EA คว้ารางวัลองค์กรต้นแบบด้านสิทธิมนุษยชน Human Rights Awards 2023

EA คว้ารางวัลองค์กรต้นแบบด้านสิทธิมนุษยชน Human Rights Awards 2023

EA คว้ารางวัลองค์กรต้นแบบด้านสิทธิมนุษยชน Human Rights Awards 2023 ตอกย้ำความสำเร็จในการบริหารจัดการองค์กร ด้วยนโยบายส่งเสริมสิทธิมนุษยชน

บมจ.พลังงานบริสุทธิ์ หรือ EA เข้ารับรางวัลองค์กรต้นแบบด้านสิทธิมนุษยชน ระดับดีเด่น (รางวัลระดับสูงสุด) ประจำปี 2566 (Human Rights Awards 2023) ประเภทองค์กรธุรกิจขนาดใหญ่ ตอกย้ำความสำเร็จในการบริหารจัดการองค์กร ด้วยนโยบายส่งเสริม สิทธิมนุษยชน ในทุกระดับตลอดห่วงโซ่อุปทาน ได้รับเกียรติจาก พันตำรวจเอก ทวี สอดส่อง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม เป็นประธานมอบรางวัล โดยมี นายอมร ทรัพย์ทวีกุล รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เป็นผู้เข้ารับมอบรางวัล จัดโดยกรมคุ้มครองสิทธิและเสรีภาพ กระทรวงยุติธรรม ณ โรงแรมมิราเคิล แกรนด์ คอนเวนชั่น กรุงเทพฯ

นายอมร ทรัพย์ทวีกุล รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.พลังงานบริสุทธิ์ (EA) เผยว่า กลุ่มบริษัทพลังงานบริสุทธิ์ ผู้นำนวัตกรรม พลังงานสะอาด ให้ความสำคัญด้านสิทธิมนุษยชนในการดำเนินธุรกิจต่อผู้มีส่วนได้เสีย โดยรางวัลองค์กรต้นแบบด้านสิทธิมนุษยชนที่ได้รับอย่างต่อเนื่อง สะท้อนเจตนารมณ์ของ EA ที่มุ่งมั่นดำเนินธุรกิจพัฒนานวัตกรรมพลังงานสะอาดเพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้คน สร้างความยั่งยืนทางด้านเศรษฐกิจ สังคม และสิ่งแวดล้อมในทุกมิติ

EA คว้ารางวัลองค์กรต้นแบบด้านสิทธิมนุษยชน Human Rights Awards 2023

รางวัลองค์กรต้นแบบด้านสิทธิมนุษยชน ระดับดีเด่น นับเป็นรางวัลสูงสุดระดับประเทศ สะท้อนความสำเร็จในเจตนารมณ์และความมุ่งมั่นของ EA ในการดำเนินงานด้าน สิทธิมนุษยชน ตามหลักสากลอย่างเป็นรูปธรรม มีเป้าหมายมุ่งมั่นในการดำเนินธุรกิจควบคู่กับการตอบแทนสังคม ยกระดับคุณภาพชีวิตให้เทียบเท่าประเทศพัฒนาแล้ว

"รู้สึกเป็นเกียรติและภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัลดีเด่น ที่สำคัญต้องขอบคุณพนักงานทุกคนที่ร่วมมือกันผลักดันนโยบายขององค์กร ซึ่งถือเป็นความท้าทายและสร้างโอกาสให้พนักงานมีส่วนร่วมในการแสดงความคิดสร้างสรรค์ สร้างคุณค่าร่วมกันด้านสิทธิมนุษยชนอย่างยั่งยืน" นายอมร กล่าวทิ้งท้าย

EA คว้ารางวัลองค์กรต้นแบบด้านสิทธิมนุษยชน Human Rights Awards 2023 EA คว้ารางวัลองค์กรต้นแบบด้านสิทธิมนุษยชน Human Rights Awards 2023