ติวอังกฤษที่ไหนดี ? ส่อง 5 สถาบันสอนภาษาอังกฤษ เรียนได้ทุกที่ ทุกช่วงชั้น

ติวอังกฤษที่ไหนดี ? ส่อง 5 สถาบันสอนภาษาอังกฤษ เรียนได้ทุกที่ ทุกช่วงชั้น

หากใครกำลังมองหาที่เรียนภาษา เพื่อพัฒนาตนเอง หรือต่อยอดการทำงาน แต่ไม่รู้จะไปเรียนที่ไหนดี ในบทความนี้มีมาแนะนำ เพื่อเป็นทางเลือกในการตัดสินใจ

ปัจจุบันการเรียนภาษาต่างประเทศ โดยเฉพาะ ภาษาอังกฤษ ที่คุ้นเคยกันดีนั้น มีความสำคัญมากขึ้น และกลายเป็นทักษะขั้นพื้นฐานที่เด็กยุคใหม่ควรมี เพราะสามารถนำไปใช้ประโยชน์และต่อยอดความก้าวหน้าให้ชีวิตได้หลายแง่มุม โดยเฉพาะโลกที่กำลังเข้าสู่ดิจิทัลและปัญญาประดิษฐ์ ซึ่งทำให้การสื่อสารสะดวกสบาย และโลกออนไลน์เข้ามามีอิทธิพลต่อโลกมากยิ่งขึ้น

ประโยคที่ว่า "ถ้ามีความรู้ภาษาอังกฤษจะช่วยเพิ่มโอกาสให้ชีวิตและหน้าที่การงานประสบความสำเร็จได้อย่างรวดเร็ว" เป็นคำพูดที่ไม่เกินจริง เพราะหลายๆ อาชีพในปัจจุบันอย่างหน่วยงาน องค์กร หรือบริษัทชั้นนำส่วนใหญ่ ต่างนิยมใช้ภาษาอังกฤษเป็นส่วนหนึ่งในการรับสมัครคนเข้าทำงาน การเริ่มเรียนภาษาอังกฤษตั้งแต่วัยเด็กจึงเท่ากับเปิดโอกาสความก้าวหน้าต่างๆ ในชีวิตให้กว้างมากขึ้น ปัจจุบันการเรียนภาษาอังกฤษก็ไม่จำกัดแค่ในห้องเรียนหรือหลักสูตรพื้นฐานอีกต่อไป แต่กลับมีสถาบันหรือโรงเรียนสอนภาษามากมายที่ผู้เรียนสามารถสมัครและ เรียนออนไลน์ ใครที่อยากเพิ่มสกิลภาษาอังกฤษ ติวเข้มเพื่อคะแนนสอบ อยากไปเรียนต่อต่างประเทศ หรือต้องการเพิ่มฐานเงินเดือน ต้องไม่พลาดอ่านบทความนี้ ที่จะมาแนะนำว่าควรติวอังกฤษที่ไหนดี เพราะมี 5 สถาบัน เรียนสนุก เข้าใจง่าย ที่สำคัญยังเรียนได้ทุกที่ ประหยัดทั้งเงินและเวลาเดินทางอีกด้วย

 5 สถาบันสอนภาษาอังกฤษ เรียนได้ทุกที่ ทุกช่วงชั้น

1. Enconcept

โรงเรียนสอนภาษา ที่มีประสบการณ์กว่า 27 ปี มีมากถึง 37 สาขาทั่วประเทศ ที่มีการพัฒนานวัตกรรมการเรียนรู้ที่มุ่งเน้นประสิทธิภาพ สามารถเลือกได้ทั้ง Live Class ระบบการเรียนในห้องเรียน ทุกสาขามีติวเตอร์ดูแล พร้อม NEW S.E.L.F. ระบบการเรียนออนไลน์ที่ตอบโจทย์ความต้องการ สามารถเลือกช่วงเวลาเรียนที่สะดวกได้ นอกจากนั้น ยังมีโค้ชส่วนตัว และ CoachDee ที่คอยตอบคำถามตลอด 24 ชั่วโมง การบ้านของ Enconcept มี Writing Speaking เป็นระบบส่งการบ้าน รับ Feedback ผ่านแอปฯ ไลน์ การสอบใช้ระบบ Test Bank System ระบบการทำข้อสอบแบบใหม่ วิเคราะห์ผลคะแนนได้ตามความเป็นจริง ใครกำลังมองหาว่าจะ ติวอังกฤษที่ไหนดี ลองเข้าไปดูคอร์สในเว็บไซต์ได้เลย

จุดเด่น : ใช้เพลงเป็นสื่อเพื่อความสนุก ใช้ภาพเป็นสื่อสร้างการจดจำ ใช้แผนภาพในการเชื่อมโยงความรู้ กลยุทธ์ในการแปลภาษาอังกฤษ เรียนรู้ในรูปแบบ One page

คอร์สเรียน : Unlimited Program, สอบ TCAS, สอบเข้า ม.1 สอบเข้าเตรียมอุดมฯ สอบชิงทุน, ปรับพื้นฐาน

