โลตัส ขอประกาศเจตนารมณ์ ยืนหนึ่งค้าปลีกราคาคุ้มค่า

โลตัส ขอประกาศเจตนารมณ์ ยืนหนึ่งค้าปลีกราคาคุ้มค่า

"โลตัส" ขอประกาศเจตนารมณ์ ยืนหนึ่งค้าปลีกราคาคุ้มค่า คัดสรรสินค้ายอดนิยมทั้งของกินของใช้ พร้อมการกลับมาของโรลแบ็คเอาใจผู้บริโภค

นายสมพงษ์ รุ่งนิรัติศัย ประธานคณะผู้บริหาร ธุรกิจโลตัส ประเทศไทย กล่าวว่า ตลอดระยะเวลาเกือบ 30 ปีที่ดำเนินธุรกิจ โลตัส มุ่งมั่นส่งมอบสินค้าคุณภาพในราคาที่เอื้อมถึง เพื่อสร้างความคุ้มค่าและช่วยลูกค้าประหยัดค่าครองชีพเสมอมา และเป็นผู้นำธุรกิจค้าปลีกในประเทศไทย ในด้านราคาที่คุ้มค่ามาตลอด ซึ่งอดีตเคยมีแคมเปญ โรลแบ็ค ที่อยู่คู่โลตัสหลายสิบปีและเป็นที่ชื่นชอบของลูกค้า เพราะช่วยลดราคาสินค้าและตรึงราคาสินค้าบางรายการให้ต่ำกว่าราคาตลาด ทำให้ลูกค้าได้ราคาสินค้าที่คุ้มค่า ที่ผ่านมาท่ามกลางสภาวะเศรษฐกิจและการปรับขึ้นราคาของสินค้าหลายรายการ โลตัสมีความพยายามที่จะตัดและตรึงราคาสำหรับสินค้าที่จำเป็นต่อการครองชีพเพื่อช่วยประชาชนชาวไทยประหยัด วันนี้พร้อมตอกย้ำความเป็นผู้นำในด้านความคุ้มค่าและราคาประหยัดอีกครั้ง และได้ประกาศเจตนารมณ์ในการเป็นค้าปลีกเรื่องราคาคุ้มค่า ไม่ใช่เพียงเรื่องราคาถูก แต่เป็นการเพิ่มความคุ้มค่าทุกการจับจ่าย เมื่อเปรียบเทียบคุณภาพสินค้าและราคา

นายสมพงษ์ กล่าวเพิ่มเติมว่า โดยโลตัสถูกยืน 1 คัดสรรของกินของใช้จำเป็นยอดนิยมของคนไทย อาทิ ข้าวสารหอมมะลิ วัตถุดิบและเครื่องปรุงอาหาร น้ำดื่ม ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดและของใช้ในชีวิตประจำวัน ทั้งการรับประกันถูกจริงไม่ต้องเช็กและโรลแบ็คที่ถูกลงกว่าเดิม เพื่อให้ทุกคนมั่นใจและสามารถมาช้อปแบบถูกลงได้ทุกวันที่โลตัส

โลตัส ขอประกาศเจตนารมณ์ ยืนหนึ่งค้าปลีกราคาคุ้มค่า

"การกลับมาของ โรลแบ็ค ในกลุ่มสินค้านมผงสูตร 3,4 ผ้าอ้อมเด็ก และอาหารสด ให้มีราคาถูกลงกว่าเดิม ให้คนไทยเข้าถึงสินค้าจำเป็นที่มีคุณภาพสูงในราคาคุ้มค่ายิ่งขึ้น ที่สาขาของโลตัสในรูปแบบสาขาใหญ่ ไฮเปอร์มาร์เก็ตและซูเปอร์มาร์เก็ต ครอบคลุมทั่วไทย และยังสามารถช้อปได้อย่างสะดวกสบายผ่าน Lotus’s SMART Appนายสมพงษ์ กล่าว

การกลับมาของ โลตัส ในการเป็นผู้นำด้านค้าปลีกราคาถูก โลตัสได้ทุ่มจัดแคมเปญการตลาด เพื่อสร้างการรับรู้ไปยังลูกค้าทั่วประเทศ ผ่านกลยุทธ์การสื่อสารแบบ 360 องศา โดยผู้บริหารประกาศเจตนารมณ์ผ่านทางโลตัสทั่วประเทศ ทุกสาขา พร้อมสร้างการรับรู้สื่อนอกบ้าน (Out of Home Media) เช่น ป้ายบิลบอร์ด สื่อในสถานีรถไฟฟ้า สื่อโฆษณากลางแจ้งจัดเดินทรูป (Troop) ในกทม. และรถแห่ในพื้นที่ต่างจังหวัด และยังมีสื่อวิทยุโทรทัศน์ สื่อออนไลน์และโซเชียลมีเดีย นอกจากนี้ยังมีการสร้างการรับรู้ผ่านอินฟลูเอนเซอร์และพนักงาน เพื่อเข้าถึงผู้บริโภคทุกเพศทุกวัยในทุกพื้นที่ ดึงดูดลูกค้าให้มาช้อปแบบคุ้มค่าในราคาที่ถูกลง ให้ลูกค้ารู้สึกดีทุกวันที่โลตัส

โลตัส ขอประกาศเจตนารมณ์ ยืนหนึ่งค้าปลีกราคาคุ้มค่า

โลตัส ขอประกาศเจตนารมณ์ ยืนหนึ่งค้าปลีกราคาคุ้มค่า