รพ.มาสเตอร์พีซ ยกทัพดารา - อินฟลูเอนเซอร์ ร่วมงาน Beauty Full Fest 2023

รพ.มาสเตอร์พีซ ยกทัพดารา - อินฟลูเอนเซอร์ ร่วมงาน Beauty Full Fest 2023

รพ.มาสเตอร์พีซ นำทัพเหล่าดารา คนดัง และอินฟลูเอนเซอร์ ร่วมงาน Beauty Full Fest 2023 พร้อมเผยวิสัยทัศน์ กลยุทธ์ และทิศทางธุรกิจในช่วงครึ่งหลังของปี 2566

นพ.ระวีวัฒน์ มาศฉมาดล และลภัสรดา เลิศภานุโรจ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและรองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.มาสเตอร์ สไตล์ ในนาม รพ.มาสเตอร์พีซ นำทัพดารา และอินฟลูเอนเซอร์ อาทิ ชายแฮ็คส์ - ดร.วโรดม ศิริสุข, หลุยส์ - ลักษมี เมนิล, วาเลน - วรินทร นาคสิงห์, เก้า - ภูมิภัสส์ ดลพุทธิทรัพย์, เนย - ปภาดา กลิ่นสุมาลย์ นักแสดงช่อง 7HD เป็นต้น ร่วมงาน Beauty Full Fest 2023 พร้อมกิจกรรมส่งเสริมการตลาด เมื่อวันที่ 21 - 24 กันยายน 2566 ณ BCC Hall ชั้น 5 เซ็นทรัล ลาดพร้าว

รพ.มาสเตอร์พีซ ยกทัพดารา - อินฟลูเอนเซอร์ ร่วมงาน Beauty Full Fest 2023

นพ.ระวีวัฒน์ มาศฉมาดล และ ลภัสรดา เลิศภานุโรจ ร่วมกันกล่าวต้อนรับสื่อมวลชนและให้สัมภาษณ์ถึงวิสัยทัศน์ กลยุทธ์ และทิศทางของ MASTER ในฐานะผู้นำในอุตสหกรรมศัลยกรรมความงามครบวงจรของไทยว่า แนวทางการขยายโอกาสทางธุรกิจของ MASTER เน้นการเติบโตทั้ง Organic และ Inorganic ด้วยกลยุทธ์แบบ Merger and Partnership (M&P) มาประยุกต์ใช้ โดยวางหลักเกณฑ์ 3 เรื่อง ในการเข้าพิจารณาลงทุนกับพาร์ทเนอร์ ได้แก่ 1. ซื้อกิจการหรือธุรกิจที่มีเจ้าของเดิมยังบริหารต่อและต้องการเติบโตไปด้วยกัน 2. เป็นกิจการหรือธุรกิจท้องถิ่นที่มีชื่อเสียงและความสัมพันธ์ที่ดีต่อพื้นที่นั้นๆ และ 3. มีการทำงานร่วมกัน (Synergy) ระหว่างธุรกิจกับ โรงพยาบาลมาสเตอร์พีซ

"ส่วนช่วงที่เหลือของปี 2566 MASTER มีโอกาสร่วมทุนกับพันธมิตรรายใหม่อย่างน้อยอีก 3 ราย โดยเชื่อมั่นว่าทุกดีลที่เกิดขึ้นจะสนับสนุนให้ MASTER เติบโตอย่างยั่งยืนแน่นอน และนับตั้งแต่ต้นปี 2566 บริษัทฯ เข้าไปลงทุนกิจการคลินิกเสริมความงาม ภายใต้ชื่อ WIND Clinic ด้วยการเข้าลงทุน 40% รวมถึงลงทุนใน Rattinan Medical Center ถือหุ้นสัดส่วนไม่เกิน 36% และบริษัท ด็อกเตอร์เชน เซอร์เจอรี่ ฮอสพิทอล จำกัด เข้าซื้อหุ้นเพิ่มทุน 40%" 

รพ.มาสเตอร์พีซ ยกทัพดารา - อินฟลูเอนเซอร์ ร่วมงาน Beauty Full Fest 2023

ลภัสรดา กล่าวเพิ่มเติมว่า เรารุกทำตลาดจากการโฆษณา ประชาสัมพันธ์ และบอกต่อถึงผลลัพธ์ของบริการผ่านการตลาดออนไลน์ทุกช่องทาง ทั้งโซเชียลมีเดียและอินฟลูเอนเซอร์ นอกจากนั้นเรายังคงโฆษณาและประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อกลางแจ้ง และเผยแพร่ข่าวสารผ่านสื่อมวลชนสำนักข่าวต่างๆ ที่ขาดไม่ได้คือ การจัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาดในทุกรูปแบบ อาทิ การจัดแคมเปญ Make Your Looks ทำศัลยกรรมความงามเพื่อสังคม, การให้ความรู้กับผู้คนในสังคมผ่านสื่อต่างๆ ตามวาระ รวมถึงการออกบูธเพื่อประชาสัมพันธ์ส่งเสริมการขายทั้งในประเทศและต่างประเทศ อย่างงาน Beauty Full Fest 2023 ในครั้งนี้ และโอกาสต่อๆ ไป

รพ.มาสเตอร์พีซ ยกทัพดารา - อินฟลูเอนเซอร์ ร่วมงาน Beauty Full Fest 2023 รพ.มาสเตอร์พีซ ยกทัพดารา - อินฟลูเอนเซอร์ ร่วมงาน Beauty Full Fest 2023 รพ.มาสเตอร์พีซ ยกทัพดารา - อินฟลูเอนเซอร์ ร่วมงาน Beauty Full Fest 2023 รพ.มาสเตอร์พีซ ยกทัพดารา - อินฟลูเอนเซอร์ ร่วมงาน Beauty Full Fest 2023