'ไทยวิวัฒน์' ยกระดับนวัตกรรมประกันภัยเปิดปิด ผ่านแคมเปญ 'PPU Personalized'

'ไทยวิวัฒน์' ยกระดับนวัตกรรมประกันภัยเปิดปิด ผ่านแคมเปญ 'PPU Personalized'

"ไทยวิวัฒน์" ออกแคมเปญ "PPU Personalized" ยกระดับประกันภัยรถยนต์สำหรับทุกไลฟ์สไตล์ ดึงอินไซต์ผู้บริโภคที่ใช้รถที่หลากหลายมาออกแบบแผนประกันภัย ไม่ว่าจะขับมาก ขับน้อย หรือไม่ค่อยได้ขับ ก็จ่ายเบี้ยเท่าที่ใช้จริง ช่วยประหยัดค่าเบี้ยสูงสุด 80%

"แต่ละคนมีไลฟ์สไตล์การใช้รถที่แตกต่างกัน ทำไมถึงต้องเสียค่าเบี้ยประกันเท่ากัน?" นี่เป็นคำถามที่ "ไทยวิวัฒน์" ตั้งข้อสังเกตและทำการศึกษา Pain Point ของลูกค้าประกันภัยรถยนต์แบบเจาะลึกทุกรายละเอียดจนเข้าใจถึงพฤติกรรมของผู้ใช้รถทุกกลุ่ม ทั้งคนใช้รถเป็นประจำ ใช้รถน้อยเป็นครั้งคราว หรือแทบไม่ค่อยได้ใช้เลย ซึ่งอินไซต์เหล่านี้ นำมาสู่จุดเริ่มต้นของผลิตภัณฑ์ "ประกันรถเปิดปิดไทยวิวัฒน์" ที่ฉีกแนวคิดประกันภัยรถยนต์เดิมๆ แบบ One Size Fits All มาเป็น Personalized ที่ออกแบบมาให้เหมาะสมกับไลฟ์สไตล์การใช้รถของแต่ละคนจริงๆ ซึ่งเกิดประโยชน์สูงสุดกับผู้บริโภค  

สำหรับเบื้องหลังการออกแบบ ประกันภัยเปิดปิด แต่ละแผน มาจากการศึกษา Data ของผู้ใช้รถจริง ก่อนออกแบบเป็นแผนประกันภัยที่เหมาะกับลูกค้าที่มีไลฟ์สไตล์แตกต่างกัน ให้สามารถจ่ายเบี้ยประกันตามที่ใช้รถจริง โดยสามารถเลือกแผนประกันได้ตามไลฟ์สไตล์การใช้รถของแต่ละบุคคล ทั้งประกันชั้น 1, 2+ และ 3+ และสามารถเลือกได้ทั้งแบบ Package และ Top-up ความคุ้มครองเพิ่มตามความเสี่ยงที่แตกต่างกันในแต่ละราย ซึ่งวิธีนี้ทำให้ประหยัดค่าเบี้ยประกันได้มากกว่ากรมธรรม์ประกันภัยรถยนต์แบบรายปี เช่น กรณีที่ใช้รถเป็นประจำ ค่าเบี้ยประกันเริ่มต้น 4,000 บาท/ปี ช่วยประหยัดไปได้ 40% ส่วนกรณีที่ใช้รถน้อยจะประหยัดค่าเบี้ยประกันเพิ่มขึ้นถึง 70% โดยเริ่มต้นที่ 2,700 บาท/ปี ขณะที่ใครแทบไม่ได้ใช้รถเลย ก็จะยิ่งประหยัดสูงสุดถึง 80% เริ่มต้น 2,150 บาท/ปี เท่านั้น 

ภาพตารางเปรียบเทียบประกันรถเปิดปิดแบบ Package และ Top-up แผน 3+ ทุนประกัน 200,000 บาท ตามการใช้งานรถตั้งแต่แผน 365 วันขึ้นไป 

\'ไทยวิวัฒน์\' ยกระดับนวัตกรรมประกันภัยเปิดปิด ผ่านแคมเปญ \'PPU Personalized\'

