RML ปล่อยแคมเปญแรง 'THE FINAL PRICES. THE FINAL 9.'

RML ปล่อยแคมเปญแรง 'THE FINAL PRICES. THE FINAL 9.'

โอกาสสุดท้ายกับแคมเปญแรง "THE FINAL PRICES. THE FINAL 9." ที่ "ดิ เอสเทลล์ พร้อมพงษ์" จาก RML กับ 9 ยูนิตสุดท้าย ที่มาพร้อมราคาที่ไม่เคยนำเสนอที่ไหนมาก่อน

โครงการ ดิ เอสเทลล์ พร้อมพงษ์ (The Estelle Phrom Phong) เหลือเพียง 9 ยูนิตสุดท้าย ไม่ควรพลาด! ราคาเริ่มต้นเพียง 256,000 บาทต่อตารางเมตร* โอกาสดีสำหรับคนที่อยากเป็นเจ้าของคอนโด อัลตราลักชัวรี ทำเลใจกลาง CBD เดินทางสะดวก เดินถึง BTS พร้อมพงษ์ เพียง 5 นาที และ ดิ เอ็มดิสทริค (The Em District) เพียง 2 นาที รายล้อมด้วยสวนสาธารณะ 2 แห่ง และโรงพยาบาลชั้นดี ซึ่งเป็นทำเลดีที่หาได้ยากย่านพร้อมพงษ์ รวมทั้งยังเป็นคอนโด Pet-Friendly ที่มี Pet Zone ด้วย ปัจจุบันมีทั้งห้องที่ตกแต่งครบพร้อมอยู่ ขนาด 1-2 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 55.63-93.92 ตารางเมตร 4 ยูนิต และยูนิตแบบ Fully Fitted 5 ยูนิต ที่มาพร้อมกับพื้นที่ส่วนกลางเหนือระดับตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าจะเป็นที่จอดรถแบบ conventional ที่มีให้ถึง 125% รวมทั้งบริการ Concierge 24 ชั่วโมง บริการรถลีมูซีนด้วยรถยนต์ Mercedes Benz S-Class และห้อง Guest Suites บริการที่ไม่มีโครงการไหนมีมาก่อน ซึ่งเป็นห้องพักสำหรับแขกผู้มาเยือน พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้อง ใครที่กำลังมองหาคอนโดฯ สำหรับปล่อยเช่า โครงการนี้ก็เหมาะกับการลงทุนทุกรูปแบบ ด้วยทำเลพร้อมพงษ์ที่มี rental yield จากการปล่อยเช่าอยู่ที่ประมาณ 5-6% และอัตราค่าเช่าของโครงการที่ปล่อยได้ในราคาสูงกว่าตลอด มีผู้ต้องการเช่ารออยู่เพียบ

รีบคว้าโอกาสเป็นเจ้าของหนึ่งในคอนโดฯ ย่านพร้อมพงษ์ ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษก่อนใคร ที่นี่ นัดหมายล่วงหน้าเพื่อเข้าชมโครงการ โทร. 02-029-1888 Line Official @raimonland หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ คลิก 

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

RML ปล่อยแคมเปญแรง \'THE FINAL PRICES. THE FINAL 9.\' RML ปล่อยแคมเปญแรง \'THE FINAL PRICES. THE FINAL 9.\' RML ปล่อยแคมเปญแรง \'THE FINAL PRICES. THE FINAL 9.\'