'สยามพิวรรธน์' ผนึก 'คาเธ่ย์ แปซิฟิค' มอบสิทธิประโยชน์แก่สมาชิก VIZ และ Cathay

'สยามพิวรรธน์' ผนึก 'คาเธ่ย์ แปซิฟิค' มอบสิทธิประโยชน์แก่สมาชิก VIZ และ Cathay

"สยามพิวรรธน์" ผนึก "คาเธ่ย์ แปซิฟิค" มอบสิทธิประโยชน์แก่สมาชิก VIZ และ Cathay ตอกย้ำจุดยืน "Inclusive Luxury Lifestyle Destination"

กลุ่มสยามพิวรรธน์ ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์และธุรกิจค้าปลีกชั้นนำ ผนึกกำลังกับ คาเธ่ย์ แปซิฟิค หนึ่งในสายการบินระดับโลกและแบรนด์ไลฟ์สไตล์ระดับพรีเมียม เพื่อส่งมอบสิทธิประโยชน์แก่สมาชิก VIZ และ Cathay ตอกย้ำจุดยืนแห่งความเป็น "Inclusive Luxury Lifestyle Destination" สอดคล้องกับกลยุทธ์ ''Co-Creation and Collaboration to Win" ของสยามพิวรรธน์ 

สำหรับการผนึกกำลังร่วมกันในครั้งนี้ จะทำให้สมาชิกของโปรแกรมสะสมคะแนน VIZ และ Cathay สามารถโอนและแลก VIZ Coins และ Asia Miles ระหว่างกันได้ตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม 2566 เป็นต้นไป โดยสมาชิกสามารถแลกคะแนนเพื่อรับสิทธิประโยชน์จากศูนย์การค้าในเครือสยามพิวรรธน์ รวมถึงสิทธิประโยชน์ด้านการท่องเที่ยวและไลฟ์สไตล์จากคาเธ่ย์ แปซิฟิค ซึ่งจะเป็นเฟสแรกสำหรับสมาชิกในประเทศไทย และจะรองรับการแลกคะแนนของสมาชิกต่างประเทศในอนาคต

นายปานเทพย์ นิลสินธพ ประธานบริหารสายงานประสบการณ์ลูกค้า บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด กล่าวว่า จากความมุ่งมั่นของ สยามพิวรรธน์ ในการดำเนินธุรกิจภายใต้กลยุทธ์ "Co-create & Collaboration to Win" ได้เดินหน้าผนึกกำลังกับพันธมิตรอย่างต่อเนื่อง เพื่อสร้างโอกาสการพัฒนาทางธุรกิจในรูปแบบใหม่ๆ สู่การเติบโตอย่างยั่งยืน เราบรรลุเป้าหมายในการมอบประสบการณ์นวัตกรรมแปลกใหม่ทั้งในโลกจริงและโลกเสมือนจริง โดยพลังแห่งการผสานความร่วมมือกับพันธมิตรทางธุรกิจที่มีอยู่ทั่วโลกนี้ ส่งผลให้สยามพิวรรธน์ก้าวสู่การเป็น Global Admiration ที่เป็น Top of Mind ของลูกค้าทั้งชาวไทยและต่างชาติ

"ความร่วมมือกับ คาเธ่ย์ แปซิฟิค ในครั้งนี้ สยามพิวรรธน์เล็งเห็นถึงการมีส่วนเสริมความแข็งแกร่งของธุรกิจรีเทลและการท่องเที่ยวระหว่างประเทศ อีกทั้งจากข้อมูลพฤติกรรมผู้บริโภค ทำให้ทราบว่ากลุ่มลูกค้านักช้อปล้วนมีไลฟ์สไตล์ชื่นชอบการเดินทางเช่นกัน ดังนั้นจึงเป็นโอกาสอันดีที่สยามพิวรรธน์และคาเธ่ย์ แปซิฟิค ร่วมมือกันเนรมิตแคมเปญแลกเปลี่ยนสิทธิพิเศษระหว่างสมาชิก VIZ และ Cathay อาทิ การโอนและแลกเปลี่ยนคะแนนระหว่างกัน เพื่อซื้อสินค้าจากร้านค้าแบรนด์ดังในศูนย์การค้าเครือสยามพิวรรธน์ หรือสามารถซื้อสินค้าผ่าน ONESIAM SuperApp ซึ่งปัจจุบันมีสินค้าและบริการมากกว่า 20,000 รายการ รวมถึงสิทธิพิเศษ ส่วนลดสำหรับสินค้าจากร้านค้าต่างๆ การมอบ SIAM GIFT CARD ตลอดจนการมอบบริการอำนวยความสะดวกสำหรับนักท่องเที่ยว เป็นต้น"

นายโดมินิก เพอร์เรต์ ผู้จัดการทั่วไปประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และแปซิฟิกตะวันตกเฉียงใต้ ของคาเธ่ย์ แปซิฟิค กล่าวว่า ในฐานะแบรนด์ไลฟ์สไตล์ระดับพรีเมียม คาเธ่ย์ ภูมิใจที่ได้นำทุกสิ่งที่ผู้คนรักเกี่ยวกับเดินทางมารวมไว้กับไลฟ์สไตล์ในชีวิตประจำวัน ทั้งนี้ กรุงเทพฯ ถือเป็นหนึ่งในจุดหมายปลายทางระดับต้นของเรา การร่วมมือกับ สยามพิวรรธน์ ในครั้งนี้จึงเป็นการตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นของเราที่ต้องการยกระดับประสบการณ์ของลูกค้าให้ดียิ่งขึ้นอยู่เสมอ โดยศูนย์การค้ากลุ่ม ONESIAM นั้น เป็นที่จดจำและได้รับการยอมรับในฐานะจุดหมายปลายทางระดับโลกสำหรับการช้อปปิ้งและการรับประทานอาหาร เราจึงยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ความร่วมมือในครั้งนี้จะสามารถมอบผลิตภัณฑ์และบริการที่หลากหลายมากยิ่งขึ้นให้แก่สมาชิก Cathay

