มันนิกซ์ ติด 10 อันดับ ผู้ให้บริการทางการเงินระดับโลก ด้านประสบการณ์ลูกค้าดิจิทัล

มันนิกซ์ ติด 10 อันดับ ผู้ให้บริการทางการเงินระดับโลก ด้านประสบการณ์ลูกค้าดิจิทัล

มันนิกซ์ ติด 10 อันดับ ผู้ให้บริการทางการเงินระดับโลก ด้านประสบการณ์ลูกค้าดิจิทัล (Digital CX) จาก The Digital Banker

บริษัท มันนิกซ์ จำกัด หรือ MONIX ได้รับการจัดอันดับให้เป็นที่ 10 จาก 100 ผู้ให้บริการทางการเงินยอดเยี่ยมด้านประสบการณ์ลูกค้าดิจิทัล (Top 100 Banks for Digital CX) จาก The Digital Banker สถาบันระดับโลก โดยมันนิกซ์เป็นบริษัทเดียวจากประเทศไทยที่ติด 10 อันดับแรก ความสำเร็จในครั้งนี้เกิดจากความสำเร็จของแอปฯ ฟินนิกซ์ (FINNIX) แพลตฟอร์มสินเชื่อดิจิทัลพลังเอไอคู่คนทำมากินที่ล้ำสมัย ตอกย้ำความแข็งแกร่งของมันนิกซ์ในด้านเทคโนโลยีการเงินดิจิทัล และความเป็นเลิศด้านการสร้างประสบการณ์ของลูกค้า พร้อมมุ่งสู่การเป็นผู้นำด้านบริการทางการเงินระดับโลก

นางสาวถิรนันท์ อรุณวัฒนกูล ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท มันนิกซ์ จำกัด กล่าวว่า มันนิกซ์ รู้สึกภูมิใจและเปี่ยมไปด้วยกำลังใจที่ได้รับการยอมรับระดับโลกในด้านการสร้างประสบการณ์ลูกค้าดิจิทัล การที่เราได้เป็น 1 ใน 10 อันดับแรกในการจัดอันดับอันทรงเกียรตินี้ นับเป็นข้อพิสูจน์ถึงความมุ่งมั่นของเราในการสร้างการเปลี่ยนแปลงทางการเงินในไทย รวมถึงสร้างโอกาสให้คนทำมาหากินด้วยนวัตกรรมการเงินผ่านแอปฯ ฟินนิกซ์ ตามกลยุทธ์ ecosystem F.I.R.E. (Finance, Intel, Reward, and Empowerment) เพื่อช่วยลดความเหลื่อมล้ำให้กับสังคมไทยอย่างยั่งยืน 

ฟีเจอร์การใช้งานอันโดดเด่นในแอปฯ ฟินนิกซ์มีบทบาทสำคัญอย่างยิ่งในการได้รับเกียรติระดับโลกครั้งนี้ เช่น นวัตกรรมยืนยันตัวตนแบบอิเล็กทรอนิกส์ (e-KYC), รายงานฟินนิกซ์เครดิต, ฟินนิกซ์คอยน์ และการให้ความรู้ทางการเงินพร้อมสร้างงานเสริมรายได้ให้กับลูกค้า โดยฟีเจอร์เหล่านี้ไม่เพียงแต่ช่วยให้คนทำมาหากินชาวไทยเข้าถึงสินเชื่อถูกกฎหมายที่รวดเร็ว ปลอดภัย และเหมาะสมกับลูกค้าแต่ละคนเท่านั้น แต่ยังช่วยส่งเสริมให้มีพฤติกรรมทางการเงินที่ดีและมีความรับผิดชอบอีกด้วย

นอกจากนี้ มันนิกซ์ ยังได้รับเกียรติให้อยู่ในกลุ่ม Maverick หรือผู้ให้บริการทางการเงินระดับโลกที่สร้างความเป็นเลิศด้านดิจิทัลควบคู่ไปกับการสร้างเสริมประสบการณ์ดิจิทัลให้กับลูกค้าอย่างยั่งยืน โดยการจัดอันดับนี้ใช้ดัชนี DCX Maturity Index™ ที่ประเมินจากคะแนนด้านนวัตกรรม, การมีส่วนร่วม, การเสนอสิ่งที่เหมาะสมให้กับลูกค้า และประสบการณ์ของผู้ใช้งาน