อีกหนึ่งจุดเด่นของ "ประกันภัยเปิดปิด" คือ ยังให้ความคุ้มครองที่ครบถ้วนตลอด 24 ชั่วโมง ไม่ว่าจะเป็นการโดนชน รถหาย หรือไฟไหม้ ประกันรถเปิดปิดก็ให้ความคุ้มครองแม้ว่าประกันจะเปิดหรือปิดอยู่ก็ตาม ยิ่งไปกว่านั้นคือ การออกแบบให้ใช้งานง่าย เหมาะกับชีวิตของคนรุ่นใหม่ ทำได้สะดวกผ่านแอปพลิเคชัน Thaivivat โดยมีอุปกรณ์ TVI Connect เพียงแค่สตาร์ทรถหรือดับเครื่องยนต์ก็สามารถเปิดปิดประกันให้อัตโนมัติ ไม่ต้องมาคอยเปิดปิดประกันด้วยตัวเอง

\'ไทยวิวัฒน์\' ยกระดับนวัตกรรมประกันภัยเปิดปิด ผ่านแคมเปญ \'PPU Personalized\'

นายเทพพันธ์ อัศวะธนกุล รองกรรมการผู้อำนวยการ บริษัท ประกันภัยไทยวิวัฒน์ จำกัด (มหาชน) ได้เปิดเผยถึงเบื้องหลังในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้ตอบโจทย์ยิ่งขึ้นว่า โดยเราพยายามที่จะสร้างสรรค์นวัตกรรมเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้คน ทั้งในด้านความคิด พฤติกรรม และใช้เทคโนโลยีอยู่เสมอ ผลิตภัณฑ์ "ประกันรถเปิดปิด" ถือเป็นต้นแบบของผลิตภัณฑ์ประกันภัยที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้บริโภค และยังคงมีแนวโน้มที่เพิ่มสูงขึ้นจากการเดินหน้าพัฒนาต่อยอดด้าน InsurTech มาโดยตลอด 

ล่าสุด ไทยวิวัฒน์ ได้ตอกย้ำจุดเด่นของผลิตภัณฑ์ ประกันภัยเปิดปิด อีกครั้ง ผ่านแคมเปญ "PPU Personalized" ชูคอนเซปต์ "คิดเผื่อเพื่อทุกไลฟ์สไตล์" ที่มาพร้อมภาพยนตร์โฆษณา นำโดย "อาเล็ก ธีรเดช" มาช่วยสื่อสารแบรนด์ให้เห็นถึงนวัตกรรมประกันภัยที่ถูกคิดขึ้นมาเพื่อตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของคนที่ใช้รถได้อย่างชัดเจนขึ้น 

\'ไทยวิวัฒน์\' ยกระดับนวัตกรรมประกันภัยเปิดปิด ผ่านแคมเปญ \'PPU Personalized\'

ในภาพยนตร์โฆษณาครั้งนี้ เล่าเรื่องราวผ่าน "อาเล็ก ธีรเดช" ในบทบาทนักสืบ ที่เข้าไปสืบหาข้อมูลของรถทั้ง 3 คัน ที่มีลักษณะเหมือนกัน ยี่ห้อเดียวกัน รุ่นเดียวกัน แต่เมื่อเจาะลึกลงไปในรายละเอียด จะเห็นได้ชัดถึงความแตกต่างของรถแต่ละคัน ถูกใช้งานไม่เหมือนกัน แต่กลับต้องจ่ายค่าประกันรถเท่ากัน จึงเป็นคำถามว่า "แฟร์กับผู้บริโภคหรือไม่?" สะท้อนให้เห็นว่า แบรนด์สังเกตเจาะลึกถึงทุกรายละเอียดและไลฟ์สไตล์การใช้รถของผู้บริโภค อีกทั้งยังเข้าใจผู้ใช้รถทุกกลุ่ม ไม่ว่าจะขับรถมาก ขับรถน้อย หรือแทบไม่ค่อยได้ขับก็ตาม แต่ก็สามารถเลือกจ่ายค่าเบี้ยประกันและมีอิสระในการเลือกใช้แผนประกันภัยที่ช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายได้เหมือนกัน  

ทั้งหมดนี้ กล่าวได้ว่า "ประกันภัยไทยวิวัฒน์" ยังคงเป็นผู้นำนวัตกรรมประกันภัยรถยนต์ที่คิดขึ้นมาเพื่อทุกคน ไม่ว่าจะใช้รถแบบไหนก็สามารถเลือกประกันรถที่คุ้มค่า เหมาะสมกับไลฟ์สไตล์ของตัวเอง สอดรับกับเจตนารมณ์ของแบรนด์ที่ "คิดเผื่อเพื่อทุกชีวิต" ซึ่งเป็นจุดแข็งของแบรนด์มาโดยตลอด