พลาดไม่ได้ 'Enhancing Thailand Tourism 2023" งาน TravelTech Conference แห่งปี

พลาดไม่ได้ 'Enhancing Thailand Tourism 2023" งาน TravelTech Conference แห่งปี

สายธุรกิจท่องเที่ยวพลาดไม่ได้ "Enhancing Thailand Tourism 2023" งาน TravelTech Conference แห่งปี มุ่งยกระดับธุรกิจท่องเที่ยวไทย สู่จุดหมายใหม่แห่งอนาคต วันที่ 15-24 กันยายน 2566 ที่ True Digital Park

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ธนาคารพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมแห่งประเทศไทย (ธพว.) และสำนักงานพัฒนาธุรกรรมทางอิเล็กทรอนิกส์ (สพธอ.) ร่วมกันส่งเสริมผู้ประกอบการท่องเที่ยวใช้เทคโนโลยีและนวัตกรรมขับเคลื่อนธุรกิจสู่ความยั่งยืน ในงาน "โครงการพัฒนาศักยภาพผู้ประกอบการท่องเที่ยว เพื่อพัฒนาการบริการและสินค้าท่องเที่ยวในยุคดิจิทัล" หรือ Enhancing Thailand Tourism 2023 ภายใต้แนวคิด Enabling Tomorrow’s Destination จัดโดย บริษัท เออาร์ไอพี จำกัด (มหาชน) หนึ่งในผู้นำด้านคอนเทนต์ การจัดแสดงงานอีเวนต์ และจำหน่ายสินค้าไอทีชั้นนำระดับประเทศ

Enhancing Thailand Tourism 2023 มีเป้าหมายสำคัญในงาน TravelTech Conference เพื่อปรับปรุงและพัฒนาธุรกิจให้พร้อมรับมือกับความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นในยุคดิจิทัล รวมถึงเสริมสร้างประสิทธิภาพในการให้บริการแก่นักท่องเที่ยว ในขณะเดียวกันยังมีเป้าหมายส่งเสริมและสนับสนุนกลุ่มวิสาหกิจเริ่มต้นในด้านเทคโนโลยีการท่องเที่ยว เพื่อขยายโอกาสในการนำเสนอนวัตกรรมที่ตอบโจทย์ความต้องการให้แก่ผู้ประกอบการ เกิดการจับคู่นวัตกรรมกับผู้ประกอบการ ธุรกิจท่องเที่ยว

พลาดไม่ได้ \'Enhancing Thailand Tourism 2023\" งาน TravelTech Conference แห่งปี

สำหรับงาน Enhancing Thailand Tourism 2023 จะจัดในรูปแบบ Hybrid Event โดยแบ่งเป็นการจัดงานทาง Online และ Onsite เปิดให้เข้าร่วมงานโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย โดยมีรายละเอียดดังนี้

  • Online Event ทาง Virtual Platform ในวันที่ 15-24 กันยายน 2566 งานสัมมนาออนไลน์ 10 วัน ที่อัดแน่นด้วยหัวข้อที่ครอบคลุมกลุ่ม ธุรกิจท่องเที่ยว ได้แก่ โรงแรม, นำเที่ยว, ร้านอาหาร, บันเทิงและสันทนาการ Health and Wellness พร้อมด้วยหัวข้อ Creative & Inspiration การทำธุรกิจอย่างสร้างสรรค์ พร้อมแนะนำนวัตกรรมที่เกี่ยวข้องโดยผู้พัฒนานวัตกรรมตัวจริง 
  • Onsite Event ในวันที่ 23-24 กันยายน 2566 ณ ห้อง Grand Hall ชั้น 3 อาคาร True Digital Park โดยภายในงานพบกับการสัมมนาและเสวนาวิชาการที่รวมสุดยอดกูรู ยูทูบเบอร์ อินฟลูเอนเซอร์มากประสบการณ์ด้านธุรกิจท่องเที่ยวและการตลาดดิจิทัล พร้อมเสริมสร้างความรู้ให้แก่ผู้ประกอบการท่องเที่ยวและผู้สนใจ รวมทั้งมีการออกบูธจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ธนาคารพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมแห่งประเทศไทย เครือข่ายพันธมิตร และสินค้านวัตกรรมที่คัดสรรเทคโนโลยีดิจิทัลมาให้เหมาะกับธุรกิจท่องเที่ยว

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรม Workshop สำหรับผู้ประกอบการการท่องเที่ยว ที่จะได้เรียนรู้ วิเคราะห์ และต่อยอดธุรกิจ รวมถึงการใช้เครื่องมือสมัยใหม่เพื่อให้พร้อมสำหรับการดำเนินธุรกิจในยุคดิจิทัลโดยไม่มีค่าใช้จ่าย (มูลค่า 15,000 บาท / ที่นั่งมีจำนวนจำกัด) และมีการจับคู่ทางธุรกิจในโซน Business Matching แหล่งรวม Connection ทางธุรกิจและกิจกรรมที่น่าสนใจมากมาย

พบกับงาน Enhancing Thailand Tourism 2023 งานเทคโนโลยีแห่งปีเพื่อผู้ประกอบการการท่องเที่ยว เยี่ยมชมงานผ่านระบบออนไลน์ได้ตั้งแต่วันที่ 15-24 กันยายน 2566 และงาน Onsite วันที่ 23-24 กันยายน 2566 ณ ห้อง Grand Hall ชั้น 3 อาคาร True Digital Park

ลงทะเบียนล่วงหน้า เพื่อลุ้นรับของรางวัลได้ทางเว็บไซต์ enhancingthailandtourism และสามารถติดตามข่าวสารของโครงการผ่านทางโซเชียลมีเดียทุกแพลตฟอร์ม ในชื่อ Enhancing Thailand Tourism

พลาดไม่ได้ \'Enhancing Thailand Tourism 2023\" งาน TravelTech Conference แห่งปี