WAG Group ตอกย้ำเบอร์ 1 ออนไลน์ เคนโด้ผนึกกำลัง "ทนายไพศาล"

WAG Group ตอกย้ำเบอร์ 1 ออนไลน์ เคนโด้ผนึกกำลัง "ทนายไพศาล"

WAG Group ตอกย้ำเบอร์ 1 ออนไลน์ เคนโด้ผนึกกำลัง "ทนายไพศาล" ขึ้นแท่นที่ปรึกษาทางกฎหมาย ผุดโปรเจกต์ใหญ่ คนไทยทุกคนได้เรียนออนไลน์ฟรี

บริษัท Worldwide Advertising Group หรือ WAG Group  เป็นองค์กรที่รับทำการตลาด และสื่อโฆษณาให้หลายๆ บริษัทที่มีชื่อเสียงทั้งใน และต่างประเทศ เช่น บริษัท VONCE ซึ่งทำการตลาดให้กับสินค้าระดับโกลบอล และ INVIGO สินค้าของประเทศไทย

WAG GROUP ทำการตลาดออนไลน์มาถึง 17 ปี มีแนวความคิดว่าการเรียนหรือการให้ความรู้ทางออนไลน์ต้องไม่เสียเงิน เพื่อให้คนเข้าถึงความรู้ นวัตกรรมใหม่ๆ โดยง่าย และสามารถนำไปประกอบอาชีพได้ ผนวกกับทนายไพศาล เรืองฤทธิ์ หรือทนายไพศาล ช่วยด้วย ได้มีการรับเรื่องร้องเรียนจากประชาชนเป็นจำนวนมาก จึงมีการพูดคุยถึงการทำโปรเจกต์ร่วมกัน กับผู้บริหารประกอบด้วย คุณ วงศกร วงษ์โชติปิ่นทอง ผู้ก่อตั้งWAG GROUP  คุณ อรรถพล ราชดารา Managing Director ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กร เคนโด้ เกรียงไกรมาศ พจนสุนทร เพื่อช่วยเหลือคนไทยที่เดือดร้อนและต้องการอาชีพ ซึ่งเทรนด์ของอาชีพปัจจุบันนั่นคือการทำธุรกิจออนไลน์ 

ที่สำคัญ WAG GROUP คือสถาบันออนไลน์เบอร์ 1 ที่มีองค์ความรู้ตั้งแต่ต้นน้ำถึงปลายน้ำ และสามารถสร้างนักธุรกิจออนไลน์มืออาชีพได้ จากประสบการณ์กว่า 17 ปี การจับมือกันในครั้งนี้ระหว่าง WAG GROUP และ ทนายไพศาล เรามีแนวคิดเดียวกันคือ การช่วยเหลือผู้คนที่เดือดร้อนด้วยการติดทักษะความรู้ด้านออนไลน์ ให้ผู้ที่เข้ามาเรียนฟรี สามารถขายสินค้า สร้างรายได้ มีชีวิตที่ดีขึ้นและสามารถส่งต่อความรู้ให้กับผู้คนได้ ทนายไพศาลมีแนวคิดในการช่วยเหลือผู้ประกอบการที่ขาดโอกาส ตอกย้ำว่าเราช่วยเหลือได้จริง ไม่มีสร้างภาพ ทั้งนี้ ทนายไพศาลมีความตั้งใจจะสื่อสารกับประชาชนผ่านเพจ ทนายไพศาล ช่วยด้วย เป็นกระบอกเสียง ให้กับคนที่ต้องการเรียนออนไลน์ แต่ยังเข้าไม่ถึงจึงมีไอเดียสร้างโปรเจกต์เรียนออนไลน์ฟรีกับ WAG GROUP ใครสนใจก็สามารถลงทะเบียนเรียนฟรีกับ WAG GROUP ได้เลย

WAG Group ตอกย้ำเบอร์ 1 ออนไลน์ เคนโด้ผนึกกำลัง \"ทนายไพศาล\"