\'สยามพิวรรธน์\' ผนึก \'คาเธ่ย์ แปซิฟิค\' มอบสิทธิประโยชน์แก่สมาชิก VIZ และ Cathay

ทั้งนี้ รายละเอียดการโอนคะแนนระหว่างโปรแกรมและสิทธิพิเศษสำหรับสมาชิกทั้ง VIZ และ Cathay มีมากมายคือ สมาชิก VIZ สามารถแลก 300 VIZ Coins เป็น 100 Asia Miles สามารถนำไมล์สะสมสำหรับแลกตั๋วเครื่องบินโดยสารตามเงื่อนไขของคาเธ่ย์ได้ ขณะเดียวกันสมาชิก Cathay สามารถแลก 2,500 Asia Miles เป็น 350 VIZ Coins สามารถใช้ช้อปปิ้งแทนเงินสดในร้านค้าที่ร่วมรายการในศูนย์การค้า กลุ่มสยามพิวรรธน์ ได้ที่ สยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ สยามดิสคัฟเวอรี่ และไอคอนสยาม

นอกจากนั้น เพื่อฉลองความร่วมมือครั้งสำคัญและกระตุ้นการเข้าร่วมกิจกรรม จึงจัดโปรโมชันมอบสิทธิพิเศษสำหรับการโอนและแลกคะแนน ระหว่างวันที่ 1 สิงหาคม 2566 ถึง 30 กันยายน 2566 ลูกค้า 1,000 คนแรกที่โอนและแลก VIZ Coins เป็น Asia Miles สำเร็จจะได้รับโบนัส Asia Miles เพิ่มอีก 20%, สมาชิก VIZ ที่สมัครสมาชิก Cathay ผ่านลิงก์ที่กำหนดจะได้รับโบนัสเพิ่มอีก 1,000 Asia Miles, สมาชิก Cathay จะได้รับโบนัส VIZ Coins เพิ่มอีก 10% เมื่อโอนและแลกไมล์เป็น VIZ Coin และสมาชิกที่โอนคะแนน Asia Miles เป็น VIZ Coin สูงสุด 5 อันดับแรก (ขั้นต่ำ 1,000 VIZ Coins) จะได้รับไมล์เพิ่ม 20,000 Asia Miles เทียบเท่ากับบัตรโดยสารไป-กลับชั้นประหยัด เส้นทางกรุงเทพฯ-ฮ่องกง ของ คาเธ่ย์ แปซิฟิค 

พร้อมกันนี้ยังยกขบวนมอบสิทธิพิเศษระหว่างโปรแกรม วันที่ 1 สิงหาคม 2566 ถึง 31 กรกฎาคม 2567 เมื่อซื้อสินค้าและบริการที่ศูนย์การค้ากลุ่ม ONESIAM โดยลูกค้าที่เป็นสมาชิกทั้ง VIZ และ Cathay จะได้รับสิทธิพิเศษมากมาย อาทิ รหัสส่วนลด 500 บาท เพื่อใช้ในการซื้อสินค้าและบริการผ่าน ONESIAM SuperApp เมื่อใช้จ่ายขั้นต่ำ 1,000 บาท, รับ 200 VIZ Coins เมื่อใช้จ่ายขั้นต่ำ 1,000 บาท ณ ร้านค้าที่ร่วมรายการภายในหนึ่งวัน, จอดรถฟรี 1 ครั้ง สูงสุด 8 ชั่วโมง ที่ไอคอนสยาม และยังมีสิทธิพิเศษประจำเดือนสำหรับการซื้อสินค้าและบริการผ่าน ONESIAM SuperApp หรือร้านค้าที่ร่วมรายการ (จำกัดสิทธิ์เฉพาะลูกค้าที่เป็นสมาชิกทั้ง VIZ และ Cathay 10,000 คนแรกเท่านั้น)

\'สยามพิวรรธน์\' ผนึก \'คาเธ่ย์ แปซิฟิค\' มอบสิทธิประโยชน์แก่สมาชิก VIZ และ Cathay

สำหรับนักท่องเที่ยวที่เดินทางเข้ามาไทยโดยสายการบิน คาเธ่ย์ แปซิฟิค ยังได้รับสิทธิพิเศษสำหรับนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ ระหว่างวันที่ 1 สิงหาคม 2566 ถึง 31 กรกฎาคม 2567 โดยชาวต่างชาติที่เป็นสมาชิก Cathay จะได้รับสิทธิพิเศษสำหรับนักท่องเที่ยว เมื่อแสดงบัตรหรือเลขสมาชิก บอร์ดดิ้งพาส และหนังสือเดินทางที่ห้างสยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ สยามดิสคัฟเวอรี่ ไอคอนสยาม และสยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ตส์ กรุงเทพ โดยรับสิทธิพิเศษจาก Tourist Card หรือ Shopper Club อาทิ ส่วนลดสูงสุด 30% จากร้านค้าที่ร่วมรายการ, รับ SIAM GIFT CARD มูลค่า 300 บาท, รับของที่ระลึกฟรี, เข้าใช้บริการห้องรับรองสำหรับนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ, บริการ Wi-Fi ฟรี นอกจากนี้ยังรับฟรี SIAM GIFT CARD มูลค่า 1,000 บาท เมื่อใช้จ่ายขั้นต่ำ 20,000 บาท ที่สยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ สยามดิสคัฟเวอรี่ ไอคอนสยาม และสยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ตส์ กรุงเทพ ตามเงื่อนไขที่กำหนด