสื่อ ในการยกระดับอุตสาหกรรมการโฆษณาไทยให้ดียิ่งขึ้น ซึ่งเป็นไปตามหลักการของบริษัทฯ ที่ว่า "Make Advertising better for People" ทั้งในตอนนี้และในอนาคต

สำหรับรางวัลเหรียญทองในสาขา Southeast Asia Market Research Agency of the Year ถือเป็นรางวัลใหญ่ในระดับภูมิภาคที่จะมอบให้แก่เอเจนซีที่มีความสามารถโดดเด่นในด้านงานวิจัยและข้อมูลเชิงลึกที่สามารถขับเคลื่อนให้เกิดนวัตกรรม กระตุ้นให้เกิดการเปลี่ยนแปลง และสร้างผลลัพธ์ให้แก่อุตสาหกรรมการตลาดได้ โดยความโดดเด่นที่ทำให้กรุ๊ปเอ็ม สามารถคว้ารางวัลนี้มาได้ นั่นก็คือ การวางแผนการผลิตและใช้ผลงานวิจัยแบบบูรณาการที่เปิดให้เอเจนซีของกรุ๊ปเอ็มสามารถเข้าถึงข้อมูลวิจัยและผลการวิเคราะห์ผู้บริโภคในเชิงลึก เพื่อสร้างความได้เปรียบในการวางแผนกลยุทธ์ทางการตลาดและการสื่อสารให้กับแบรนด์และนักการตลาด

พิทักษ์ อินทรทูต กรรมการผู้จัดการ มายด์แชร์ (ประเทศไทย) กล่าวว่า การได้รับทั้ง 2 รางวัลในครั้งนี้ ถือเป็นปีที่ 3 ติดต่อกัน สะท้อนถึงความมุ่งมั่นและความเป็นเลิศของทีมงาน มายด์แชร์ ทุกคน ความสำเร็จนี้ไม่เพียงแสดงถึงความต่อเนื่องในการพัฒนาทักษะและผลงานที่มีคุณค่าอย่างไม่หยุดยั้งให้กับลูกค้าของเราเท่านั้น แต่ยังแสดงถึงการเป็นผู้นำที่แท้จริงในอุตสาหกรรมโฆษณาของไทยอีกด้วย 

"ขอขอบคุณพนักงานทุกคนที่ทำให้เรายังคงความเป็นอันดับหนึ่งในประเทศไทย รางวัลนี้เป็นของพวกเรามายด์แชร์ทุกคนและเป็นจุดเริ่มต้นของความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ต่อๆ ไปที่เราทุกคนจะร่วมสร้างไปด้วยกัน" 

สำหรับรางวัล Agency of the Year เป็นการประกวดเอเจนซียอดเยี่ยมประจำปีที่จัดขึ้นอย่างต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 30 โดยนิตยสาร Campaign มีหลักเกณฑ์การให้คะแนนโดยพิจารณาจากบริษัทโฆษณาและการตลาดชั้นนำทั่วโลกที่มีผลงานโดดเด่น ครอบคลุมทั้งผลงานสร้างสรรค์ทางด้านการตลาดและการสื่อสาร รวมไปถึงด้านการดำเนินงานเพื่อการเติบโตทางธุรกิจ นวัตกรรม ความคิดสร้างสรรค์ การพัฒนาบุคลากร บทบาทต่ออุตสาหกรรม รวมถึงความรับผิดชอบต่อสังคม ซึ่งเอเจนซีในเครือของ กรุ๊ปเอ็ม ได้รับรางวัลมาอย่างต่อเนื่องในทุกปี