'นพ.เศวต' ผอ.รพ. พริ้นซ์ อุบลราชธานี รับรางวัล 'บุคคลคุณภาพแห่งปี 2023'

'นพ.เศวต' ผอ.รพ. พริ้นซ์ อุบลราชธานี รับรางวัล 'บุคคลคุณภาพแห่งปี 2023'

นายแพทย์เศวต ศรีศิริ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลพริ้นซ์ อุบลราชธานี รับรางวัล "บุคคลคุณภาพแห่งปี 2023" สาขาธุรกิจโรงพยาบาล

มูลนิธิสภาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งประเทศไทย หรือ มสวท. ได้จัดพิธีมอบรางวัล "บุคคลคุณภาพแห่งปี 2023" โดยได้รับเกียรติจาก ฯพณฯ พลอากาศเอก จอม รุ่งสว่าง (องคมนตรี) เป็นประธาน พร้อมเป็นผู้แทนมอบรางวัล "บุคคลคุณภาพแห่งปี 2023" ให้แก่ นายแพทย์เศวต ศรีศิริ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลพริ้นซ์ อุบลราชธานี ในเครือพริ้นซิเพิล เฮลท์แคร์ สาขาธุรกิจโรงพยาบาล ที่นำเอาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มาประยุกต์ใช้ในการบริหารจัดการองค์กรในภาคธุรกิจการแพทย์และจัดทำกิจกรรมสาธารณกุศลเพื่อช่วยเหลือสังคมมาระยะเวลาหนึ่ง ถือเป็นแบบอย่างที่ดีและควรค่าต่อการส่งเสริมเพื่อประกาศเชิดชูเกียรติยศแห่งความภาคภูมิใจ เสริมสร้างแรงบันดาลใจในการพัฒนานวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อช่วยเหลือสังคมอย่างยั่งยืน ด้วยปณิธานของ เครือพริ้นซิเพิล เฮลท์แคร์ ในการสร้างคนที่มีจิตใจของความเป็นผู้ให้เพื่อช่วยเหลือคน ชุมชน และสังคม โดยงานจัดขึ้น ณ ชั้น 5 ศูนย์ประชุมวายุภักษ์ โรงแรมเซ็นทรา บาย เซ็นทรารา ศูนย์ราชการและคอนเวนชันเซ็นเตอร์ เมื่อเร็วๆ นี้

ทั้งนี้ นอกจากการจัดงานพิธีมอบรางวัลบุคคลคุณภาพแห่งปี 2023 แล้ว ยังมีกิจกรรมอื่นๆ อาทิ การแสดงหุ่นยนต์ของตัวแทนประเทศไทยที่ไปแข่งขันและสร้างชื่อเสียงในเวทีโลก และพิธีมอบทุนการศึกษาให้แก่ "เยาวชนคุณภาพแห่งปี 2023" ในสาขาต่างๆ ทั่วประเทศ

\'นพ.เศวต\' ผอ.รพ. พริ้นซ์ อุบลราชธานี รับรางวัล \'บุคคลคุณภาพแห่งปี 2023\' \'นพ.เศวต\' ผอ.รพ. พริ้นซ์ อุบลราชธานี รับรางวัล \'บุคคลคุณภาพแห่งปี 2023\'