ไทสัน เปิดตัวแคมเปญใหม่ ชูจุดขายผลิตภัณฑ์ที่มีความเฉพาะตัว

ไทสัน เปิดตัวแคมเปญใหม่ ชูจุดขายผลิตภัณฑ์ที่มีความเฉพาะตัว

ไทสัน เปิดตัวแคมเปญใหม่ "ไก่ไทสันอร่อยเกินคาด เชฟป้อมคอนเฟิร์ม" ชูจุดขายผลิตภัณฑ์ที่มีความเฉพาะตัว โดยมีให้เลือก 12 รสชาติ

บริษัท ไทสัน อินเตอร์เนชั่นแนล เอพีเอซี จำกัด ผู้นำนวัตกรรมอาหารและผลิตภัณฑ์โปรตีน ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ภายใต้แคมเปญใหม่ "ไก่ไทสันอร่อยเกินคาด เชฟป้อมคอนเฟิร์ม" ชูจุดขายของผลิตภัณฑ์ที่มีความเฉพาะตัวไม่เหมือนใคร จากการพัฒนารสชาติและปรับรูปแบบจนได้นวัตกรรมเคลือบกรอบ 3 ชั้น ทำให้ไก่ทอดมีความกรอบ และนวัตกรรมการหมักแบบสุญญากาศในทุกสินค้าที่ให้รสชาติเข้าเนื้อและมีความนุ่ม โดยมีให้เลือกถึง 12 รสชาติ เช่น ไก่คาราเกะสไตล์ญี่ปุ่น, ปีกบนไก่สไตล์อเมริกัน, ไก่ย่างเนื้อนุ่ม และนักเก็ตไก่ พร้อมได้ เชฟป้อม มาร่วมเป็นพรีเซนเตอร์ไก่ไทสันคนล่าสุด ไม่เพียงเท่านั้น ยังมีวิธีทำที่ง่าย สะดวก ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่

หากพูดถึงสุดยอดเชฟนาทีนี้ คงไม่มีใครไม่รู้จัก "เชฟป้อม" ด้วยประสบการณ์ในวงการอาหารกว่า 20 ปี จนได้รับการยอมรับไปทั่วประเทศ เป็นที่รู้กันว่าเชฟป้อมคือผู้ซึ่งใส่ใจรสชาติ คุณภาพ และส่วนผสมในแต่ละจานอย่างพิถีพิถัน ไม่ว่าจะในบทบาทเชฟหรือผู้รับประทานอาหาร เหมือนกับบทบาทพรีเซนเตอร์สินค้า ที่ต้องผ่านการลิ้มรสชาติและการันตีคุณภาพด้วยตัวเองว่าอร่อยจริง  

ไทสัน มีการวิจัยและพัฒนาเพื่อสร้างนวัตกรรมใหม่ๆ ด้านอาหารอย่างต่อเนื่อง โดยปรับให้ตอบโจทย์กับความต้องการและรสชาติที่ถูกปากของผู้บริโภคในแต่ละประเทศ ในปัจจุบันมีศูนย์วิจัยและพัฒนากว่า 13 แห่งทั่วโลก เพื่อส่งมอบรสชาติและคุณภาพที่ตอบโจทย์ผู้บริโภค นอกเหนือจากงานวิจัยแล้ว ไทสันยังเพิ่มการเข้าถึงกลุ่มลูกค้าที่หลากหลาย โดยการสำรวจความต้องการของลูกค้า จึงมีการเพิ่มไซส์ 1 กิโลกรัม เหมาะสำหรับครอบครัวใหญ่หรือเจ้าของธุรกิจอาหารที่มองหาความอร่อย สะดวก และคุ้มราคา โดยขนาด 1 กิโลกรัม วางขายเฉพาะที่แม็คโคร 40 สาขา (กรุงเทพฯ ปริมณฑล และหัวเมืองใหญ่)

ไก่ไทสัน รังสรรค์ความหลากหลายด้านรสชาติอาหารที่ตอบโจทย์คนทุกเพศทุกวัย พร้อมได้รับการยืนยันความอร่อยจาก เชฟป้อม ผลิตภัณฑ์ไก่ปรุงสุกแช่แข็งพร้อมทานสามารถซื้อได้ตามซูเปอร์มาร์เก็ตและ Modern Trade ได้ที่ Lotus, Lotus Express, Lotus’s Go Fresh, Big C, Mini Big C, Central Food Hall, Tops Market, Gourmet Market, Home Fresh Mart, Villa Market, Foodland, MaxValu, Rimping และทาง เว็บไซต์, Shopee และ Lazada ติดตามข่าวสารต่างๆ ได้ที่ Facebook 

ไทสัน เปิดตัวแคมเปญใหม่ ชูจุดขายผลิตภัณฑ์ที่มีความเฉพาะตัว