eCloudvalley ตอกย้ำความแข็งแกร่ง เสริมทัพโซลูชัน ส่งพันธมิตรสู่ความสำเร็จ

eCloudvalley ตอกย้ำความแข็งแกร่ง เสริมทัพโซลูชัน ส่งพันธมิตรสู่ความสำเร็จ

eCloudvalley ผู้เชี่ยวชาญและการพัฒนาบริการบนระบบคลาวด์ ตอกย้ำความแข็งแกร่ง เสริมทัพโซลูชัน ส่งพันธมิตรสู่ความสำเร็จ เตรียมพร้อมฉลองครบรอบ 10 ปี ในเดือนกันยายน 2566 นี้

ภาคธุรกิจในทุกวันนี้ เทคโนโลยีระบบ Cloud หรือ Cloud Computing เป็นระบบที่เข้ามาช่วยให้งานด้านต่างๆ ของธุรกิจให้ก้าวหน้า เนื่องจากความท้าทายของธุรกิจที่จะต้องเปลี่ยนผ่านจากระบบดั้งเดิมเข้าสู่ดิจิทัล หรือเริ่มสร้างธุรกิจใหม่บนคลาวด์ อาจเป็นเรื่องใหม่และยาก ซึ่งในประเทศไทย ด้วยความเชี่ยวชาญมากกว่า 10 ปี ของ eCloudvalley บริษัทผู้ให้บริการจัดการระบบคลาวด์บน Amazon Web Services (AWS) ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มระบบคลาวด์ที่ปลอดภัยและน่าเชื่อถือ ช่วยให้หลายธุรกิจวางแผนโอนย้ายระบบไปใช้เทคโนโลยีคลาวด์ได้สำเร็จ และคล่องตัวมากขึ้น 

eCloudvalley ให้บริการ Cloud Managed Services Provider (MSP) ด้านเทคโนโลยีบนคลาวด์ ร่วมกับพันธมิตรผู้ให้บริการคลาวด์เจ้าใหญ่อย่าง AWS ช่วยวางระบบปฏิบัติการแก่ธุรกิจด้วยเทคโนโลยีคลาวด์ที่เข้ามาช่วยพัฒนาระบบการทำงานรูปแบบใหม่ที่มีประสิทธิภาพมากขึ้น เรียกว่า Next-Generation Managed Service มุ่งเน้นไปที่การบริการจัดการสำหรับระบบคลาวด์ด้านต่างๆ ตั้งแต่การจัดการระบบคลาวด์โครงสร้างพื้นฐาน (Infrastructure as a Service) ระบบการจัดการอัตโนมัติ Highly Automated IT Environment การใช้งาน DevOps/DevSecOps ระบบเซอร์วิสอัจฉริยะ Service intelligence ทำให้ธุรกิจสามารถเข้าถึงงานเทคนิคอย่างรอบด้าน ตั้งแต่บริการเครือข่าย (Network) บริการ Server, การรักษาความปลอดภัย (Security), ด้าน Cloud and software based solutions และการใช้งาน Application, การใช้งานดาต้า AI/ML และการใช้งาน Storage เก็บข้อมูล รวมทั้งบริการ Software ขององค์กร เช่น Office, Mail, Account, HR และ Conference เป็นการเสริมศักยภาพให้ธุรกิจได้ประโยชน์อย่างคุ้มค่า อีกทั้งสามารถลดต้นทุนค่าดูแลบำรุงรักษาต่างจากระบบเดิม ด้วยการคิดค่าบริการแบบเฉพาะรายการและระยะเวลาตามที่ลูกค้าต้องการได้ 

eCloudvalley ตอกย้ำความแข็งแกร่ง เสริมทัพโซลูชัน ส่งพันธมิตรสู่ความสำเร็จ

นอกจากนี้ eCloudvalley ยังเป็นบริษัทอันดับที่ 7 ของโลก จากการจัดอันดับ The World's Top 100 Vertical Market MSPs อีกด้วย ซึ่งในเดือนพฤษภาคม 2566 ที่ผ่านมา eCloudvalley ได้รับการรับรองโดย Amazon Web Services MSSP (AWS) เป็นผู้ให้บริการรายแรกที่ได้รับการรับรองความปลอดภัยของระบบคลาวด์ในไต้หวัน ด้วยมาตรฐานการทำงานที่ได้รับการรับรองในระดับสากลนี้เอง ทำให้ลูกค้าองค์กรต่างๆ มากกว่า 2,000 บริษัท ให้ความไว้วางใจและมั่นใจเลือกให้บริษัทฯ ช่วยเสริมโซลูชันความแข็งแกร่งให้ธุรกิจอย่างต่อเนื่องต่อไป

eCloudvalley ตอกย้ำความแข็งแกร่ง เสริมทัพโซลูชัน ส่งพันธมิตรสู่ความสำเร็จ

ที่สำคัญบริษัทฯ ยังได้ส่งมอบคุณค่าให้กับธุรกิจในการบริการจัดการระบบ Cloud ด้วย "ATLAS" ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มจัดการระบบคลาวด์ให้ธุรกิจ ที่จะติดตามและแสดงภาพการใช้งานและประสิทธิภาพ ก่อนนำข้อมูลเชิงลึกมาวิเคราะห์ เพื่อให้ลูกค้าสามารถปรับแต่งระบบคลาวด์ที่เหมาะสมสำหรับธุรกิจตนเองได้ พร้อมใบรับรอง ISO 27017 สำหรับการควบคุมความปลอดภัยของข้อมูลและมาตรฐานสากลของการปฏิบัติตามความปลอดภัย ลูกค้าจึงสามารถคาดการณ์ค่าใช้จ่ายและแนวโน้มการใช้งานระบบคลาวด์ในอนาคตได้ สามารถช่วยให้ธุรกิจปรับใช้ทรัพยากรระบบคลาวด์ได้อย่างรวดเร็ว เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของระบบคลาวด์ ทำให้การดำเนินงานคล่องตัวและเป็นอัตโนมัติ

eCloudvalley ตอกย้ำความแข็งแกร่ง เสริมทัพโซลูชัน ส่งพันธมิตรสู่ความสำเร็จ

ล่าสุด eCloudvalley เตรียมฉลองครบรอบ 10 ปี ในเดือนกันยายน 2566 นี้ และจะมีกำหนดการจัดงานครบรอบในประเทศไทยด้วยเช่นกัน เพื่อตอกย้ำความสำเร็จในฐานะผู้ให้บริการคลาวด์ที่ครบวงจร เป็นที่ปรึกษา และพันธมิตรที่เชื่อถือได้ให้แก่ธุรกิจมาอย่างยาวนาน ตามเป้าหมายของการดำเนินธุรกิจเพื่อการพัฒนาและปรับปรุงการให้บริการอยู่เสมอ รวมถึงรักษาความปลอดภัยในการปฎิบัติตามมาตรฐานอย่างต่อเนื่อง จึงทำให้ eCloudvalley เป็นบริษัทที่เติบโตติดอันดับ Top 10 ในเอเชียแปซิฟิก (APAC) 

สนใจลงทะเบียนเข้าร่วมงาน คลิกที่นี่