อินิชิเอทีฟ ประเทศไทย จับมือพาร์ทเนอร์ เข้าพัฒนาพื้นที่เกษตร รร.รวมราษฎร์สามัคคี

อินิชิเอทีฟ ประเทศไทย จับมือพาร์ทเนอร์ เข้าพัฒนาพื้นที่เกษตร รร.รวมราษฎร์สามัคคี

อินิชิเอทีฟ ประเทศไทย ร่วมมือพาร์ทเนอร์ เข้าพัฒนาพื้นที่เกษตร โรงเรียนรวมราษฎร์สามัคคี ผ่าน "Initiative Blue Day : โครงการป้ายต่อความสุข" ปีที่ 2 ขับเคลื่อนสังคมและชุมชนให้มีคุณภาพที่ดีขึ้น

18 สิงหาคม 66 อินิชิเอทีฟ ประเทศไทย (Initiative Thailand) นำโดย ดร.สร เกียรติคณารัตน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร อินิชิเอทีฟ และบีพีเอ็น ประเทศไทย จับมือ Plan B Media และเครือข่ายกสิกรรมธรรมชาติ จังหวัดปทุมธานี พร้อมลูกค้าอีกมากมาย ได้แก่ ผลิตภัณฑ์คอนกรีตซีแพค, ไส้กรอก BKP, อาหารสำเร็จรูปและซอสโรซ่า, น้ำผลไม้มาลี, เครื่องดื่มแมนซั่ม, กะทิอัมพวา, ป๊อปคอร์น และเมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ กรุ๊ป โดยสานต่อกิจกรรม CSI (Corporate Social Innovation) หรือ "Initiative Blue Day : โครงการป้ายต่อความสุข" ปีที่ 2 ภายใต้ธีม "รวมราษฎร์ รวมรัก ปลูกผักให้น้อง" เพื่อช่วยเหลือสังคมและสิ่งแวดล้อม ณ โรงเรียนรวมราษฎร์สามัคคี ย่านลำลูกกา ปทุมธานี โดยได้เข้าปรับปรุงพื้นที่เกษตรของโรงเรียน ส่งเสริมการทำเกษตรทฤษฎีใหม่ พร้อมทั้งจัดกิจกรรมสันทนาการ และเลี้ยงอาหารกลางวันให้แก่เด็กๆ จำนวนกว่า 500 คน สู่ ความมั่นคงทางอาหาร ด้วยการมีวัตถุดิบสดคุณภาพสูง ปลอดภัย ไม่ว่าจะเป็น ผักสด เห็ด เนื้อปลา และเนื้อไก่ นำมาประกอบอาหารกลางวันของโรงเรียน อีกทั้งเสริมองค์ความรู้ทางการเกษตรที่สามารถนำไปขยายผลต่อเพิ่มรายได้ให้กับครอบครัวได้อย่างยั่งยืน ซึ่งเป็นเอกลักษณ์และจุดเริ่มต้นของ Initiative Blue Day

"ปีนี้คือปีที่สองโครงการ Initiative Blue Day ได้จับมือเพื่อนพนักงาน พาร์ทเนอร์ คู่ค้า และลูกค้าอีกครั้งในการวางรากฐานการพัฒนาชุมชนผ่านหลักการแบ่งปันองค์ความรู้ ปัจจัยความสำเร็จ แนวคิด และร่วมลงมือปฏิบัติให้เกิดประโยชน์แก่สังคมมากที่สุด ตอกย้ำภาพลักษณ์ในฐานะองค์กรที่ให้ความสำคัญด้านสังคม และพร้อมผลักดันสภาพความเป็นอยู่ของชุมชนให้น่าอยู่และยั่งยืน รวมทั้งขับเคลื่อนเยาวชนผ่านองค์ความรู้ที่มี ทั้งนี้คือ อีกหนึ่งพันธกิจที่มุ่งมั่น นอกจากการเป็นมีเดียพาร์ทเนอร์ที่ไว้วางใจอย่างต่อเนื่องของลูกค้าในไทย และระดับโลก เสริมให้เราเป็นมีเดียเอเยนซีที่นำองค์ความรู้ของเรา ความสามัคคีของทีมส่งต่อสิ่งดีๆ พร้อมๆ กับการทำงานเพื่อลูกค้าและสังคม" ดร.สร กล่าว  

อินิชิเอทีฟ ประเทศไทย จับมือพาร์ทเนอร์ เข้าพัฒนาพื้นที่เกษตร รร.รวมราษฎร์สามัคคี อินิชิเอทีฟ ประเทศไทย จับมือพาร์ทเนอร์ เข้าพัฒนาพื้นที่เกษตร รร.รวมราษฎร์สามัคคี