และยังมีโครงการ ''ทนายไพศาล สัญจร'' ทั้งในประเทศและประเทศเพื่อนบ้าน เพื่อสร้างความใกล้ชิดกับผู้คน สร้างแรงบันดาลใจจากชีวิตของทนายไพศาล เพื่อเป็นกำลังใจให้กับคนไทยลุกขึ้นสู้ รวมทั้งมีการสอนทักษะทางออนไลน์ อาทิ TikTok facebook Line โดยทีมงานของ WAG GROUP อีกด้วย อย่างไรก็ตามในปัจจุบันปัญหาการหลอกลวงทางออนไลน์ ยังคงเป็นปัญหาใหญ่ระดับประเทศที่ยังสร้างความเสียหายให้กับผู้คนเป็นวงกว้าง ทนายไพศาล จึงมีแนวความคิดร่วมกับ WAG GROUP สร้างสายด่วนให้คำปรึกษากฎหมายด้านออนไลน์ ผ่านการโปรโมตทั้งในสื่อและผ่านตัวแทนจำหน่ายของ WAG GROUP ทุกคน

ไม่เพียงเท่านั้น นอกจากโปรเจกต์ใหญ่เรียนออนไลน์ฟรีทั่วไทยกับ ทนายไพศาลแล้ว WAG GROUP เรายังมีชื่อเสียงด้านทำการตลาดให้กับ ศิลปิน ดารา อาทิ เช่น จ๊ะ นงผณี มหาดไทย , เจี๊ยบ พิจิตตรา สิริเวชชะพันธ์, บอล เชิญยิ้ม, เจี๊ยบ เชิญยิ้ม, โน้ต เชิญยิ้ม ฯลฯ เพื่อตอกย้ำการเป็นเบอร์ 1 ของ WAG GROUP และตรงกับความตั้งใจของ ทนายไพศาล คือการช่วยเหลือประชาชนให้มีรายได้  ''ผมต้องการเปิดโอกาสให้คนได้เรียนออนไลน์ฟรี เป็นการสร้างอาชีพอย่างยั่งยืน และวันนี้ผมจับมือกับWAG GROUP สร้างโปรเจกต์นี้เพื่อคนไทย ''

WAG GROUP ไม่หยุดนิ่งเรายังเฟ้นหาวิทยากรเพื่อมาถ่ายทอดความรู้ด้านออนไลน์ผ่านแคมเปญ Expert Influencer นำโดย แพรรี่ ไพรวัลย์, สมปอง นครไธสง, มาดามฟันนี่ Pond On News, ฝ้ายใช้เท้าแต่งหน้า และโย คณากร ผู้ที่เข้ามาใช้ระบบกับ WAG GROUP จะได้ใกล้ชิดกับเหล่า Influencer เหล่านี้และได้เรียนรู้จากประสบการณ์จริง

WAG Group ตอกย้ำเบอร์ 1 ออนไลน์ เคนโด้ผนึกกำลัง \"ทนายไพศาล\"

การจับมือกันของ ทนายไพศาล และ WAG Group ในครั้งนี้ ถือเป็นโอกาสครั้งสำคัญ ที่คุณจะได้เรียนออนไลน์ฟรี เราเปิดโอกาสให้แก่บุคคลทั่วไป นิสิต นักศึกษา พนักงานประจำ ข้าราชการ หรือผู้ที่ว่างงาน สนใจหารายได้เสริม ออนไลน์ ทำงานผ่านมือถือ ได้เรียนรู้วิธีการทำงานแบบใหม่ ด้วยการใช้ระบบอินเทอร์เน็ต ทำงานออนไลน์ 100% สร้างรายได้แบบ Part-time (งานพาร์ตไทม์) หรือ Full-time (งานเต็มเวลา) นับจากนี้  WAG GROUP ได้จับมืออย่างเป็นทางการกับทนายคนดังแห่งยุค "ทนายไพศาล เรืองฤทธิ์" ผุดโปรเจกต์ช่วยคนไทยเรียนออนไลน์ฟรีและเป็นที่ปรึกษาทางกฎหมายให้คนไทยรู้ทันกลโกงออนไลน์ พร้อมโครงการเพื่อช่วยเหลือประชาชนอีกมากมาย

"คุณเคนโด้ เกรียงไกรมาศ พจนสุนทร" ยังเปิดเผยด้วยว่าการร่วมงานกันในครั้งนี้ของ WAG GROUP และทนายไพศาล ถือว่าเป็นเรื่องที่ดีมาก และเรามีเป้าหมายเดียวกันคือช่วยเหลือคนไทย ทุกคนได้เรียนออนไลน์ฟรี สร้างการรับรู้ ต่อยอด เปิดโอกาสให้คนไทยมีอาชีพอย่างยั่งยืน