JGS และ GSB ร่วมลงนามความร่วมมือ ภายใต้แนวคิด 'Greentech Finance Forward'

JGS และ GSB ร่วมลงนามความร่วมมือ ภายใต้แนวคิด 'Greentech Finance Forward'

JGS และ GSB ลงนามบันทึกความร่วมมือ ภายใต้แนวคิด 'Greentech Finance Forward' ต่อยอดความแข็งแกร่งบริการด้านการเงิน เพื่อเพิ่มการเข้าถึงการใช้พลังงานสะอาดอย่างไร้ขีดจำกัด

12 ตุลาคม 66 บริษัท เจจีเอส ซินเนอรจี พาวเวอร์ จำกัด หรือ JGS บริษัทร่วมทุนใหม่ภายใต้เครือ กันกุล เจมาร์ท และซิงเกอร์ ประเทศไทย จัดพิธีลงนามความร่วมมือ หรือ MOU กับทาง ธนาคารออมสิน หรือ GSB ภายใต้แนวคิด "Greentech Finance Forward" ต่อยอดบริการด้านการเงิน เพื่อเพิ่มการเข้าถึงการใช้ พลังงานสะอาด อย่างไร้ขีดจำกัดให้กับกลุ่มลูกค้าบุคคล และกลุ่มลูกค้าธุรกิจ ตอบโจทย์ทั้งมิติโซลาร์รูฟและรถยนต์ไฟฟ้า สอดคล้องไปกับพันธกิจปี 2566-2567 ของ JGS ตั้งเป้ายอดแตะหลักพันล้านบาท เพื่อเตรียมความพร้อมจดทะเบียนเข้าสู่ตลาดหลักทรัพย์ (SET) ไม่เกินปี 2570

นางสาวนฤชล ดำรงปิยวุฒิ์ ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการสายงานกลยุทธ์การลงทุนธุรกิจนวัตกรรม บริษัท กันกุลเอ็นจิเนียริ่ง จำกัด (มหาชน) และกรรมการบริษัท เจจีเอส ซินเนอรจี พาวเวอร์ จำกัด กล่าวถึงความร่วมมือว่า อย่างแรกต้องขอขอบพระคุณ "ธนาคารออมสิน" ที่เห็นถึงความสำคัญของการเข้าถึงพลังงานสะอาดที่คนไทยทุกคนมีสิทธิ์เท่าเทียมกัน ทางบริษัทฯ มองว่าโซลูชันการเงินที่ดีต้องเป็นมิตรและยืดหยุ่น สินค้าและบริการจะยั่งยืนได้ ต้องไม่ใช่ภาระของลูกค้า และทำให้ลูกค้ารู้สึกว่ามาคุยกับเราได้ว่าวันนี้ความต้องการของลูกค้าคืออะไร มีต้นทุนเท่าไหร่ ให้เราเป็นผู้ช่วยตรงนั้น ซึ่งความร่วมมือกับสถาบันการเงินเป็นหนึ่งในความตั้งใจของผู้บริหารและทีมงานที่จะขยายแขนของ JGS ให้สามารถไปถึงลูกค้าในวงกว้างขึ้น 

นางสาวนฤชล กล่าวเพิ่มเติมว่า เรามอง ธนาคารออมสิน เป็นหนึ่งในสถาบันที่มีความเข้าใจลูกค้าในทุกช่วงวัยและทุกอาชีพจริงๆ ซึ่งเชื่อว่าจะทำให้ลูกค้ามีความมั่นใจด้านการเงินมากขึ้นเมื่อตัดสินใจเลือกซื้อบริการ พลังงานสะอาด ซึ่งตรงกับ Mission ของ JGS โดยตรงที่ว่า Make Energy Affordable พลังงานไซส์ไหน..ก็ติดตั้งได้ เรามีความตั้งใจที่จะสร้าง Impact ในวงกว้าง วันนี้ทาง JGS รู้สึกเป็นเกียรติและภูมิใจที่บริษัทร่วมทุนภายใต้ กันกุล เจมาร์ท และซิงเกอร์ ประเทศไทย ได้ก้าวมาสู่อีก Milestone ที่สำคัญ หวังว่าไทยจะก้าวสู่ สังคมคาร์บอนต่ำ ได้ในไม่ช้า

