OCC คว้า 2 บริษัทชั้นนำของโลก เช่าพื้นที่เปิดออฟฟิศใหม่

OCC คว้า 2 บริษัทชั้นนำของโลก เช่าพื้นที่เปิดออฟฟิศใหม่

OCC คว้า 2 บริษัทชั้นนำของโลก "มิตซูบิชิ เฮฟวี่ อินดัสตรี่" และ "มิตซูบิชิ พาวเวอร์" เช่าพื้นที่เปิดออฟฟิศใหม่

โครงการ OCC (One City Centre) อาคารสำนักงานลักชัวรี Grade A+ ที่ร่วมทุนพัฒนาโดย บริษัท ไรมอน แลนด์ จำกัด มหาชน หรือ RML ผู้นำวงการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ระดับลักชัวรีและอัลตราลักชัวรี นำโดย นายกรณ์ ณรงค์เดช ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และบริษัท มิตซูบิชิ เอสเตท (ประเทศไทย) จำกัด อสังหาริมทรัพย์ชั้นนำจากประเทศญี่ปุ่น นำโดย นายยูจิ โอกาโมโต กรรมการผู้จัดการ ร่วมลงนามเซ็นสัญญากับ นายเรียว ทาคุโบะ ประธานและกรรมการผู้จัดการ บริษัท มิตซูบิชิ เฮฟวี่ อินดัสตรี่ (ประเทศไทย) จำกัด บริษัทกลุ่มอุตสาหกรรมชั้นนำของประเทศญี่ปุ่นที่มีสินค้าหลากหลายมากกว่า 700 ประเภท พร้อมด้วย นายอากิระ ทากาฮาชิ ประธานและกรรมการผู้จัดการ บริษัท มิตซูบิชิ พาวเวอร์ จำกัด บริษัทในเครือ ผู้ให้บริการและผู้ริเริ่มด้านเทคโนโลยีและโซลูชันชั้นนำสำหรับภาคส่วนพลังงานระดับโลก ลงนามเซ็นสัญญาเช่าพื้นที่อาคาร OCC ชั้น 20 บนพื้นที่เช่ากว่า 500 ตารางเมตร 

ทั้งนี้ OCC เป็นอาคารสำนักงานลักชัวรี Grade A+ ในย่านเพลินจิต โดยปลายปีนี้สะพานเชื่อม (Sky bridge) จะก่อสร้างแล้วเสร็จตามกำหนด ซึ่งจะช่วยอำนวยความสะดวกให้กับผู้เช่าที่เดินทางมาจากบีทีเอสเพลินจิตได้ง่ายยิ่งขึ้น

ผู้ที่สนใจสามารถนัดหมายเพื่อเข้าชมพื้นที่ หรือติดต่อเพื่อสอบถามข้อมูลได้ที่ตัวแทนขาย CBRE โทร. 02-119-2707 หรือศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์

OCC คว้า 2 บริษัทชั้นนำของโลก เช่าพื้นที่เปิดออฟฟิศใหม่ OCC คว้า 2 บริษัทชั้นนำของโลก เช่าพื้นที่เปิดออฟฟิศใหม่