'OCC' คว้าบริษัทยักษ์ใหญ่จากญี่ปุ่น 'มารูเบนิ' เช่าพื้นที่อาคารเปิดสำนักงานใหญ่

'OCC' คว้าบริษัทยักษ์ใหญ่จากญี่ปุ่น 'มารูเบนิ' เช่าพื้นที่อาคารเปิดสำนักงานใหญ่

อาคาร OCC หรือ One City Centre คว้าบริษัทยักษ์ใหญ่จากญี่ปุ่น "มารูเบนิ" มาเช่าพื้นที่อาคาร เพื่อเปิดสำนักงานใหญ่ในประเทศไทย

นายกรณ์ ณรงค์เดช ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไรมอน แลนด์ จำกัด มหาชน หรือ RML ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ระดับลักชัวรีและอัลตราลักชัวรี และนายยูจิ โอกาโมโต กรรมการผู้จัดการ บริษัท มิตซูบิชิ เอสเตท (ประเทศไทย) จำกัด อสังหาริมทรัพย์ชั้นนำจากประเทศญี่ปุ่น ผู้ร่วมทุนพัฒนาโครงการ OCC (One City Centre) ร่วมลงนามเซ็นสัญญากับ นายคาซึโอะ ฮิดากะ กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท มารูเบนิ (ประเทศไทย) จำกัด หนึ่งในบริษัทชั้นนำจากประเทศญี่ปุ่น ที่ได้ตกลงเช่าพื้นที่อาคาร OCC ชั้น 32 และ 33 ขนาดพื้นที่ประมาณ 2,000 ตารางเมตร เพื่อใช้เป็นที่ตั้งสำนักงานใหญ่ในประเทศไทย

สำหรับ "มารูเบนิ" เป็นบริษัทที่มีธุรกิจหลากหลายครอบคลุม 8 อุตสาหกรรมหลัก ได้แก่ ธุรกิจไลฟ์สไตล์ อาหาร ผลิตภัณฑ์เคมี ผลิตภัณฑ์จากป่าไม้ โลหะและทรัพยากรแร่ โครงสร้างพื้นฐาน ธุรกิจพลังงาน การขนส่งและเครื่องจักรอุตสาหกรรม และการเงิน

\'OCC\' คว้าบริษัทยักษ์ใหญ่จากญี่ปุ่น \'มารูเบนิ\' เช่าพื้นที่อาคารเปิดสำนักงานใหญ่

ทั้งนี้ การมีธุรกิจขนาดใหญ่จากญี่ปุ่นตัดสินใจเลือกมาเช่าพื้นที่สำนักงาน OCC ในครั้งนี้ นับว่าเป็นการตอกย้ำว่า OCC เป็นอาคารสำนักงานที่เป็นแลนด์มาร์กระดับเอเชียที่ได้รับการยอมรับความน่าเชื่อถือจากบริษัทระดับโลก ทั้งในแง่ทำเลศักยภาพศูนย์กลางของเอเชีย ดีไซน์ที่สวยเป็นเอกลักษณ์ ตลอดจนมีมาตรฐานการก่อสร้าง ความปลอดภัย มีสุขภาวะ สุขภาพที่ดี รวมทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกและบริการต่างๆ ภายในอาคารสำนักงานที่ตอบโจทย์การทำงานและไลฟ์สไตล์อย่างรอบด้าน

สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถนัดหมายเพื่อเข้าชมพื้นที่ได้กับตัวแทนขาย CBRE โทร. 02-119-2707 หรือศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ วัน ซิตี้ เซ็นเตอร์ (โอซีซี) และเว็บไซต์ onecitycentrebangkok

\'OCC\' คว้าบริษัทยักษ์ใหญ่จากญี่ปุ่น \'มารูเบนิ\' เช่าพื้นที่อาคารเปิดสำนักงานใหญ่