JGS และ GSB ร่วมลงนามความร่วมมือ ภายใต้แนวคิด \'Greentech Finance Forward\'

สำหรับงานในครั้งนี้ ได้รับเกียรติจาก นางสาวนพวรรณ รัตนเวคิน รองผู้อำนวยการธนาคารออมสิน กลุ่มลูกค้าบุคคล และคณะผู้บริหาร ร่วมลงนามในบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ (MOU) ในการเป็นพันธมิตรทางธุรกิจ ณ หอประชุมเพชรรัตน สำนักงานใหญ่ ธนาคารออมสิน

นางสาวนพวรรณ รัตนเวคิน รองผู้อำนวยการธนาคารออมสิน กลุ่มลูกค้าบุคคล กล่าวว่า ธนาคารออมสินก้าวเข้าสู่ปีที่ 111 เราอยู่เคียงข้างทุกอุปสรรคทุกความสำเร็จทางด้านการเงินของคนไทยมาโดยตลอด จึงเป็นที่มาของคำว่า Social Bank หรือ ธนาคารเพื่อสังคม ที่ต้องการลดความเหลื่อมล้ำทางการเงิน เพื่อสร้างโอกาสให้กับทุกอาชีพ ทุกวัยอย่างแท้จริง วันนี้การที่ทางธนาคารออมสินได้มีส่วนร่วมในการผลักดันสินเชื่อ GSB Go Green โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อสนับสนุนสินเชื่อให้กับผู้ที่มีความต้องการประหยัดค่าใช้จ่ายด้านพลังงาน และช่วยลดโลกร้อน ให้สามารถเข้าถึงแหล่งเงินทุนได้มากขึ้น และนี่แหละคือสิ่งที่ธนาคารออมสินจะร่วมเป็นแรงสนับสนุนให้ลูกค้า JGS ที่ต้องการเข้าถึงพลังงานสะอาดได้เข้าถึงแหล่งเงินทุน

JGS และ GSB ร่วมลงนามความร่วมมือ ภายใต้แนวคิด \'Greentech Finance Forward\'

ธนาคารออมสิน ให้บริการทางด้านสินเชื่อ GSB Go Green สำหรับกลุ่มลูกค้าบุคคล และสินเชื่อ Go Biz สำหรับกลุ่มลูกค้าธุรกิจ ด้วยสินเชื่อพิเศษ ดอกเบี้ย เริ่มต้น 1.99% ให้แก่ลูกค้าธนาคารที่สนใจติดตั้งระบบโซลาร์ หรือติดตั้ง EV Charger เพื่อช่วยเหลือสนับสนุนลูกค้าบ้านอยู่อาศัยและธุรกิจให้เข้าถึงแหล่งเงินทุนในการติดตั้งและบำรุงรักษาระบบการผลิตไฟฟ้าจากพลังงานแสงอาทิตย์ เพื่อให้ลูกค้า สามารถผลิตไฟฟ้า พลังงานสะอาด ใช้เอง ช่วยลดต้นทุนค่าไฟฟ้า และ ลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจก ส่งเสริมการใช้พลังงานสะอาดที่กำลังเป็นความต้องการที่เพิ่มขึ้นในอนาคตอย่างรวดเร็ว

ทั้งนี้ JGS เป็นผู้ให้บริการแบบครบวงจรด้านพลังงานทดแทน มีบริการสำรวจ ออกแบบ ติดตั้ง และขออนุญาตหน่วยงานภาครัฐ รวมถึงการบริการหลังการขาย มากไปกว่านั้น JGS ยังมีบริการปรึกษาด้านการซื้อ-ขายคาร์บอนเครดิตให้กับลูกค้าทั้งบุคคลและภาคธุรกิจที่สนใจอีกด้วย โดยลูกค้าที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามได้ที่สาขาของธนาคารออมสินทั่วประเทศ หรือติดต่อผ่านช่องทางของบริษัท JGS (JGS Synergy Power) 

JGS และ GSB ร่วมลงนามความร่วมมือ ภายใต้แนวคิด \'Greentech Finance Forward\'