ปอร์เช่ ประเทศไทย จัดกิจกรรมให้กับลูกค้า ควบคู่การแข่งขัน Porsche Carrera Cup Asia

ปอร์เช่ ประเทศไทย จัดกิจกรรมให้กับลูกค้า ควบคู่การแข่งขัน Porsche Carrera Cup Asia

ปอร์เช่ ประเทศไทย โดย เอเอเอส กรุ๊ป จัดกิจกรรมพิเศษให้กับลูกค้า ควบคู่กับการแข่งขันมอเตอร์สปอร์ตระดับเวิลด์คลาส "Porsche Carrera Cup Asia" ที่กลับมาจัดใหญ่ ณ สนามช้างฯ จังหวัดบุรีรัมย์

หลังจากผ่านการแข่งขันอันดุเดือดในประเทศมาเลเซีย เกาหลี และญี่ปุ่น ปอร์เช่ คาร์เรร่า คัพ เอเชีย หรือ Porsche Carrera Cup Asia ซีรีส์การแข่งรถแบบวันเมคชั้นนำของเอเชีย ได้กลับมาจัดยิ่งใหญ่ เมื่อวันที่ 4-6 สิงหาคม 2023 ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จังหวัดบุรีรัมย์ ซึ่งเป็นสนามแข่งรถมาตรฐานระดับสากล เป็นที่รู้จักในด้านความเร็วและความท้าทาย มีระยะทางรวม 4.554 กิโลเมตร โดยมีทางเลี้ยว 12 โค้ง และทางตรงยาว 1 กิโลเมตร 

ปอร์เช่ ประเทศไทย จัดกิจกรรมให้กับลูกค้า ควบคู่การแข่งขัน Porsche Carrera Cup Asia

งานนี้ยังนับเป็นครั้งแรกที่รายการแข่ง "Porsche Carrera Cup Asia" ได้กลับมาจัดใหญ่ที่ประเทศไทย หลังจากผ่านไป 4 ปี และตรงกับวันครบรอบ 20 ปี ของการแข่งขันที่มีประวัติศาสตร์ครอบคลุมการแข่งขันกว่า 231 รายการ และมีผู้เข้าแข่งขันมากกว่า 198 คน จาก 21 ประเทศและภูมิภาค 

โอกาสนี้ ปอร์เช่ ประเทศไทย โดย เอเอเอส กรุ๊ป จึงร่วมมือกับ ปอร์เช่ คาร์เรร่า คัพ เอเชีย จัดกิจกรรมพิเศษให้กับลูกค้าที่ชื่นชอบการขับรถและหลงใหลในความเร็ว ได้แก่ สิทธิพิเศษในการเข้าใช้สนามแข่งที่มีมาตรฐานระดับสากล ช่วงเวลาแห่งความสุขที่ได้นำรถปอร์เช่คู่ใจลงสนามทดสอบสมรรถนะ รวมถึงการได้รับคำแนะนำและเพิ่มทักษะการขับขี่ โดยผู้ฝีกสอนด้านการขับขี่รถยนต์ปอร์เช่ (Porsche Certified Instructor) นั่นก็คือ อริย์ธัช เฉลิมพงศ์ และกันตธีร์ กุศิริ

ปอร์เช่ ประเทศไทย จัดกิจกรรมให้กับลูกค้า ควบคู่การแข่งขัน Porsche Carrera Cup Asia

นอกจากนั้นยังได้จัดช่วงเวลาพิเศษขึ้นมาอีก 1 กิจกรรม โดยผู้ชนะการจับรางวัลพิเศษ 6 คน จะมีโอกาสนั่งเคียงข้าง Sascha Maassen นักแข่งรถมากประสบการณ์ และผู้ชนะรายการ 24 Hours of Le Mans ถึง 2 สมัย ในรถ 911 GT3 Cup ที่จัดเตรียมไว้เป็นพิเศษ

อย่างไรก็ดี ก่อนหน้านี้ Porsche ได้จัดงานฉลองครบรอบ 75 ปี เช่นเดียวกับ ปอร์เช่ ประเทศไทย ที่ได้ฉลองครบรอบ 30 ปี และใช้โอกาสนี้เพื่อเติมความหลงใหลในกีฬามอเตอร์สปอร์ตให้กับการเฉลิมฉลองวาระครบรอบปีที่ยาวนาน ด้วยไฮไลต์ 911 Carrera GTS รุ่นพิเศษ - 30 ปี ปอร์เช่ ไทยแลนด์ อิดิชัน (30 Years Porsche Thailand Edition) และคอลเลกชันรองเท้าผ้าใบสีสันสดใส ตามคอนเซ็ปต์ 7 วัน 7 สี ที่ออกแบบร่วมกับ PUMA

ปอร์เช่ ประเทศไทย จัดกิจกรรมให้กับลูกค้า ควบคู่การแข่งขัน Porsche Carrera Cup Asia ปอร์เช่ ประเทศไทย จัดกิจกรรมให้กับลูกค้า ควบคู่การแข่งขัน Porsche Carrera Cup Asia ปอร์เช่ ประเทศไทย จัดกิจกรรมให้กับลูกค้า ควบคู่การแข่งขัน Porsche Carrera Cup Asia ปอร์เช่ ประเทศไทย จัดกิจกรรมให้กับลูกค้า ควบคู่การแข่งขัน Porsche Carrera Cup Asia ปอร์เช่ ประเทศไทย จัดกิจกรรมให้กับลูกค้า ควบคู่การแข่งขัน Porsche Carrera Cup Asia