'คอลเกต' เดินหน้าสานต่อพลังบวก ผ่านแคมเปญ 'ยิ้มสู้' ปีที่ 3

'คอลเกต' เดินหน้าสานต่อพลังบวก ผ่านแคมเปญ 'ยิ้มสู้' ปีที่ 3

"คอลเกต" เดินหน้าสานต่อพลังบวก ผ่านแคมเปญ "ยิ้มสู้" ปีที่ 3 ชูเรื่องราวของ "เสือ - ฉายวิชญ์ สุจริตกุล" นักสู้คนสำคัญที่ก้าวข้ามข้อจำกัดของดาวน์ซินโดรม สู่ครูสอนเต้นและนักดนตรีมืออาชีพ

คอลเกต ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับช่องปาก ยังคงมุ่งมั่นในภารกิจส่งต่อพลังบวก เติมกำลังใจให้ทุกคนได้ "ยิ้มสู้" ในทุกช่วงจังหวะของชีวิต ผ่านการส่งต่อความเชื่อที่ว่า ทุกคนควรได้มีรอยยิ้มที่สดใสจากหัวใจที่ไม่ยอมแพ้ เช่นเดียวกับบุคคลเหล่านี้ที่แม้ต้องพบเจอกับเรื่องราวเลวร้ายและข้อจำกัดในชีวิต ก็ยังเดินหน้าเผชิญกับความยากลำบากด้วยพลังใจและรอยยิ้มที่มุ่งมั่น เป็นเรื่องราวสร้างแรงบันดาลใจที่อยากส่งต่อให้กับทุกคน เพื่อสร้างการเปลี่ยนแปลงให้สังคมภายใต้แนวคิด "ปลุกพลังยิ้มสู้ ก้าวข้ามทุกขีดจำกัด"

พารูล พาเทล ดีไซ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด ศูนย์รวมภูมิภาคอินโดจีน บริษัท คอลเกต-ปาล์มโอลีฟ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ภารกิจของคอลเกตคือ การส่งต่อพลังแห่งการมองโลกในแง่ดีไปในวงกว้าง เราเชื่อว่าทุกคนคู่ควรกับชีวิตที่จะยิ้มได้อย่างมีความสุขอย่างแท้จริง ด้วยเหตุนี้เราจึงได้ให้กำเนิดแคมเปญ "ยิ้มสู้" ที่จะทำให้เราได้ส่งต่อเรื่องราวดีๆ สร้างแรงบันดาลใจจากผู้คนจริงๆ ที่มีพลังที่แข็งแกร่งในการยิ้มสู้ เพื่อสร้างความเปลี่ยนแปลงให้กับตัวเองและผู้คนรอบข้าง โดยเราค้นหาผู้คนที่มีเรื่องราว "ยิ้มสู้" ใช้เวลาพูดคุยกับพวกเขาและครอบครัวของพวกเขา หยิบจับเรื่องราวและนำมาตีแผ่ในแง่มุมที่จะสร้างผลกระทบเชิงบวกให้กับผู้คนมากที่สุด 

\'คอลเกต\' เดินหน้าสานต่อพลังบวก ผ่านแคมเปญ \'ยิ้มสู้\' ปีที่ 3

สำหรับเรื่องราวยิ้มสู้ล่าสุดคือ "เสือ - ฉายวิชญ์ สุจริตกุล" นักสู้คนสำคัญที่ก้าวข้ามข้อจำกัดของ ดาวน์ซินโดรม โดยเสือเริ่มต้นชีวิตด้วยภาวะดาวน์ซินโดรม ช่วงเริ่มต้นของวัยเรียนต้องพบเจอกับความเข้าใจผิดของสังคมโรงเรียน ต้องอาศัยความใจสู้ของคุณแม่ที่อธิบายกับโรงเรียนและครูเพื่อให้เสือได้มีที่เรียน ด้วยพลังยิ้มสู้ เสือเปลี่ยนจากเด็กดาวน์ซินโดรมที่ถูกปฏิเสธจากโรงเรียนและสังคม สู่คุณสอนเต้นและนักดนตรีมืออาชีพที่เด็กๆ ให้การยอมรับและสร้างแรงบันดาลใจให้ใครหลายๆ คน 

"คอลเกต คาดหวังว่าเรื่องราวของเสือ จะเป็นกระบอกเสียงให้คนในสังคมเข้าใจศักยภาพของผู้ป่วยดาวน์ซินโดรม และเป็นแบบอย่างของผู้ที่ไม่ยอมแพ้ต่ออุปสรรค ยิ้มสู้กับทุกเสียงวิจารณ์และความท้าทายในชีวิต ได้รับการยอมรับจากคนรอบข้างอย่างที่คนปกติคนหนึ่งพึงได้รับ"

\'คอลเกต\' เดินหน้าสานต่อพลังบวก ผ่านแคมเปญ \'ยิ้มสู้\' ปีที่ 3
 

พารูล กล่าวต่อว่า ตลอดเวลาที่ผ่านมา เราได้รับความคิดเห็นเชิงบวกและกำลังใจมากมายทางออนไลน์ หนึ่งในนั้นมาจากแม่ท่านหนึ่งที่มีลูกเป็น ออทิสติก รู้สึกซาบซึ้งจากคลิปวิดีโอยิ้มสู้ของเสือมากๆ และพร้อมจะเป็นอีกหนึ่งพลังบวกที่สนับสนุนเหล่าคุณพ่อคุณแม่ผู้ยิ้มสู้เพื่อลูกๆ ของพวกเขา อีกทั้งมีครูท่านหนึ่งที่สอนในระบบการศึกษาพิเศษ บอกว่าจะใช้วิดีโอนี้เป็นสื่อสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้ปกครองที่มีบุตรหลานเป็น เด็กพิเศษ ซึ่งเป็นเสียงสะท้อนที่ทำให้ทีมงานของเรารู้สึกภาคภูมิใจ อยากจะสานต่อแคมเปญนี้เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของโปรเจกต์ดีๆ ที่ให้กำลังใจกับคนในสังคม โดยความพิเศษในปีที่ 3 นี้ ได้ร่วมเป็นแขกพิเศษให้กับ มูลนิธิช่วยคนปัญญาอ่อนแห่งประเทศไทย ในรายการพิเศษ "วันรวมใจประชา เมตตาปัญญาอ่อน" เพื่อนำเสนอเรื่องราวของแคมเปญ "ยิ้มสู้" 

สำหรับผู้ที่สนใจแคมเปญ ยิ้มสู้ สามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ colgate