ข้อมูลติดต่อ : โทร. 080-434-3838

2. InterPass

สถาบัน InterPass ที่มีเทคนิคการสอนเฉพาะทาง โดยใช้ Writing Tool Methodology และ DaiGramma เป็นตัวช่วยหลัก รวมถึงเทคนิคการเขียน Essay Writing พร้อมระบบการสอนแบบ Live Class สอนแบบกลุ่มที่ไม่ใหญ่มาก Mini Class สอนกลุ่มเล็ก และ NEW S.E.L.F. สำหรับเรียนออนไลน์ได้ทุกที่ ทุกเวลาตามช่วงเวลาที่สะดวก อีกทั้งยังมี Personal Class สอนแบบตัวต่อตัว ติวเข้มข้นอัปสกิล พร้อมติวเตอร์ดูแลใกล้ชิด

จุดเด่น : ติวเตอร์ที่มีประสบการณ์ด้านภาษาอังกฤษ

คอร์สเรียน : International Program, เรียนต่อต่างประเทศ, หมอรอบ 1, EP Inter ประถม / ม.ต้น, สอบเทียบ / GED

ข้อมูลติดต่อ : โทร. 089-996-4256, 089-992-3965

3. Xchange English

ติวเตอร์มากประสบการณ์กว่า 10 ปี ผ่านการอบรมทั้งสองหลักสูตรจาก ETS ด้วยผลงานการสอบ TOEFL และ TOEIC โดย XchangeEnglish ตอบโจทย์กลุ่มคนวัยเรียนและวัยทำงาน มีคอร์สเรียนออนไลน์ผ่านระบบ SELF U พร้อมเทคนิคการสอนด้วยภาพและใช้เสียงที่คุ้นเคย เพื่อช่วยในการจำศัพท์ได้ง่ายขึ้น สนุกกับการเรียนรู้คำศัพท์ภาษาอังกฤษจากเพลง

จุดเด่น : สอบ TOEFL และ TOEIC ได้อันดับต้นๆ ของเมืองไทย

คอร์สเรียน : TOEFL XChange สำหรับคนจบใหม่ ใช้สมัครงาน อัปเงินเดือน, TOEIC XChange ใช้สอบชิงทุนหรือเรียนต่อต่างประเทศ, GMAT XChange เรียนต่อ Business School, Business English คอร์สภาษาอังกฤษวัยทำงาน, General English สำหรับบุคคลทั่วไป และ University XChange สำหรับปรับพื้นฐาน

ข้อมูลติดต่อ : โทร. 02-736-3626

4. AUA Language Center

สถาบันสอนภาษาสมาคมนักเรียนเก่าสหรัฐอเมริกา ก่อตั้งมาอย่างยาวนานกว่า 70 ปี ตั้งแต่ปี 2495 มีทั้งหมด 8 สาขาทั่วประเทศ ที่สาขาราชดำริ, หัวหมาก, เมืองทองธานี, ซีคอนบางแค, จังหวัดเชียงใหม่, เชียงราย, ระยอง และอุดรธานี โดยระบบการสอนมีทั้งแบบ Onsite และ Online โดยมุ่งเน้นการสอนให้กับทุกกลุ่มทั้งนักเรียน นักศึกษา คนวัยทำงาน องค์กรต่างๆ

จุดเด่น : เรียนกับเจ้าของภาษาโดยตรง

คอร์สเรียน : English for Communication, IELTS Preparation, Effective Writing, Advanced Reading and Discussion และ English for Academic Purposes

ข้อมูลติดต่อ : โทร. 02-114-7625

5. Wall Street English

วอลล์สตรีท อิงลิช ประเทศไทย เป็นอีกหนึ่งสถาบันที่ได้รับการยอมรับมี 12 สาขา เน้นช่วยให้ประสบความสำเร็จในการพูด อ่าน เขียน ได้อย่างเป็นธรรมชาติ สามารถเรียนได้ทุกที่ทุกเวลา ออกแบบหลักสูตรให้ตรงกับความต้องการ พัฒนาทักษะให้ถูกต้อง ทุกหลักสูตรนำไปใช้งานได้จริง พร้อมกิจกรรมที่ช่วยให้เรียนสนุกและจดจำง่าย หลักสูตรผ่านการรับรองและได้พิสูจน์ความสำเร็จมาแล้ว นอกจากนั้น ยังมีการวัดระดับถึง 20 ระดับ ตามมาตรฐาน CEFR เริ่มจาก Beginner-Advanced ผลการเรียนจาก Wall Street English สามารถรองรับการสอบได้ทั่วโลก

จุดเด่น : หลักสูตร Multimethod ได้รับการรับรองจากมหาวิทยาลัยเคมบริดจ์ ประเทศอังกฤษ

คอร์สเรียน : Multimethod, Global Online Class, IELTS

ข้อมูลติดต่อ : โทร. 1211

คงปฏิเสธไม่ได้ว่า ภาษาอังกฤษ เป็นภาษาสำคัญมากที่สุดในโลก ที่ใช้ในการติดต่อสื่อสาร และเป็นภาษาที่ใช้ในราชการมากกว่า 50 ประเทศ โดยเฉพาะในภาคธุรกิจและการทำงานองค์กรต่างๆ หวังว่าข้อมูลที่นำมาแนะนำจะมีประโยชน์ และเป็นทางเลือกให้กับใครหลายคน