'เอสเซ้นส์มีเดียคอม' คว้า 5 รางวัลใหญ่ ในงาน Marketing Excellence Awards 2023 Thailand

'เอสเซ้นส์มีเดียคอม' คว้า 5 รางวัลใหญ่ ในงาน Marketing Excellence Awards 2023 Thailand

เอสเซ้นส์มีเดียคอม เอเยนซีใหม่ล่าสุดของกรุ๊ปเอ็ม คว้า 5 รางวัลใหญ่ ในงาน Marketing Excellence Awards 2023 Thailand การประกวดผลงานกลยุทธ์ทางการตลาดและการสื่อสารของ Marketing-Interactive

สำหรับผลงานโดดเด่นที่ เอสเซ้นส์มีเดียคอม ได้รับในงาน Marketing Excellence Awards 2023 Thailand ประกอบด้วย "Heat Happens Stay Cool (ร้อนแล้วไง เย็นซ่าได้ทุกเวลา)" จากแบรนด์สไปรท์ ที่ได้ร่วมมือกับโคคา-โคล่า ประเทศไทย และ WPP Open X สร้างแคมเปญที่สามารถเข้าถึงผู้บริโภคได้แบบเรียลไทม์ โดยมุ่งเน้นไปที่การสร้างความเชื่อมโยงทางอารมณ์กับผู้บริโภคผ่านการใช้สื่อ DOOH (Digital Out of Home) ที่ผสานคู่กับเทคโนโลยี Programmatic เพื่อให้ข้อความที่สื่อสารถึงผู้บริโภค ตรงกับสถานการณ์ ไม่ว่าจะเป็นสภาพการจราจร ไปจนถึงอุณหภูมิความร้อนในแต่ละเวลา จนทำให้สามารถคว้ารางวัลประเภท Gold ในสาขา Excellence in Marketing Innovation และ Silver ในสาขา Excellence in Programmatic Marketing

นอกจากนี้ Dermatix ยังสามารถคว้ารางวัลประเภท Gold จากสาขา Excellence in eCommerce Marketing ด้วยการทำการตลาดแบบ Full Funnel มีการสร้าง Online Trust ผ่าน social media review และ review บนร้านค้าออนไลน์จากผู้ใช้จริง รวมถึงการทำการสื่อสารและโปรโมชันที่สดใหม่สอดคล้องไปตามเทรนด์ รวมไปถึงพาร์ทเนอร์กับมีเดียแพลตฟอร์มใหม่ๆ ในการเชื่อมต่อผู้บริโภค สร้างยอดขายไปจนถึงการสร้างความผูกพันให้กับแบรนด์

แมท ฮอล์แลนด์ กรรมการผู้จัดการ เอสเซ้นส์มีเดียคอม ประเทศไทย กล่าวว่า ต้องขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่มอบโอกาสให้ทีมงานของเราได้ใช้ความพร้อมด้านนวัตกรรมและความรู้ จนสามารถแสดงศักยภาพบนผลงาน และกลยุทธ์ทางการตลาดให้เป็นที่ยอมรับบนเวที Marketing Excellence การได้รับรางวัลในครั้งนี้ถือเป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจและเป็นการตอกย้ำความสำเร็จในการเข้าถึงผู้บริโภค ด้วยนวัตกรรมและความเข้าใจผู้บริโภคอย่างแท้จริง